PVGAS

Vui lòng chờ trong giây lát

Close
Phân mục: Tin hoạt động

Công ty Khí Cà Mau tổ chức lễ kỷ niệm 7 năm ngày thành lập (03/7/2006 – 03/7/2013)

Ngày 3/7/2013, Công ty Khí Cà Mau đã tổ chức buổi lễ kỷ niệm 7 năm ngày thành lập trong không khí đầm ấm, vui vẻ với sự tham dự của Ban lãnh đạo Công ty và cùng hơn 90 CBCNV.

Được thành lập ngày 03/7/2006, Công ty Khí Cà Mau là một trong những đơn vị thành viên trẻ nhất trực thuộc Tổng Công ty Khí Việt Nam - Công ty Cổ phần (PV GAS), có nhiệm vụ quản lý và vận hành hệ thống đường ống dẫn khí PM3-Cà Mau, một trong 3 hệ thống đường ống dẫn khí do Tổng Công ty đang quản lý. 
Từ những bước đi chập chững ban đầu chỉ có 6 cán bộ nguồn, với cơ sở vật chất thiếu thốn, địa bàn xa xôi, hạn chế về mọi mặt …, cho đến nay Công ty đã từng bước ổn định với đội ngũ CBCNV 94 người, thực hiện nền tảng văn hóa doanh nghiệp “Chuyên nghiệp – trách nhiệm – sáng tạo – kết nối”, từng bước định hình chân dung của một đơn vị trong nền công nghiệp Khí Việt Nam.
Trong suốt 7 năm qua, Công ty đã đạt nhiều kết quả đáng kể trong hoạt động sản xuất kinh doanh, thường xuyên về đích sớm và vượt mức kế hoạch doanh thu. Sản lượng khí năm 2012 đã đạt 1,902 tỷ m3 (vượt kế hoạch 21%) và trong 6 tháng đầu năm 2013 đã đạt 1,040 tỷ m3 (vượt 19% kế hoạch 6 tháng đầu năm & đạt 61% kế hoạch cả năm). Tổng sản lượng khí cấp từ tháng 5/2007 đến nay đạt hơn 8,070 tỷ m3 khí. Công ty là một trong những đơn vị góp phần quan trọng trong hoạt động sản xuất kinh doanh của PV GAS.                                   
Với doanh thu cao và ổn định, Công ty cũng đã có đóng góp to lớn cho ngân sách và sự phát triển kinh tế – xã hội của tỉnh Cà Mau. Tổng giá trị nộp ngân sách của Công ty từ năm 2007 đến nay đạt hơn 3.108 tỷ đồng.
Môi trường làm việc, cơ sở vật chất tại Công ty và 3 trạm cũng đã được cải thiện rõ rệt. Hiện tại, Công ty đã có trụ sở riêng khang trang với diện tích sàn 3.818 m2. Đường công vụ 27 km cũng đã được nâng cấp, tạo điều kiện thuận tiện trong việc đưa CBCNV đi làm việc tại các trạm khí và ứng cứu nhanh chóng khi có sự cố.                                    
Các phong trào văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao, an sinh xã hội … được lãnh đạo Công ty ủng hộ, tạo điều kiện và toàn thể CBCNV tham gia hưởng ứng nhiệt tình, sôi nổi. Công ty đã duy trì các điều kiện tốt để CBCNV được tập luyện hàng ngày các môn bóng đá, bóng chuyền, tennis, yoga nhằm nâng cao sức khỏe, tạo sự thân thiết đoàn kết, đồng thời mang lại kết quả cao trong các lần thi đấu, giao lưu… Đặc biệt, đội bóng đá của Công ty đã 4 lần đạt giải vô địch ngành Dầu khí khu vực đồng bằng sông Cửu Long, 1 lần vô địch tại Hội thao toàn ngành Dầu khí Việt Nam.
Phát biểu tại buổi lễ kỷ niệm 7 năm thành lập, đồng chí Trần Nhật Huy – Bí thư Chi bộ, Giám đốc Công ty Khí Cà Mau đã chia sẻ cảm xúc vui mừng và tự hào với những thành quả mà toàn thể lãnh đạo, CBCNV trong Công ty đã đạt được trong suốt chặng đường 7 năm qua, đồng thời mong muốn mọi người sẽ tiếp tục duy trì, phát huy tâm huyết, trách nhiệm với công việc, với tập thể hơn nữa để Công ty Khí Cà Mau ngày càng phát triển bền vững.
Lễ kỷ niệm 7 năm ngày thành lập Công ty Khí Cà Mau đã diễn ra trong không khí phấn khởi, thân mật và ấm cúng. Đây cũng là dịp để các CBCNV trong Công ty ôn lại những kỷ niệm mà mọi người đã cùng nhau trải nghiệm và để cảm thấy gắn bó, thân ái hơn trong gia đình Khí Cà Mau. Không khí buổi lễ càng ấm áp hơn khi tất cả mọi người cùng vỗ tay và hòa theo bản nhạc Happy Birthday dưới ngọn nến lung linh.

 

© Bản quyền thuộc về TỔNG CÔNG TY KHÍ VIỆT NAM
Địa chỉ: Tầng 12, 12A, 14 và tầng 15, Tòa nhà PV GAS, số 673 đường Nguyễn Hữu Thọ, xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè, TP.HCM.
Điện thoại: +84.28. 3781 6777 Fax: +84.28. 3781 5666 Email: pvgas@pvgas.com.vn
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Phạm Văn Phong – Tổng Giám đốc
Giấy phép xuất bản số 131 GP/BC do cục Báo Chí- Bộ VHTT cấp ngày 10/04/2007

Lên trên