PVGAS

Vui lòng chờ trong giây lát

en-USvi-VN

Close
PV GAS tham dự họp báo cáo Bộ Công Thương và các cấp thẩm quyền về các vướng mắc trong...
PV GAS tham dự họp báo cáo Bộ Công Thương và các cấp thẩm quyền về các vướng mắc trong...

PV GAS tham dự họp báo cáo Bộ Công...

Sáng 25/12, tại Hà Nội, Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên chủ trì cuộc họp lấy ý...

PV GAS tham dự họp báo cáo Bộ Công Thương và các cấp thẩm quyền về các vướng mắc trong...

Tin hoạt động

PV GAS tham dự họp báo cáo Bộ Công Thương và các cấp thẩm quyền về các vướng mắc trong...

Sáng 25/12, tại Hà Nội, Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên chủ trì cuộc họp lấy ý kiến Dự thảo Chiến lược sản xuất hydrogen, triển khai các dự...
PV GAS đề xuất giải pháp, tháo gỡ khó khăn
PV GAS đề xuất giải pháp, tháo gỡ khó khăn

PV GAS đề xuất giải pháp, tháo gỡ...

Tại cuộc họp bàn về thực trạng và giải pháp thúc đẩy triển khai thực hiện các dự án điện...

PV GAS đề xuất giải pháp, tháo gỡ khó khăn

Tin hoạt động

PV GAS đề xuất giải pháp, tháo gỡ khó khăn

Tại cuộc họp bàn về thực trạng và giải pháp thúc đẩy triển khai thực hiện các dự án điện khí, điện gió ngoài khơi theo Quy hoạch điện VIII do Bộ...
PV GAS khẳng định vị thế tiên phong trong lĩnh vực kinh doanh LNG
PV GAS khẳng định vị thế tiên phong trong lĩnh vực kinh doanh LNG

PV GAS khẳng định vị thế tiên phong...

Đầu tháng 5/2023, Bộ Công Thương đã ban hành quyết định chứng nhận Tổng công ty Khí Việt...

PV GAS khẳng định vị thế tiên phong trong lĩnh vực kinh doanh LNG

Tin hoạt động

PV GAS khẳng định vị thế tiên phong trong lĩnh vực kinh doanh LNG

Đầu tháng 5/2023, Bộ Công Thương đã ban hành quyết định chứng nhận Tổng công ty Khí Việt Nam - CTCP (PV GAS) đủ điều kiện là thương nhân xuất khẩu,...
PV GAS NỖ LỰC BỨT PHÁ TRÊN HÀNH TRÌNH NĂNG LƯỢNG XANH
PV GAS NỖ LỰC BỨT PHÁ TRÊN HÀNH TRÌNH NĂNG LƯỢNG XANH

PV GAS NỖ LỰC BỨT PHÁ TRÊN HÀNH...

Với sự chỉ đạo sát sao của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam), sự ủng hộ, hỗ trợ...

PV GAS NỖ LỰC BỨT PHÁ TRÊN HÀNH TRÌNH NĂNG LƯỢNG XANH

Tin hoạt động

PV GAS NỖ LỰC BỨT PHÁ TRÊN HÀNH TRÌNH NĂNG LƯỢNG XANH

Với sự chỉ đạo sát sao của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam), sự ủng hộ, hỗ trợ tích cực của các bộ ngành/Chính phủ, cùng với tinh thần đoàn...
PV GAS khánh thành Kho LNG đầu tiên tại Việt Nam
PV GAS khánh thành Kho LNG đầu tiên tại Việt Nam

PV GAS khánh thành Kho LNG đầu tiên...

Chiều ngày 29/10/2023, tại Khu công nghiệp Cái Mép, thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu,...

PV GAS khánh thành Kho LNG đầu tiên tại Việt Nam

Tin hoạt động

PV GAS khánh thành Kho LNG đầu tiên tại Việt Nam

Chiều ngày 29/10/2023, tại Khu công nghiệp Cái Mép, thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã tổ chức lễ Khánh...

Công ty Cổ phần kinh doanh khí Miền Nam hướng về đồng bào miền Trung

Xã Hương Đô, huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh là địa phương giàu truyền thống cách mạng. Trong suốt thời gian chống Mỹ, xã Hương Đô là nơi đóng, trú quân an toàn của nhiều đơn vị bộ đội chủ lực như E320, các đơn vị TNXP đường 15. Tuy nhiên, đây cũng là địa phương khó khăn, là rốn lũ mỗi khi mùa mưa lũ đến. Với tổng số 1.384 hộ dân, xã có đến 286 hộ nghèo, 178 hộ cận nghèo. Trong đợt lũ lụt vừa qua, xã có 1.322 hộ bị ngập, trong đó có 700 hộ bị ngập sâu từ 2-3 m, ước tính thiệt hại khoảng 20 tỷ đồng.

PV GAS D đến thăm đồng bào bị thiên tai lũ lụt Tỉnh Quảng Bình

Phát huy tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách và chia sẻ khó khăn với đồng bào các tỉnh Miền Trung, góp phần cùng đơn vị thực hiện công tác an sinh xã hội, chia sẻ trách nhiệm cùng cộng đồng, ngày 18/10/2016, BCH Đoàn Thanh niên đã phối hợp cùng BCH Công đoàn Công ty Cổ phần Phân phối Khí thấp áp Dầu khí Việt Nam (PV GAS D) đã gửi thư kêu gọi toàn thể CBCNV Công ty tự nguyện tham gia đóng góp ủng hộ đồng bào bị bão lụt.

Tấm lòng người lao động Dầu khí đến với bà con vùng lũ Quảng Bình, Hà Tĩnh

Đoàn công tác hỗ trợ người dân miền Trung bị lũ lụt của Tập đoàn dầu khí Việt Nam do Phó tổng giám đốc Đỗ Chí Thanh làm trưởng đoàn đã lên đường thăm hỏi, động viên, trao kinh phí hỗ trợ các tỉnh và gia đình các nạn nhân chịu thiệt hại do lũ lụt gây ra tại các tỉnh Quảng Bình, Quảng Trị, Hà Tĩnh và Nghệ An cuối tuần qua.

PV GAS tổ chức nhiều hoạt động chào mừng ngày 20/10

Ngày 20/10/2016, Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam trải qua 86 năm xây dựng và phát triển, luôn giữ vai trò là tổ chức tiêu biểu và đại diện cho quyền và lợi ích của mọi tầng lớp phụ nữ Việt Nam, ngày càng khẳng định được uy tín, vai trò của tổ chức duy nhất đại diện, chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của các tầng lớp phụ nữ. Ngày 20/10 đã trở thành Ngày Phụ nữ Việt Nam, là dịp kỷ niệm và tôn vinh phụ nữ Việt Nam. Để kỷ niệm ngày vui, Ban Vì sự Tiến bộ của Phụ nữ và Công đoàn PV GAS đã tổ chức và kêu gọi các đơn vị trực thuộc tổ chức nhiều hoạt động kỷ niệm tươi vui và ý nghĩa. Ở tất cả các đơn vị trong PV GAS đều có những hình thức chúc mừng thiết thực, đảm bảo tiết kiệm và không làm ảnh hưởng đến nhịp lao động khẩn trương trong những tháng cuối năm 2016.

Hệ thống Khí Hàm Rồng - Thái Bình hoàn thành kế hoạch sản xuất năm 2016 trước 75 ngày

Năm 2016 là năm tròn đầu tiên PV GAS thực hiện nhiệm vụ lần đầu tiên khai thác và vận chuyển khí thiên nhiên từ ngoài khơi bể Sông Hồng vào bờ, với Chuỗi dự án bao gồm dự án trung nguồn “Hệ thống thu gom khí và phân phối khí mỏ Hàm Rồng và mỏ Thái Bình, lô 102&106, giai đoạn 1” và dự án hạ nguồn “Hệ thống phân phối khí thấp áp cho KCN Tiền Hải – Thái Bình” (gọi chung là Hệ thống Khí Hàm Rồng- Thái Bình) bao gồm: Phần trung nguồn với hệ thống tiếp nhận khí trên giàn Thái Bình, hệ thống đường ống dẫn khí từ giàn khí Thái Bình (Lô 102) về Trung tâm phân phối khí Tiền Hải (nằm trong KCN Tiền Hải -  xã Đông Cơ -  huyện Tiền Hải) với tổng chiều dài khoảng 24 km đi qua địa phận 3 xã Đông Cơ, Đông Minh và xã Nam Thịnh – huyện Tiền Hải – tỉnh Thái Bình; khí thiên nhiên được chuyển qua phần hạ nguồn gồm hệ thống phân phối khí thấp áp cho khu công nghiệp Tiền Hải và Hệ thống nén khí cao áp (CNG) để vận chuyển bằng xe chuyên dụng đến các hộ công nghiệp xa khu công nghiệp Tiền Hải – Thái Bình.

Chương trình hành động về bình đẳng giới, giai đoạn 2016 -2020

Nhằm triển khai thực hiện Chương trình hành động quốc gia về bình đẳng giới (BĐG) giai đoạn 2016 - 2020; Thực hiện Chỉ thị của Đảng bộ Bộ Công Thương về việc tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác bình đẳng giới và vì sự tiến bộ của phụ nữ; Căn cứ những kết quả đạt được trong thực hiện Chương trình hành động Vì sự tiến bộ của phụ nữ (VSTBPN) của Tập đoàn Dầu khí giai đoạn 2011 - 2015, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) đã xây dựng và bắt đầu triển khai Kế hoạch hành động Bình đẳng giới giai đoạn 2016 – 2020.

Công đoàn Dầu khí Việt Nam sơ kết thực hành tiết kiệm, sử dụng hiệu quả các nguồn lực

Sáng ngày 15-10 tại TP Vũng Tàu, Công đoàn Dầu khí Việt Nam (CĐ DKVN) đã tổ chức Hội nghị sơ kết 9 tháng năm 2016 về việc thực hiện Nghị quyết số 13-NQ/ĐU của Đảng ủy Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam, nhằm đánh giá tình hình triển khai và kết quả thực hiện, đồng thời đề ra các biện pháp quyết liệt tiếp tục triển khai thực hiện Nghị quyết số 10, đạt hiệu quả cao trong thời gian tới.

"Mâm cơm thắp lửa yêu thương" của PV Gas chào 20/10

Hướng đến Kỷ niệm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10); 25 ngày thành lập Công đoàn Dầu khí Việt Nam (CĐ DKVN) và 55 ngày truyền thống ngành Dầu khí Việt Nam, hưởng ứng Tháng hành động Vì bình đẳng giới, ngày 15-10-2016 tại Trung tâm Văn hóa Thể thao Liên doanh Việt Nga (TP. Vũng Tàu), Công đoàn Dầu khí Việt Nam đã tổ chức Liên hoan Văn hóa ẩm thực Dầu khí 2016 với chủ đề: “Mâm cơm hạnh phúc”.

Truyền thông an ninh, an toàn đường ống khí biển tại TP Đà Nẵng

Trong những ngày đầu tháng 10, tại Đồn Biên phòng Sơn Trà, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) TP.Đà Nẵng phối hợp với Công ty Đường ống khí Nam Côn Sơn (NCSP) tổ chức chương trình truyền thông an ninh - an toàn đường ống dẫn khí trên biển năm 2016 cho đại diện các đồn Biên phòng và 50 thuyền trưởng, chủ tàu đánh bắt xa bờ trên địa bàn TP. Đà Nẵng.

Tập đoàn Dầu khí Việt Nam hỗ trợ 5 tỷ đồng khắc phục thiệt hại do lũ lụt gây ra cho các tỉnh miền Trung

Trong những ngày qua, mưa lớn đã gây lụt lội lịch sử, tàn phá, gây thiệt hại nặng nề với đồng bào và nhân dân các tỉnh miền Trung. Với tinh thần tương thân tương ái, cảm thông và chia sẻ những khó khăn mà chính quyền và nhân dân vùng thiên tai đang phải đối mặt, ngày 17/10/2016, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam đã quyết định trích 5 tỷ đồng từ số tiền đóng góp của CBCNV để góp phần hỗ trợ đồng bào khắc phục và vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.

Diễn tập phương án chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ tại tòa nhà PV GAS Tower

Vào ngày 14/10/2016, Cảnh sát Phòng cháy Chữa cháy (PCCC) Tp.HCM, Tổng công ty Khí Việt Nam và Ban Quản lý tòa nhà PV Gas đã tổ chức diễn tập phương án chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ tại tòa nhà PV GAS Tower. Buổi tổng diễn tập có sự phối hợp của nhiều lực lượng như Cảnh sát PCCC Tp.HCM (với các phòng chuyên môn, Phòng Cảnh sát PCCC quận 4, quận 7 và huyện Nhà Bè); UBND, Công an, Ban Chỉ huy Quân sự, Hội Chữ Thập Đỏ, Bệnh viện và Công ty Cổ phần Cấp nước huyện Nhà Bè; Tổng công ty Khí Việt Nam, Ban Quản lý tòa nhà và các đơn vị làm việc trong tòa nhà PV GAS Tower. Tổng Giám đốc PV GAS Dương Mạnh Sơn, Phó Tổng Giám đốc PV GAS Nguyễn Thanh Nghị đã trực tiếp tham gia chỉ huy và chứng kiến buổi diễn tập.

12
«Tháng Mười 2016»
T2T3T4T5T6T7CN
262728293012
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31123456

Lưu trữ

© Bản quyền thuộc về TỔNG CÔNG TY KHÍ VIỆT NAM
Địa chỉ: Tầng 12, 12A, 14 và tầng 15, Tòa nhà PV GAS, số 673 đường Nguyễn Hữu Thọ, xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè, TP.HCM.
Điện thoại: +84.28. 3781 6777 Fax: +84.28. 3781 5666 Email: pvgas@pvgas.com.vn
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Phạm Văn Phong – Tổng Giám đốc
Giấy phép xuất bản số 131 GP/BC do cục Báo Chí- Bộ VHTT cấp ngày 10/04/2007

Lên trên