PVGAS

Vui lòng chờ trong giây lát

Close
Phân mục: Tin hoạt động

PV GAS hưởng ứng “Tháng hành động phòng, chống ma túy 6/2013”

Toàn thể các đơn vị trực thuộc và thành viên PV GAS đã tổ chức cho 100% CBCNV ký cam kết không tàng trữ, buôn bán, vận chuyển, sử dụng ma túy.

Thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ về việc tổ chức các hoạt động trong “Tháng hành động phòng, chống ma túy 6/2013”, Bộ Công Thương, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam đã yêu cầu các đơn vị trực thuộc và thành viên triển khai tổ chức các hoạt động hưởng ứng “Tháng hành động phòng, chống ma túy”, “Ngày Thế giới phòng, chống ma túy”, “Ngày toàn dân phòng, chống ma túy” trong suốt tháng 6/2013, với nhiều hình thức: tuyên truyền Chương trình mục tiêu quốc gia phòng, chống ma túy giai đoạn 2012 – 2015; tuyên truyền tác hại của các loại ma túy tổng hợp; tổ chức mít tinh, ra quân biểu dương lực lượng; lồng ghép tuyên truyền với các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao, tọa đàm, tập huấn, nói chuyện chuyên đề…; tổ chức ký cam kết không tàng trữ, buôn bán, vận chuyển, sử dụng ma túy, hạn chế tối đa tác hại do ma túy gây ra; nêu gương người tốt, việc tốt trong phong trào…
Bên cạnh các hoạt động hưởng ứng Tháng hành động, Bộ, Ngành cũng yêu cầu thực hiện công tác phòng, chống AIDS, ma túy, mại dâm trong 6 tháng cuối năm với những biện pháp tích cực: chủ động phối hợp để phòng ngừa, đấu tranh với tội phạm và các tệ nạn xã hội; thực hiện tuyên truyền, phổ biến kiến thức một cách thường xuyên, thiết thực và hiệu quả; kiện toàn Ban chỉ đạo của các đơn vị; phối hợp kiểm soát chặt chẽ các hoạt động nhập khẩu, xuất khẩu, sử dụng, lưu thông, tồn trữ tiền chất, không để lợi dụng sản xuất ma túy.                      
Trong tháng 6/2013, PV GAS đã nghiêm túc triển khai hoạt động hưởng ứng Tháng hành động với những hình thức thiết thực, đảm bảo hiệu quả và tiết kiệm. Toàn thể các đơn vị trực thuộc và thành viên PV GAS đã tổ chức cho 100% CBCNV ký cam kết không tàng trữ, buôn bán, vận chuyển, sử dụng ma túy. Ở trụ sở, cơ sở, công trình khí của các đơn vị đều có trêo băng rôn, standy tuyên truyền với nội dung kêu gọi tự bảo vệ trước ma túy/ HIV – AIDS. Các đoàn phối hợp đã tổ chức kiểm tra đột xuất, nhằm phát hiện các trường hợp sử dụng ma túy, chất gây nghiện. Trong tháng 6, có khoảng 30% tổng số CBCNV PV GAS đã trải qua các cuộc kiểm tra đột xuất này, và không có trường hợp nghiện ma túy nào bị phát hiện.

© Bản quyền thuộc về TỔNG CÔNG TY KHÍ VIỆT NAM
Địa chỉ: Tầng 12, 12A, 14 và tầng 15, Tòa nhà PV GAS, số 673 đường Nguyễn Hữu Thọ, xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè, TP.HCM.
Điện thoại: +84.28. 3781 6777 Fax: +84.28. 3781 5666 Email: pvgas@pvgas.com.vn
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Phạm Văn Phong – Tổng Giám đốc
Giấy phép xuất bản số 131 GP/BC do cục Báo Chí- Bộ VHTT cấp ngày 10/04/2007

Lên trên