PVGAS

Vui lòng chờ trong giây lát

en-USvi-VN

Close
PV GAS khánh thành Kho LNG đầu tiên tại Việt Nam
PV GAS khánh thành Kho LNG đầu tiên tại Việt Nam

PV GAS khánh thành Kho LNG đầu tiên...

Chiều ngày 29/10/2023, tại Khu công nghiệp Cái Mép, thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu,...

PV GAS khánh thành Kho LNG đầu tiên tại Việt Nam

Tin hoạt động

PV GAS khánh thành Kho LNG đầu tiên tại Việt Nam

Chiều ngày 29/10/2023, tại Khu công nghiệp Cái Mép, thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã tổ chức lễ Khánh...
PV GAS NỖ LỰC BỨT PHÁ TRÊN HÀNH TRÌNH NĂNG LƯỢNG XANH
PV GAS NỖ LỰC BỨT PHÁ TRÊN HÀNH TRÌNH NĂNG LƯỢNG XANH

PV GAS NỖ LỰC BỨT PHÁ TRÊN HÀNH...

Với sự chỉ đạo sát sao của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam), sự ủng hộ, hỗ trợ...

PV GAS NỖ LỰC BỨT PHÁ TRÊN HÀNH TRÌNH NĂNG LƯỢNG XANH

Tin hoạt động

PV GAS NỖ LỰC BỨT PHÁ TRÊN HÀNH TRÌNH NĂNG LƯỢNG XANH

Với sự chỉ đạo sát sao của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam), sự ủng hộ, hỗ trợ tích cực của các bộ ngành/Chính phủ, cùng với tinh thần đoàn...
PV GAS đề xuất giải pháp, tháo gỡ khó khăn
PV GAS đề xuất giải pháp, tháo gỡ khó khăn

PV GAS đề xuất giải pháp, tháo gỡ...

Tại cuộc họp bàn về thực trạng và giải pháp thúc đẩy triển khai thực hiện các dự án điện...

PV GAS đề xuất giải pháp, tháo gỡ khó khăn

Tin hoạt động

PV GAS đề xuất giải pháp, tháo gỡ khó khăn

Tại cuộc họp bàn về thực trạng và giải pháp thúc đẩy triển khai thực hiện các dự án điện khí, điện gió ngoài khơi theo Quy hoạch điện VIII do Bộ...
PV GAS tham dự họp báo cáo Bộ Công Thương và các cấp thẩm quyền về các vướng mắc trong...
PV GAS tham dự họp báo cáo Bộ Công Thương và các cấp thẩm quyền về các vướng mắc trong...

PV GAS tham dự họp báo cáo Bộ Công...

Sáng 25/12, tại Hà Nội, Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên chủ trì cuộc họp lấy ý...

PV GAS tham dự họp báo cáo Bộ Công Thương và các cấp thẩm quyền về các vướng mắc trong...

Tin hoạt động

PV GAS tham dự họp báo cáo Bộ Công Thương và các cấp thẩm quyền về các vướng mắc trong...

Sáng 25/12, tại Hà Nội, Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên chủ trì cuộc họp lấy ý kiến Dự thảo Chiến lược sản xuất hydrogen, triển khai các dự...
PV GAS khẳng định vị thế tiên phong trong lĩnh vực kinh doanh LNG
PV GAS khẳng định vị thế tiên phong trong lĩnh vực kinh doanh LNG

PV GAS khẳng định vị thế tiên phong...

Đầu tháng 5/2023, Bộ Công Thương đã ban hành quyết định chứng nhận Tổng công ty Khí Việt...

PV GAS khẳng định vị thế tiên phong trong lĩnh vực kinh doanh LNG

Tin hoạt động

PV GAS khẳng định vị thế tiên phong trong lĩnh vực kinh doanh LNG

Đầu tháng 5/2023, Bộ Công Thương đã ban hành quyết định chứng nhận Tổng công ty Khí Việt Nam - CTCP (PV GAS) đủ điều kiện là thương nhân xuất khẩu,...
Phân mục: Tin hoạt động

Nhiều chương trình ASXH Hè 2019

Trong mùa hè 2019, những chương trình ASXH được các đơn vị thành viên và trực thuộc PV GAS tổ chức, nhằm mang đến cho các em nhỏ và gia đình những niềm vui động viên thiết thực, cổ vũ tinh thần vượt khó học giỏi ở mọi miền Tổ quốc

Chương trình "Thiện nguyện mùa hè 2019" của PV GAS D

Chương trình thiện nguyện mùa hè là một trong những hoạt động thường niên đầy ý nghĩa của Đoàn thanh niên Công ty Cổ phần Phân phối Khí thấp áp Dầu khí Việt Nam (PV Gas D). Phát huy truyền thống tốt đẹp đó, Đoàn đã tổ chức chương trình thiện nguyện “Vì hạnh phúc bé thơ” nhân mùa hè 2019.

Chương trình bao gồm hoạt động vận động quyên góp từ các cán bộ, công nhân viên Công ty đang làm việc trên địa bàn hoạt động khu vực phía Nam và thăm hỏi trao quà cho gia đình bé Minh Nhân và Mái ấm Phúc Lâm.

 

Thăm bé Minh Nhân bị bệnh hiểm nghèo

 

Gia đình bé Minh Nhân hiện đang lưu trú tại Ấp Núi Tung, xã Suối Tre, Tp. Long Khánh, Tỉnh Đông Nai. Bé Minh Nhân từ khi sinh ra đã bị treo một bên não. Gia đình bé có hoàn cảnh rất khó khăn, nhưng với tình yêu thương vô bờ bến của người mẹ, từ lúc bé hơn 3 tháng cho đến nay được gần 3 tuổi, hàng ngày mẹ bé vẫn theo xe khách bế bé xuống Vũng Tàu bấm huyệt. Minh Nhân mặc dù đã 3 tuổi nhưng ngồi vẫn không vững, mọi sinh hoạt đều cần có mẹ. Các đoàn viên thanh niên PV Gas D rất xúc động khi được trò chuyện cùng chị Lê Thị Minh Nguyệt – mẹ của bé Minh Nhân, chứng kiến sự kiên trì, nhẫn nại của người mẹ vượt qua khó khăn, hỗ trợ con không mệt mỏi. Đoàn đã gửi tặng những món quà để động viên gia đình, hỗ trợ Minh Nhân từng bước vượt qua bệnh tật.

 

Tại Mái ấm Phúc Lâm tọa lạc tại ấp 2, xã Long An, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai, các em nhỏ lại phải chịu những nỗi niềm khác: bị cha mẹ từ bỏ, chịu dị tật, chịu hoàn cảnh sống khó khăn. Mái ấm Phúc Lâm ra đời từ năm 2008. Năm đó, anh Phúc Lâm, 36 tuổi, đang làm giám đốc công ty bảo vệ, chưa lập gia đình. Ban đầu anh Lâm vì lòng nhân từ có nhận nuôi 1-2 bé bằng chính thu nhập từ việc kinh doanh công ty bảo vệ, công ty tổ chức sự kiện và quán cà phê của mình. Thế nhưng, cơ duyên với các em bé bị cha mẹ rũ bỏ cứ liên tiếp đến với anh. Cho đến nay, anh Phúc Lâm đang nuôi 84 bé bị bỏ rơi, trong đó có 30 trẻ sơ sinh và các bé từ độ tuổi 2-13 tuổi. Mỗi bé đến đây là một câu chuyện và hầu hết các bé bị bệnh tim, hở hàm ếch, không có hậu môn hoặc sinh non nhưng được ba Lâm yêu thương như nhau.

PV Gas D tặng quà các bé tại Mái ấm Phúc Lâm

 

Chào đón Đoàn là những em bé đáng thương nhưng lễ phép, đứng xếp hàng ngay ngắn để đón tiếp. Điểm gây chú ý nhất, là môi trường chăm sóc cho các em rất thoáng mát và ngăn nắp. Các em ai cũng trắng trẻo, sạch sẽ. Ngoài việc chăm sóc hàng ngày, Mái ấm còn tạo điều kiện cho các em đi học đúng độ tuổi, giúp các em sau này có cơ hội hòa nhập với cuộc sống.

Đoàn đã gửi tặng Mái ấm hiện vật gồm gạo, quạt máy, nồi cơm điện, nhu yếu phẩm cho trẻ em như sữa, tã, khăn ướt, khăn giấy… và tiền mặt cùng hơn 80 phần quà cho các cháu. Tổng trị giá khoảng 38 triệu đồng.

 

PV Gas D tổ chức “Phong trào trồng cây xanh”

Hưởng ứng lời kêu gọi bảo vệ môi trường, vì mùa hè tươi xanh, Ban Chấp hành Công đoàn PV Gas D đã phối hợp với Đoàn Thanh niên phát động tới các Chi đoàn trực thuộc nhằm tuyên truyền, giáo dục ý nghĩa của phong trào trồng cây, động viên các đoàn viên, thanh niên các chi đoàn tích cực tham gia trồng cây và nâng cao nhận thức về bảo vệ môi trường sinh thái, tác dụng của cây xanh, bóng mát xung quanh môi trường mình đang làm việc.

 

Công đoàn bộ phận Khí thấp áp Miền Bắc cùng Chi đoàn Miền Bắc đã tổ chức cho các đoàn viên, thanh niên thực hiện trồng 48 cây bàng Đài Loan phía trước trạm phân phối khí thấp áp Thái Bình, KCN Tiền Hải - Thái Bình.

 

PV Gas D thực hiện trồng cây xanh ở nhiều trạm phân phối khí

 

Công đoàn bộ phận Khí thấp áp Nhơn Trạch và Chi đoàn Nhơn Trạch cùng với Công đoàn bộ phận Văn phòng Công ty và Chi đoàn Khối điều hành PV Gas D cũng đã phát động và tổ chức cho các đoàn viên, thanh niên thực hiện trồng 20 cây xoài Thái Lan tại khu đất phía sau trạm phân phối khí thấp áp Nhơn Trạch; 10 cây bàng Đài Loan trồng dọc hàng rào phía trước trạm Hiệp Phước, KCN Hiệp Phước với mong muốn lấy bóng mát và có trái cây cho CBCNV tại khu vực làm việc trong thời gian tới. Công đoàn bộ phận Khí thấp áp Vũng Tàu và Chi đoàn Vũng Tàu cũng thực hiện trồng cây xung quang trạm Gò Dầu.

.
 Chương trình công tác xã hội “Chắp cánh ước mơ” của PV Gas South

Tiếp nối các hoạt động An sinh xã hội vì cuộc sống cộng đồng trong năm 2019, nhằm phát huy truyền thống ''Lá lành đùm lá rách'', thể hiện tinh thần trách nhiệm, chia sẽ cùng cộng đồng của toàn thể CBCNV Công ty Cổ phần Kinh doanh Khí Miền Nam (PV Gas South), BCH Công đoàn phối hợp cùng BCH Đoàn thanh niên Công ty đã lên kế hoạch tổ chức chương trình công tác xã hội “Chắp cánh ước mơ 2019'' đến với bà con đồng bào vùng sâu, vùng xa.

 

Trong gần hai tháng từ thời điểm lên kế hoạch, BTC đã thực hiện khảo sát các địa bàn và chuẩn bị chi tiết cho chương trình. Đặc biệt, BTC đã phát động phong trào đóng góp cho gian hàng chia sẻ đồ dùng với phương châm “Ai thừa thì ủng hộ, ai thiếu thì đến lấy” để có thêm quà tặng cho vùng khó khăn. Từ sự ủng hộ của Ban Lãnh đạo và toàn thể CBCNV, Đoàn viên thanh niên Công ty, kế hoạch và quà tặng đã được tổng hợp đầy đủ, đảm bảo thành công cho chương trình.

PV Gas South tặng nhà tình thương tại Tánh Linh

 

Và đúng như dự tính, chương trình công tác xã hội “Chắp cánh ước mơ” năm 2019 của PV Gas South đã thành công tốt đẹp. Đoàn tập trung sự trợ giúp cho thôn Đồng Me, xã Đức Thuận và xã La Ngâu, huyện Tánh Linh, tỉnh Bình Thuận. Đây là địa bàn thuần đồng bào dân tộc thiểu số (K’ho, Rain, Raglay, Chauro…) của huyện miền núi Tánh Linh. Địa phương có hơn 600 hộ dân, trong đó hơn 230 hộ thuộc diện nghèo. Kinh tế của người dân tại địa phương rất khó khăn, gần như không có kế sinh nhai, phụ thuộc hoàn toàn vào việc làm thuê, đi rừng và hỗ trợ từ Nhà nước.

 

Đoàn đã trao tặng một căn nhà nhân ái tại thôn Đồng Me, một hệ thống lọc nước cho trường mẫu giáo Hoa Mai, 20 phần quà cho các gia đình chính sách, 10 chiếc xe đạp cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi và 200 cặp sách và đồ dùng học tập cho các em học sinh trường tiểu học – trung học cơ sở La Ngâu. Ngoài ra, chương trình còn tổ chức ngày hội thiếu nhi với các gian hàng trò chơi dân gian, trò chơi teambuilding và đêm hội giao lưu văn nghệ. Tất cả các hoạt động của chương trình đều với mong muốn chia sẻ một phần nào đó khó khăn cùng với người dân đồng bào vùng sâu, vùng xa, vùng dân tộc thiểu số còn nghèo nàn lạc hậu về mọi mặt.

 

Song song với các hoạt động cộng đồng, Ban tổ chức chương trình còn kết hợp thực hiện gian hàng giới thiệu sản phẩm kinh doanh của Công ty đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của bà con tại đây.

 

 

PVGas South Miền Đông ủng hộ 400 suất cơm từ thiện

 

Đoàn thanh niên PVGas South Miền Đông đã phối hợp cùng fanpage Bếp cơm từ thiện “Cái Tên Nói Lên Tất Cả”, tổ chức chương trình hỗ trợ, đồng hành cùng các bệnh nhi nghèo tại bệnh viện Nhi Đồng 1, Quận 10, Thành Phố Hồ Chí Minh. Hơn 400 suất cơm, bánh, sữa đã được chuẩn bị với lòng nhiệt thành, tương thân tương ái mong muốn có thể góp một phần hỗ trợ tinh thần cho các em nhỏ chống lại bệnh tật.

Ủng hộ 400 xuất cơm cho bệnh viện Nhi đồng 1

 

Vào ngày chủ nhật cuối tháng 7, trong cơn mưa gió, từng suất ăn đã được trao tận tay đến người thân của bệnh nhi với tất cả tình yêu thương và sự đồng cảm sâu sắc nhất. Đây là chương trình được fanpage kêu gọi ủng hộ, cấp phát cho người bệnh nghèo chủ nhật hàng tuần. Nỗi vất vả của những bệnh nhi cùng gia đình không thể nào san sẻ hết, vậy hãy bắt đầu từ những phần cơm bình dị mà thơm ngon. Ý nghĩa đó là động lực để các bạn trẻ đồng hành cùng chương trình.

 

PVGas South Miền Trung tặng xe đạp cho trẻ em nghèo

 

Cũng vào dịp cuối tháng 7 vừa qua, PVGas South chi nhánh Miền Trung - Khu vực Gia Lai kết hợp với Đại lý Gas Tuấn Châm và chính quyền địa phương xã La-Piơr, huyện Chưprông, tỉnh Gia Lai tổ chức chương trình phát tờ rơi hướng dẫn sử dụng gas an toàn và tặng quà từ thiện cho bà con nghèo tại xã.

Tặng xe đạp và quà tặng cho trẻ em Gia Lai

 

Đây là một chương trình hết sức ý nghĩa và thiết thực được tổ chức nhằm động viên và chia sẻ với những em học sinh nghèo học giỏi cũng như các gia đình có hoàn cảnh khó khăn vất vả ở đây. Chương trình đã dành tặng 5 chiếc xe đạp cho 5 em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn nhưng có thành tích học tập xuất sắc nhất, ngoài ra chương trình cũng đã trao tặng được rất nhiều phần quà khác cùng cặp sách và đồ dùng học tập cho các em học sinh ở đây để các em có thể chuẩn bị đến trường khi năm học mới đã đến gần.

 

Kết hợp chương trình tự thiện và giới thiệu sản phẩm
«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26272829123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
1234567

Lưu trữ

© Bản quyền thuộc về TỔNG CÔNG TY KHÍ VIỆT NAM
Địa chỉ: Tầng 12, 12A, 14 và tầng 15, Tòa nhà PV GAS, số 673 đường Nguyễn Hữu Thọ, xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè, TP.HCM.
Điện thoại: +84.28. 3781 6777 Fax: +84.28. 3781 5666 Email: pvgas@pvgas.com.vn
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Phạm Văn Phong – Tổng Giám đốc
Giấy phép xuất bản số 131 GP/BC do cục Báo Chí- Bộ VHTT cấp ngày 10/04/2007

Lên trên