PVGAS

Vui lòng chờ trong giây lát

en-USvi-VN

Close
PV GAS khẳng định vị thế tiên phong trong lĩnh vực kinh doanh LNG
PV GAS khẳng định vị thế tiên phong trong lĩnh vực kinh doanh LNG

PV GAS khẳng định vị thế tiên phong...

Đầu tháng 5/2023, Bộ Công Thương đã ban hành quyết định chứng nhận Tổng công ty Khí Việt...

PV GAS khẳng định vị thế tiên phong trong lĩnh vực kinh doanh LNG

Tin hoạt động

PV GAS khẳng định vị thế tiên phong trong lĩnh vực kinh doanh LNG

Đầu tháng 5/2023, Bộ Công Thương đã ban hành quyết định chứng nhận Tổng công ty Khí Việt Nam - CTCP (PV GAS) đủ điều kiện là thương nhân xuất khẩu,...
PV GAS tham dự họp báo cáo Bộ Công Thương và các cấp thẩm quyền về các vướng mắc trong...
PV GAS tham dự họp báo cáo Bộ Công Thương và các cấp thẩm quyền về các vướng mắc trong...

PV GAS tham dự họp báo cáo Bộ Công...

Sáng 25/12, tại Hà Nội, Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên chủ trì cuộc họp lấy ý...

PV GAS tham dự họp báo cáo Bộ Công Thương và các cấp thẩm quyền về các vướng mắc trong...

Tin hoạt động

PV GAS tham dự họp báo cáo Bộ Công Thương và các cấp thẩm quyền về các vướng mắc trong...

Sáng 25/12, tại Hà Nội, Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên chủ trì cuộc họp lấy ý kiến Dự thảo Chiến lược sản xuất hydrogen, triển khai các dự...
PV GAS đề xuất giải pháp, tháo gỡ khó khăn
PV GAS đề xuất giải pháp, tháo gỡ khó khăn

PV GAS đề xuất giải pháp, tháo gỡ...

Tại cuộc họp bàn về thực trạng và giải pháp thúc đẩy triển khai thực hiện các dự án điện...

PV GAS đề xuất giải pháp, tháo gỡ khó khăn

Tin hoạt động

PV GAS đề xuất giải pháp, tháo gỡ khó khăn

Tại cuộc họp bàn về thực trạng và giải pháp thúc đẩy triển khai thực hiện các dự án điện khí, điện gió ngoài khơi theo Quy hoạch điện VIII do Bộ...
PV GAS khánh thành Kho LNG đầu tiên tại Việt Nam
PV GAS khánh thành Kho LNG đầu tiên tại Việt Nam

PV GAS khánh thành Kho LNG đầu tiên...

Chiều ngày 29/10/2023, tại Khu công nghiệp Cái Mép, thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu,...

PV GAS khánh thành Kho LNG đầu tiên tại Việt Nam

Tin hoạt động

PV GAS khánh thành Kho LNG đầu tiên tại Việt Nam

Chiều ngày 29/10/2023, tại Khu công nghiệp Cái Mép, thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã tổ chức lễ Khánh...
PV GAS NỖ LỰC BỨT PHÁ TRÊN HÀNH TRÌNH NĂNG LƯỢNG XANH
PV GAS NỖ LỰC BỨT PHÁ TRÊN HÀNH TRÌNH NĂNG LƯỢNG XANH

PV GAS NỖ LỰC BỨT PHÁ TRÊN HÀNH...

Với sự chỉ đạo sát sao của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam), sự ủng hộ, hỗ trợ...

PV GAS NỖ LỰC BỨT PHÁ TRÊN HÀNH TRÌNH NĂNG LƯỢNG XANH

Tin hoạt động

PV GAS NỖ LỰC BỨT PHÁ TRÊN HÀNH TRÌNH NĂNG LƯỢNG XANH

Với sự chỉ đạo sát sao của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam), sự ủng hộ, hỗ trợ tích cực của các bộ ngành/Chính phủ, cùng với tinh thần đoàn...
Phân mục: Tin hoạt động

PV GAS thực hiện nhiều chương trình ASXH nhân các ngày lễ tháng 8 và 9/2018

PV GAS đồng hành cùng chương trình nghệ thuật "Tự hào Tổ quốc Việt Nam"


Tại Trung tâm nghệ thuật Âu Cơ - Hà Nội, Hội Nhà báo Việt Nam đã phối hợp với Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) và Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) tổ chức Chương trình biểu diễn nghệ thuật "Tự hào Tổ quốc Việt Nam".


Tới tham dự chương trình có đồng chí Hà Ngọc Anh, Phó trưởng Ban Dân vận Trung ương; đồng chí Bùi Thị Thanh, Phó Chủ tịch Uỷ ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam; đồng chí Hồ Quang Lợi, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo Việt Nam; đồng chí Mai Đức Lộc, Phó Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam và đại diện các cơ quan đơn vị, doanh nghiệp cùng toàn thể khán giả đã có mặt tại chương trình.

Chương trình nghệ thuật “Tự hào Tổ quốc”


Chương trình nghệ thuật với chủ đề “Tự hào Tổ quốc Việt Nam” nhằm triển khai công tác tuyên truyền chào mừng kỷ niệm 73 năm ngày Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9, ôn lại truyền thống đấu tranh cách mạng hào hùng, những mốc son lịch sử vẻ vang, khẳng định vị thế, vai trò lãnh đạo sáng suốt, tài tình của Đảng và Bác Hồ kính yêu trong cuộc giải phóng dân tộc, thống nhất non sông.


Sự kiện Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9 đã in dấu sâu thẳm trong trái tim mỗi người con Việt Nam qua nhiều thế hệ và đặc biệt là thế hệ trẻ, đó sẽ là nền tảng của sự tự hào của ý thức trách nhiệm để các tầng lớp thanh niên sẽ cống hiến hết mình cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Không có lòng tự hào thì sẽ không thể có những ước mơ hoài bão để cống hiến, không có những khúc ca bi tráng thì sẽ không bao giờ có những giai điệu hòa bình.

Thanh niên PV GAS cụm BR-VT phối hợp thăm gia đình nạn nhân dioxin


Nhân Tháng hành động Vì nạn nhân chất độc da cam Việt Nam – tháng 8/2018, Đoàn Thanh niên Công ty Chế biến Khí Vũng Tàu (KVT) phối hợp với Công ty Dịch vụ Khí (DVK), Công ty Vận chuyển Khí Đông Nam Bộ (KĐN) và cùng với Tỉnh Đoàn Bà Rịa - Vũng Tàu, Hội vì Nạn nhân chất độc da cam huyện Đất Đỏ, tỉnh BR-VT đã tới thăm và tặng quà 5 gia đình có nạn nhân bị nhiễm chất độc da cam. Mỗi gia đình đều có những hoàn cảnh khó khăn riêng, nhưng đều có chung "nỗi đau", "nỗi sợ" về chất độc da cam/dioxin. Có người bị dị tật bẩm sinh. Có người bị những cơn đau về thể xác kéo dài từ ngày này qua ngày khac. Có cụ bà hơn 70 tuổi sống lủi thủi 1 mình vì bị nhiễm chất độc khiến không còn khả năng lao động từ khi còn trẻ, chỉ biết bán vé số kiếm sống qua ngày....


Những nạn nhân ấy cần lắm sự chia sẻ và yêu thương.

Thăm gia đình nạn nhân dioxin BR-VT

Để các gia đình cảm nhận được tình nghĩa của toàn xã hội và để bài học chiến tranh không bao giờ cũ, nỗi đau da cam không bao giờ bị lãng quên, tuổi trẻ PV GAS hôm nay đã đến thăm các gia đình, gửi tặng những phần quà ý ngĩa mà các bạn cùng chung tay đóng góp.
Trước đó, Đoàn Thanh niên DVK và KĐN đã cùng đến dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ tại Đền thờ Liệt sỹ thành phố Vũng Tàu.


KCM tham gia hiến máu nhân đạo và các hoạt động TDTT tại Cà Mau


Ngày 08/08/2018, CBCNV Công ty Khí Cà Mau (KCM) đã tham gia ngày Hội hiến máu nhân đạo do Cụm phối hợp hoạt động Tây Nam Bộ thuộc Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam và Ủy ban Hội liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh Cà Mau tổ chức. 

 Quang cảnh ngày hội tại Cụm hoạt động Tây Nam bộ

Với chủ đề “Máu của sự sống – màu của yêu thương”, ngày hội đã thu hút gần 400 tình nguyện viên đăng ký tham gia hiến 211 đơn vị máu. Cùng chung sức trong ngày hội, có nhiều cán bộ lãnh đạo, Đoàn viên Thanh niên, CBCNV các đơn vị Dầu khí trên địa bàn khu vực Tây Nam Bộ như KCM, Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC), PV Power Cà Mau, PVI Cà Mau, PVS Cà Mau, PVPS Cà Mau, PVC-Mekong, PV Combank Cà Mau,… 

KCM tham gia Ngày hội Hiến máu nhân đạo

Ngày hội hiến máu nhân đạo là dịp tăng cường các hoạt động tuyên truyền nâng cao hiểu biết, nhận thức và trách nhiệm của mỗi cán bộ, thanh niên về ý nghĩa hoạt động hiến máu tình nguyện; động viên khuyến khích và biểu dương những tấm gương xuất sắc, tiêu biểu trong công tác hiến máu và vận động hiến máu tình nguyện. 211 đơn vị máu được hiến từ ngày hội đã đóng góp cho Khoa xét nghiệm, Bệnh viện Truyền máu huyết học Cần Thơ. Cũng trong mùa hè 2018, đội tuyển KCM đã cùng 25 đội tuyển đến từ các công đoàn trực thuộc Liên Đoàn Lao Động tỉnh Cà Mau tham gia Hội thao Công nhân, viên chức, Lao động tỉnh Cà Mau năm 2018. 


Đội bóng đá Công ty Khí Cà Mau đã xuất sắc giành NGÔI VÔ ĐỊCH cùng với các danh hiệu: Vua Phá Lưới – Lê Thanh Sang, Thủ Môn xuất sắc nhất – Duy Khánh, Đội bóng Fairplay nhất giải. Đội tuyển KCM cũng xuất sắc giành giải Nhì toàn đoàn tại hội thao lớn nhất năm giành cho đoàn viên công đoàn tỉnh Cà Mau.

KCM nhận giải Nhì toàn đoàn tại Hội thao Cà Mau

PV GAS tham gia vinh danh người chiến sĩ công an bằng âm nhạc


Sau thành công của lần tổ chức đầu tiên vào năm 2017, chương trình nghệ thuật “Âm vang chiến công” năm 2018 do Báo Công an nhân dân tổ chức tái ngộ người yêu âm nhạc vào ngày 18/8/2018 tại Trung tâm Nghệ thuật Âu cơ, Hà Nội với sự đồng hành của các đơn vị: Tổng công ty Khí Việt Nam – CTCP, Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam và các đơn vị khác.. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên Đài truyền hình Việt Nam, kênh VTV2, Truyền hình Công an nhân dân (ANTV)... 

Chương trình thường niên “Âm vang chiến công”


"Âm vang chiến công" là chương trình nghệ thuật đặc biệt nhằm tôn vinh người chiến sĩ Công an nhân dân trong dịp kỷ niệm 73 năm ngày truyền thống Công an nhân dân Việt Nam (19-8-1945 – 19-8-2018). Đây cũng là một trong những hoạt động thiết thực của Báo Công an nhân dân nhằm tri ân, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc với các anh hùng liệt sĩ, người có công với đất nước, đặc biệt là các thế hệ cán bộ chiến sĩ Công an trong các thời kỳ.

PV GAS đồng hành cùng cuộc thi trên fanpage Gameshow Đuổi hình bắt chữ


Năm 2018, Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội phối hợp với Tổng công ty khí Việt Nam (PV GAS) trong cuộc thi “ Người chơi vòng siêu tốc được yêu thích nhất trên Fanpage của Đuổi hình bắt chữ 2018”. Đây là cuộc thi mới lạ lần đầu tiên được tổ chức nhằm gia tăng sự tương tác giữa người chơi và khán giả thông qua mạng xã hội.


Đối tượng tham dự cuộc thi là những Người chơi của Đuổi hình bắt chữ giành được quyền vào vòng Siêu tốc. Mỗi người chơi sẽ được Ban tổ chức đăng tải hình ảnh cá nhân kèm 1 clip phần thi Siêu tốc của người chơi đó trên fanpage: Duoihinhbatchuhanoitv/GameshowDuoihinhbatchữ. Ba tháng 1 lần, BTC thống kê người chơi nào có lượt “like” và “share” nhiều nhất để trao giải thưởng của Quý.

Đại diện PV GAS trao giải thưởng gameshow Đuổi hình bắt chữ

Giải nhất của cuộc bình chọn với giải thưởng tiền mặt là 7 triệu đồng cùng với kỷ niệm chương của chương trình đã thuộc về gia đình bé Thế Khôi và bố Thế Dũng với tổng cộng 1900 lượt like và 664 lượt share. Ngoài ra còn một số giải thưởng khác cũng đã được trao.


“Người chơi vòng siêu tốc được yêu thích nhất trên fanpage của Đuổi hình bắt chữ” không chỉ mang đến sự kết nối giữa khán giả và ban tổ chức, mà qua chương trình các đơn vị đồng hành có cơ quảng bá hình ảnh, thương hiệu tới sâu rộng tầng lớp khán giả - đại diện PV GAS chia sẻ.


Cuộc thi với sự có mặt của MC nổi tiếng – diễn viên Xuân Bắc sẽ còn tiếp tục diễn ra sôi nổi hấp dẫn đến tháng 12/2018. Giải Đặc biệt sẽ được trao cho người có lượt “like” và “share” nhiều nhất năm 2018 với phần thưởng 10 triệu đồng cùng Kỷ niệm chương của chương trình. 
 

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26272829123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
1234567

Lưu trữ

© Bản quyền thuộc về TỔNG CÔNG TY KHÍ VIỆT NAM
Địa chỉ: Tầng 12, 12A, 14 và tầng 15, Tòa nhà PV GAS, số 673 đường Nguyễn Hữu Thọ, xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè, TP.HCM.
Điện thoại: +84.28. 3781 6777 Fax: +84.28. 3781 5666 Email: pvgas@pvgas.com.vn
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Phạm Văn Phong – Tổng Giám đốc
Giấy phép xuất bản số 131 GP/BC do cục Báo Chí- Bộ VHTT cấp ngày 10/04/2007

Lên trên