PVGAS

Vui lòng chờ trong giây lát

en-USvi-VN

Close
PV GAS khẳng định vị thế tiên phong trong lĩnh vực kinh doanh LNG
PV GAS khẳng định vị thế tiên phong trong lĩnh vực kinh doanh LNG

PV GAS khẳng định vị thế tiên phong...

Đầu tháng 5/2023, Bộ Công Thương đã ban hành quyết định chứng nhận Tổng công ty Khí Việt...

PV GAS khẳng định vị thế tiên phong trong lĩnh vực kinh doanh LNG

Tin hoạt động

PV GAS khẳng định vị thế tiên phong trong lĩnh vực kinh doanh LNG

Đầu tháng 5/2023, Bộ Công Thương đã ban hành quyết định chứng nhận Tổng công ty Khí Việt Nam - CTCP (PV GAS) đủ điều kiện là thương nhân xuất khẩu,...
PV GAS đề xuất giải pháp, tháo gỡ khó khăn
PV GAS đề xuất giải pháp, tháo gỡ khó khăn

PV GAS đề xuất giải pháp, tháo gỡ...

Tại cuộc họp bàn về thực trạng và giải pháp thúc đẩy triển khai thực hiện các dự án điện...

PV GAS đề xuất giải pháp, tháo gỡ khó khăn

Tin hoạt động

PV GAS đề xuất giải pháp, tháo gỡ khó khăn

Tại cuộc họp bàn về thực trạng và giải pháp thúc đẩy triển khai thực hiện các dự án điện khí, điện gió ngoài khơi theo Quy hoạch điện VIII do Bộ...
PV GAS khánh thành Kho LNG đầu tiên tại Việt Nam
PV GAS khánh thành Kho LNG đầu tiên tại Việt Nam

PV GAS khánh thành Kho LNG đầu tiên...

Chiều ngày 29/10/2023, tại Khu công nghiệp Cái Mép, thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu,...

PV GAS khánh thành Kho LNG đầu tiên tại Việt Nam

Tin hoạt động

PV GAS khánh thành Kho LNG đầu tiên tại Việt Nam

Chiều ngày 29/10/2023, tại Khu công nghiệp Cái Mép, thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã tổ chức lễ Khánh...
PV GAS NỖ LỰC BỨT PHÁ TRÊN HÀNH TRÌNH NĂNG LƯỢNG XANH
PV GAS NỖ LỰC BỨT PHÁ TRÊN HÀNH TRÌNH NĂNG LƯỢNG XANH

PV GAS NỖ LỰC BỨT PHÁ TRÊN HÀNH...

Với sự chỉ đạo sát sao của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam), sự ủng hộ, hỗ trợ...

PV GAS NỖ LỰC BỨT PHÁ TRÊN HÀNH TRÌNH NĂNG LƯỢNG XANH

Tin hoạt động

PV GAS NỖ LỰC BỨT PHÁ TRÊN HÀNH TRÌNH NĂNG LƯỢNG XANH

Với sự chỉ đạo sát sao của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam), sự ủng hộ, hỗ trợ tích cực của các bộ ngành/Chính phủ, cùng với tinh thần đoàn...
PV GAS tham dự họp báo cáo Bộ Công Thương và các cấp thẩm quyền về các vướng mắc trong...
PV GAS tham dự họp báo cáo Bộ Công Thương và các cấp thẩm quyền về các vướng mắc trong...

PV GAS tham dự họp báo cáo Bộ Công...

Sáng 25/12, tại Hà Nội, Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên chủ trì cuộc họp lấy ý...

PV GAS tham dự họp báo cáo Bộ Công Thương và các cấp thẩm quyền về các vướng mắc trong...

Tin hoạt động

PV GAS tham dự họp báo cáo Bộ Công Thương và các cấp thẩm quyền về các vướng mắc trong...

Sáng 25/12, tại Hà Nội, Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên chủ trì cuộc họp lấy ý kiến Dự thảo Chiến lược sản xuất hydrogen, triển khai các dự...

PV GAS thực hiện Chương trình Vì đàn em thân yêu tại Lào Cai

Sáng 28/4/2016, Tổng Công ty Khí Việt Nam (đơn vị thành viên của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam) và UBND huyện Si Ma Cai - tỉnh Lào Cai đã tổ chức Lễ Khánh thành Trường tiểu học Lử Thần, tại xã vùng cao Lử Thẩn, tỉnh Lào Cai, nhằm góp phần cải thiện, nâng cao điều kiện, chất lượng dạy và học cho giáo viên và học sinh đồng bào dân tộc thiểu số ở địa phương. Đây là một trong những công trình nằm trong Chương trình An sinh Xã hội năm 2015 mà Tổng Công ty Khí Việt Nam (PV GAS) phối hợp thực hiện. Đây cũng là công trình chào mừng kỷ niệm Ngày Thống nhất đất nước 30/4 và Quốc tế Lao động 1/5.

Chủ tịch nước, Thủ tướng Chính phủ tiếp Chủ tịch Tập đoàn Gazprom

Chiều 26/4, Chủ tịch nước Trần Đại Quang và Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã tiếp ông Alexey Miller, Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn dầu khí Liên bang Nga Gazprom nhân chuyến thăm và tìm kiếm mở rộng hợp tác với các đối tác Việt Nam.

PV GAS tăng cường công tác bảo đảm an ninh - an toàn trong dịp nghỉ Lễ 30/4 và 1/5/2016

Thực hiện chỉ đạo của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam về việc tăng cường công tác bảo vệ an ninh, an toàn dầu khí trong các ngày nghỉ Lễ năm 2016; nhằm ngăn ngừa không để sự cố cháy nổ xảy ra, đảm bảo an ninh - an toàn - PCCC cho các hoạt động sản xuất kinh doanh, đầu tư xây dựng, công trình, kho vật tư, phương tiện vận chuyển LPG, CNG của Tổng Công ty trong dịp nghỉ Lễ, Tổng Công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã yêu cầu các đơn vị trực thuộc và thành viên khẩn trương triển khai rà soát, kiểm tra các điều kiện đảm bảo an ninh, an toàn, PCCC, môi trường, đăng kiểm công trình, kiểm định thiết bị, bảo hiểm cháy nổ theo yêu cầu của pháp luật đối các hoạt động của đơn vị để cập nhật bổ sung đầy đủ theo đúng quy định. Trong quá trình đó, các đơn vị sẽ đánh giá, nhận diện các mối nguy, rủi ro gây mất an ninh, an toàn, PCCC, các hỏng hóc thiết bị có thể xảy ra trong các hoạt động vận hành, BDSC, đầu tư xây dựng, chiết nạp, vận chuyển LPG, CNG… của đơn vị để đưa ra các giải pháp ngăn ngừa và kế hoạch thực hiện các biện pháp kiểm soát rủi ro, kế hoạch ứng cứu, sửa chữa, khôi phục sau sự cố; bố trí đủ lực lượng PCCC, bảo vệ thường xuyên tuần tra phát hiện ngăn ngừa các nguy cơ gây cháy; lực lượng PCCC, bảo vệ được đào tạo huấn luyện và sử dụng thành thạo các trang thiết bị chữa cháy.

Thanh niên PV Gas với chương trình "Nghĩa tình biên giới hải đảo" năm 2016

Từ ngày 16 đến ngày 18 tháng 4 năm 2016, Đoàn Tổng Công ty Khí Việt Nam tổ chức chương trình “Nghĩa tình Biên giới Hải đảo” tại xã đảo Thổ Châu (quần đảo Thổ Chu, tỉnh Kiên Giang) với mục đích thăm, tặng quà và giao lưu cùng chiến sỹ các đơn vị quân sự đang đóng quân trên đảo.

Giải quyết vi phạm hành lang an toàn đường ống dẫn khí Hàm Rồng – Thái Bình: PVGAS trọn vẹn lý - tình

Thời gian qua, có một số luồng dư luận trái chiều về vụ việc 8 hộ dân tự ý xây dựng trên hành lang an toàn của hệ thống đường ống dẫn khí Hàm Rồng – Thái Bình. Có mặt tại Thái Bình để mục sở thị và tìm hiểu căn nguyên vấn đề trên mới có thể nhận thấy: sẽ rất gian nan để đạt được cả lý lẫn tình khi giải quyết các vi phạm an toàn.  

PV GAS tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2016

Thực hiện quy định của Luật Doanh nghiệp và Điều lệ của Tổng công ty Khí Việt Nam – CTCP (PV GAS), sáng ngày 15/4/2016, PV GAS đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2016 tại tòa nhà PV GAS Tower, Tp. Hồ Chí Minh. Tham dự Đại hội, về phía Tập đoàn Dầu khí Việt Nam có ông Đinh Văn Sơn, Thành viên HĐTV, đại diện lãnh đạo các Ban liên quan; đại diện lãnh đạo Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM, Công ty TNHH Deloitte Việt Nam,  đại diện lãnh đạo các ban, các đơn vị; gần 500 cổ đông và người đại diện cổ đông, hiện nắm giữ gần 1,9 tỷ cổ phiếu PV GAS, đạt tỷ lệ cổ phần tham gia biểu quyết là 97,04%. Về phía Tổng công ty Khí Việt Nam có ông Lê Như Linh, Chủ tịch HĐQT; ông Dương Mạnh Sơn, Tổng Giám đốc; các vị lãnh đạo HĐQT, ban Tổng Giám đốc, Ban Kiểm soát, đại diện lãnh đạo các Ban, đơn vị trực thuộc và thành viên.

Tăng cường công tác truyền thông tại hệ thống Khí Hàm Rồng - Thái Bình

Căn cứ Nghị định 03/2002/NĐ-CP ngày 07/01/2002 của Thủ tướng Chính Phủ về bảo vệ an ninh, an toàn dầu khí; Nghị định số 13/2011/NĐ-CP ngày 11/2/2011 của Chính Phủ về an toàn công trình khí trên đất liền có các nội dung quy định trách nhiệm của các bên liên trong việc đảm bảo an ninh, an toàn công trình khí trên đất liền, trong đó có chính quyền địa phương các cấp và Chủ đầu tư công trình; nhằm nâng cao sự hiểu biết của người dân về công trình khí cũng như nhận biết các rủi ro tiền ẩn của đường ống dẫn khí, trong các ngày 13,14/04/2016, Công ty Vận chuyển Khí Đông Nam Bộ (KĐN) kết hợp với chính quyền địa phương đã tiếp tục tổ chức thành công 2 buổi truyền thông tại xã Đông Minh và Đông Cơ thuộc huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình. 

Triển khai chương trình 5S tại PV Gas D – Kinh nghiệm thực tế của một hướng đi đúng

Năm 1986, giáo sư người Nhật Bản Kazuo Tsuchiya lần đầu tiên giới thiệu 5S ra nước ngoài như một mô hình phát triển định hướng với nhiều ứng dụng thực tế và hiệu quả. 5S là tập hợp 5 từ tiếng Nhật, mỗi từ bắt đầu bằng chữ S: Seiri (Sàng lọc:S1)–Seiton (Sắp xếp:S2) – Seiso (Sạch sẽ:S3) – Seiketsu (Săn sóc:S4) – Shitsuke (Sẵn sàng:S5). Khái niệm 5S luôn gắn với Kaizen (sáng kiến, cải tiến liên tục từng bước) - một định hướng cải tiến năng suất rất phổ biến tại Nhật Bản và nhiều nước khác. 5S chính là một công cụ cải tiến, giúp cho môi trường làm việc trở nên sạch, đẹp, chuyên nghiệp, an toàn và góp phần tăng năng suất lao động nhờ tiết kiệm thời gian, tiết kiệm không gian, hợp lý hóa sản xuất. Rất nhiều Công ty Nhật Bản đang áp dụng hiệu quả mô hình 5S này, mà điển hình là: Honda, Fujitsu, Omron, Canon,YKK…

PV GAS tích cực phối hợp xử lý tình trạng lấn chiếm hành lang tuyến ông dẫn khí Thái Bình – Hàm Rồng

Cơ sở hạ tầng phục vụ ngành công nghiệp khí nước nhà là một trong những niềm tự hào của Tổng Công ty Khí Việt Nam (PV GAS), với hệ thống hạ tầng cơ sở tương đối hoàn chỉnh từ thu gom, chế biến, vận chuyển, tàng trữ và phân phối. Việc đưa những công trình khí vào vận hành không những sử dụng có hiệu quả nguồn tài nguyên thiên nhiên, mà còn tạo động lực thúc đẩy sự phát triển các dự án khác ở nhiều tỉnh thành, khu vực trong cả nước. Nhận thức ngay từ đầu về những nguy cơ mất an toàn trong quá trình khai thác nguồn tài nguyên khí, PV GAS luôn coi an toàn là yếu tố sống còn. Mọi công tác từ thu gom, chế biến, vận chuyển, tàng trữ và phân phối luôn tuân thủ theo những tiêu chuẩn của Việt Nam và quốc tế, đặc biệt là luôn xem xét đến sự ảnh hưởng của công trình đến đời sống của người dân quanh công trình khí. 

Danh hiệu Anh hùng Lao động đánh dấu mốc son lịch sử trên chặng đường phát triển của Tổng công ty Khí Việt Nam

Diễn văn tổng kết chặng đường 25 năm, xứng đáng với danh hiệu Anh hùng Lao động của PV GAS, do Tổng Giám đốc Dương Mạnh Sơn trình bày, là một trong những điểm nhấn của buổi Lễ đón nhận Danh hiệu cao quý mà Chính phủ đã trao tặng cho PV GAS, thể hiện mục tiêu phát triển bền vững nền công nghiệp khí Việt Nam trong tương lai.

12
«Tháng Tư 2016»
T2T3T4T5T6T7CN
28293031123
45678910
11121314151617
18192021222324
2526272829301
2345678

Lưu trữ

© Bản quyền thuộc về TỔNG CÔNG TY KHÍ VIỆT NAM
Địa chỉ: Tầng 12, 12A, 14 và tầng 15, Tòa nhà PV GAS, số 673 đường Nguyễn Hữu Thọ, xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè, TP.HCM.
Điện thoại: +84.28. 3781 6777 Fax: +84.28. 3781 5666 Email: pvgas@pvgas.com.vn
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Phạm Văn Phong – Tổng Giám đốc
Giấy phép xuất bản số 131 GP/BC do cục Báo Chí- Bộ VHTT cấp ngày 10/04/2007

Lên trên