PVGAS

Vui lòng chờ trong giây lát

en-USvi-VN

Close
PV GAS khẳng định vị thế tiên phong trong lĩnh vực kinh doanh LNG
PV GAS khẳng định vị thế tiên phong trong lĩnh vực kinh doanh LNG

PV GAS khẳng định vị thế tiên phong...

Đầu tháng 5/2023, Bộ Công Thương đã ban hành quyết định chứng nhận Tổng công ty Khí Việt...

PV GAS khẳng định vị thế tiên phong trong lĩnh vực kinh doanh LNG

Tin hoạt động

PV GAS khẳng định vị thế tiên phong trong lĩnh vực kinh doanh LNG

Đầu tháng 5/2023, Bộ Công Thương đã ban hành quyết định chứng nhận Tổng công ty Khí Việt Nam - CTCP (PV GAS) đủ điều kiện là thương nhân xuất khẩu,...
PV GAS NỖ LỰC BỨT PHÁ TRÊN HÀNH TRÌNH NĂNG LƯỢNG XANH
PV GAS NỖ LỰC BỨT PHÁ TRÊN HÀNH TRÌNH NĂNG LƯỢNG XANH

PV GAS NỖ LỰC BỨT PHÁ TRÊN HÀNH...

Với sự chỉ đạo sát sao của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam), sự ủng hộ, hỗ trợ...

PV GAS NỖ LỰC BỨT PHÁ TRÊN HÀNH TRÌNH NĂNG LƯỢNG XANH

Tin hoạt động

PV GAS NỖ LỰC BỨT PHÁ TRÊN HÀNH TRÌNH NĂNG LƯỢNG XANH

Với sự chỉ đạo sát sao của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam), sự ủng hộ, hỗ trợ tích cực của các bộ ngành/Chính phủ, cùng với tinh thần đoàn...
PV GAS khánh thành Kho LNG đầu tiên tại Việt Nam
PV GAS khánh thành Kho LNG đầu tiên tại Việt Nam

PV GAS khánh thành Kho LNG đầu tiên...

Chiều ngày 29/10/2023, tại Khu công nghiệp Cái Mép, thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu,...

PV GAS khánh thành Kho LNG đầu tiên tại Việt Nam

Tin hoạt động

PV GAS khánh thành Kho LNG đầu tiên tại Việt Nam

Chiều ngày 29/10/2023, tại Khu công nghiệp Cái Mép, thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã tổ chức lễ Khánh...
PV GAS tham dự họp báo cáo Bộ Công Thương và các cấp thẩm quyền về các vướng mắc trong...
PV GAS tham dự họp báo cáo Bộ Công Thương và các cấp thẩm quyền về các vướng mắc trong...

PV GAS tham dự họp báo cáo Bộ Công...

Sáng 25/12, tại Hà Nội, Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên chủ trì cuộc họp lấy ý...

PV GAS tham dự họp báo cáo Bộ Công Thương và các cấp thẩm quyền về các vướng mắc trong...

Tin hoạt động

PV GAS tham dự họp báo cáo Bộ Công Thương và các cấp thẩm quyền về các vướng mắc trong...

Sáng 25/12, tại Hà Nội, Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên chủ trì cuộc họp lấy ý kiến Dự thảo Chiến lược sản xuất hydrogen, triển khai các dự...
PV GAS đề xuất giải pháp, tháo gỡ khó khăn
PV GAS đề xuất giải pháp, tháo gỡ khó khăn

PV GAS đề xuất giải pháp, tháo gỡ...

Tại cuộc họp bàn về thực trạng và giải pháp thúc đẩy triển khai thực hiện các dự án điện...

PV GAS đề xuất giải pháp, tháo gỡ khó khăn

Tin hoạt động

PV GAS đề xuất giải pháp, tháo gỡ khó khăn

Tại cuộc họp bàn về thực trạng và giải pháp thúc đẩy triển khai thực hiện các dự án điện khí, điện gió ngoài khơi theo Quy hoạch điện VIII do Bộ...
Phân mục: Tin hoạt động

PVN-PV GAS ủng hộ 3 tỷ đồng cho “Quỹ đền ơn đáp nghĩa” của Bộ Quốc phòng tại Live concert “Tổ quốc tôi yêu”

Được truyền hình trực tiếp trên sóng truyền hình tối ngày 15/01/2021, Live concert “Tổ quốc tôi yêu” có sự đồng hành của Tổng công ty Khí Việt Nam - PV GAS, đã tạo nên ấn tượng đặc biệt với khán giả; được đánh giá là chương trình giao lưu ca múa nhạc, sân khấu và truyền hình hấp dẫn và nhiều ý nghĩa biểu cảm. Ngay tại Chương trình, PVN-PV GAS cũng đã ủng hộ 3 tỷ đồng cho “Quỹ đền ơn đáp nghĩa” của Bộ Quốc phòng.

 

Âm hưởng Việt Nam hào hùng

Chào mừng Đại hội Đại biểu Toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, hướng tới kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 – 3/2/2021), chào mừng năm mới 2021 và Xuân Tân Sửu, chương trình Live Concert mang tên “Tổ quốc tôi yêu” đã diễn ra tại Trường quay S1, Trung tâm Phát thanh – Truyền hình Quân đội, được truyền hình trực tiếp trên trên các kênh truyền hình và phát thanh: Quốc phòng Việt Nam, H1 Đài PTTH Hà Nội, HTV1 Đài TH TP.HCM.

 

Đồng chí Lê Mạnh Hùng Tổng giám đốc PVN và Đồng Chí Dương Mạnh Sơn Tổng giám đốc PV GAS trao 3 tỷ đồng cho “Quỹ đề ơn đáp nghĩa Bộ Quốc Phòng”

 

Trực tiếp đến dự xem chương trình tại Trường quay S1 – Trung tâm Phát thanh – Truyền hình Quân đội có các vị lãnh đạo: đồng chí Nguyễn Xuân Thắng, Bí thư Trung ương Đảng, Giám đốc Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh, Chủ tịch Hội đồng Lý luận Trung ương; Đại tướng Đỗ Bá Tỵ, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội; Thượng tướng Nguyễn Trọng Nghĩa Ủy viên trung ương Đảng, Phó Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị QĐND Việt Nam, đồng chí Hầu A Lềnh, ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch - Tổng thư ký Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và các đồng chí lãnh đạo Đảng và nhà nước khác. Tham dự còn có Phó Bí thư Đảng ủy - Tổng giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam Lê Mạnh Hùng; Bí thư Đảng ủy – Tổng giám đốc Tổng công ty Khí Việt Nam Dương Mạnh Sơn.

Chương trình gồm 3 phần chính: Những buổi ngày xưa vọng nói về - Đẹp vô cùng Tổ quốc ta ơi - Tuổi trẻ, tương lai và khát vọng hùng cường. Đây là một chương trình hoà nhạc có quy mô, chất lượng cao với sự góp mặt của nhiều nghệ sỹ tên tuổi đến từ 3 miền đất nước như: Saxophone Trần Mạnh Tuấn, NSƯT Đăng Dương, Khánh Ngọc, Viết Danh, Lan Anh, Hồng Ngọc, Phạm Thu Hà… Đặc biệt cảm xúc, khi trong chương trình ngân nga những ca khúc nổi tiếng ca ngợi tình yêu Tổ quốc, Đảng, ca ngợi Bác Hồ và Quân đội nhân dân Việt Nam. Không ít bài hát mới giành cho giới trẻ cũng được bổ sung, khiến Chương trình có sự nối tiếp và phong phú. Chương trình cũng ghi nhận một thành công phối hợp giữa sân khấu và truyền hình, làm đẹp hình thức giao lưu ca múa nhạc và sân khấu hoá.

 

Các đại biểu và khán giả tham dự chương trình

 

Toàn bộ chương trình như một biên sử hào hùng về một Việt Nam gấm hoa, khắc hoạ hình tượng Tổ quốc qua hàng nghìn năm lịch sử, giàu bản sắc văn hoá dân tộc, truyền thống yêu nước của lớp lớp thế hệ người dân Việt Nam. Trong đó, hình ảnh Tổ quốc, người chiến sỹ và khát vọng tuổi trẻ, những hoài bão xây dựng một đất nước giàu mạnh, tươi đẹp đã được luyến láy sâu đậm và rõ nét.

Cảm xúc cùng âm nhạc, người xem sẽ có dịp chiêm nghiệm rằng: trải qua năm 2020 đầy biến động và thách thức, nhưng Việt Nam chúng ta đã quyết trí, đồng lòng, vượt qua chặng đường gian khó ấy, làm nên niềm tự hào dân tộc được cả Thế giới tôn vinh. Chương trình live concert “Tổ quốc tôi yêu” chính là lời tri ân, động viên, khích lệ những người đang thầm lặng bảo vệ và dựng xây đất nước.

 

Dàn nhạc giao hưởng Thăng Long biểu diễn

 

PV GAS – đơn vị đồng hành với những quyết tâm vì cộng đồng

Live concert “Tổ quốc tôi yêu” đã diễn ra thành công, gây được tiếng vang trong lòng công chúng. Và để làm được điều đó không thể không nói tới sự đồng hành của Tổng công ty Khí Việt Nam – PV GAS. 

Trải qua 30 năm xây dựng và trưởng thành, PV GAS đã khẳng định vai trò đơn vị tiên phong, Lá cờ đầu của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam – Doanh nghiệp chủ lực của ngành Công nghiệp Khí nước nhà và là đơn vị Anh hùng Lao động thời kỳ đổi mới. Đặc biệt, mặc dù gặp rất nhiều khó khăn do dịch bệnh và thiên tai, trong năm 2020, PV GAS vẫn tiếp tục đạt được những kết quả đáng tự hào, hoàn thành và hoàn thành vượt mức kế hoạch hầu hết các mục tiêu. PV GAS luôn xác định phát triển bền vững phải gắn liền với trách nhiệm xã hội. Vì vậy, trong 30 năm xây dựng và phát triển thương hiệu Tổng công ty Khí Việt Nam, thực hiện nhiệm vụ chính trị do Tập đoàn giao phó, PV GAS đã tham gia - đồng hành cùng nhiều chương trình xã hội – văn hóa có tính nhân văn, vì sự phát triển con người Việt Nam.

 

Saxophone Trần Mạnh Tuấn với bài “Tình yêu của Biển”

 

PV GAS đã hỗ trợ xây dựng 230 trường học, 90 bệnh viện/cơ sở y tế, 1.500 nhà tình nghĩa/đại đoàn kết. PV GAS cũng liên tục tham gia các chương trình khắc phục thiên tai, cứu trợ nhân đạo, tặng sổ tiết kiệm cho gia đình thương binh, liệt sĩ, Mẹ Việt nam Anh hùng; ủng hộ đồng bào, chiến sỹ làm nhiệm vụ vùng biên giới - hải đảo; ủng hộ các quỹ giúp đỡ nạn nhân chất độc da cam và nhiều hoạt động an sinh xã hội khác. Đặc biệt, trong năm 2020, PV GAS là một trong số các doanh nghiệp tham gia ủng hộ tích cực cho nhiều chương trình phòng chống đại dịch COVID-19.

Ngay tại Chương trình “Tổ quốc tôi yêu”, Phó Bí thư Đảng ủy - Tổng giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam Lê Mạnh Hùng; Bí thư Đảng ủy – Tổng giám đốc Tổng công ty Khí Việt Nam Dương Mạnh Sơn đã trao Chứng nhận ủng hộ 3 tỷ đồng của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam và Tổng công ty Khí Việt Nam cho Quỹ “Đền ơn đáp nghĩa” của Bộ Quốc phòng để giúp chăm lo, nâng cao đời sống cho những quân nhân có hoàn cảnh gia đình khó khăn.

 

PTGĐ PV GAS Nguyễn Thanh Bình giao lưu với khán giả

 

Phát biểu tại Chương trình, ông Nguyễn Thanh Bình – Phó Tổng giám đốc PV GAS đã nhấn mạnh: “Bên cạnh nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, PVGAS đã và đang tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội, đền ơn đáp nghĩa và phát triển cộng đồng. Trong nhiều năm qua, PVGAS đã đóng góp cho các hoạt động này bình quân mỗi năm trên 100 tỷ đồng. Đặc biệt chúng tôi cũng rất vinh dự và tự hào khi được đóng góp một phần nhỏ bé vào công cuộc bảo vệ đất nước, biển đảo biên giới thông qua các hoạt động có ý nghĩa như trao tặng nhà đồng đội, tài trợ cano cho lực lượng bộ đội biên phòng, tặng quà cho các chiến sỹ Trường Sa/lữ đoàn tàu ngầm, xây dựng trạm xá quân dân y vùng biên giới khó khăn v.v… Tổng giá trị đóng góp của PVGAS cho các hoạt động đồng hành cùng lực lượng quốc phòng thời gian qua lên đến 30 tỷ đồng.

 

Nghệ sỹ ưu tú Đăng Dương với bài “Gió lộng bốn phương”

 

Hôm nay, chúng tôi rất vinh dự được đồng hành cùng Trung tâm phát thanh truyền hình quân đội, kênh truyền hình quốc phòng Việt Nam để tổ chức chương trình hòa nhạc đặc biệt “Tổ quốc tôi yêu”.  Tôi cho rằng đây là một sinh hoạt chính trị văn hóa hết sức có ý nghĩa với các bài hát ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngợi tình yêu quê hương tổ quốc, qua đó khơi gợi trong mỗi con người Việt Nam chúng ta trong đó có tập thể cán bộ cán bộ công nhân viên PVGAS chúng tôi thêm vững niềm tin theo Đảng, nêu cao tinh thần tự lực tự cường vượt qua mọi khó khăn thử thách để tiếp tục sự nghiệp bảo vệ và xây dựng đất nước Việt Nam ngày càng giàu mạnh”. 

Chương trình hòa nhạc Tổ quốc Tình yêu là một lần góp sức mới của PV GAS để cùng đồng bào chiến sỹ cả nước đón Xuân vui tươi, hướng tới những tấm gương xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, giữ mãi tinh thần đoàn kết và tình yêu nước trong tim, trong mỗi hành động vì Tổ quốc ngày mai.
 

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26272829123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
1234567

Lưu trữ

© Bản quyền thuộc về TỔNG CÔNG TY KHÍ VIỆT NAM
Địa chỉ: Tầng 12, 12A, 14 và tầng 15, Tòa nhà PV GAS, số 673 đường Nguyễn Hữu Thọ, xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè, TP.HCM.
Điện thoại: +84.28. 3781 6777 Fax: +84.28. 3781 5666 Email: pvgas@pvgas.com.vn
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Phạm Văn Phong – Tổng Giám đốc
Giấy phép xuất bản số 131 GP/BC do cục Báo Chí- Bộ VHTT cấp ngày 10/04/2007

Lên trên