PVGAS

Vui lòng chờ trong giây lát

Close
Phân mục: Tin hoạt động

Đồng chí Nguyễn Thị Kim Ngân - Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch Quốc hội đến thăm và làm việc với Tổng công ty Khí Việt Nam

Sáng thứ Sáu 06/12/2013, trong chuyến công tác tại các tỉnh phía Nam, đồng chí Nguyễn Thị Kim Ngân - Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch Quốc hội đã đến thăm và làm việc với Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS).

Tiếp đón đồng chí Nguyễn Thị Kim Ngân, về phía Tổng công ty Khí Việt Nam có các đồng chí: Lê Như Linh, Chủ tịch HĐQT; Đỗ Khang Ninh, Bí thư Đảng ủy – Tổng Giám đốc; Vũ Đình Chiến, Phó Chủ tịch HĐQT; các đồng chí thành viên HĐQT, Ban Tổng Giám đốc; đại diện lãnh đạo các Ban, các công ty trực thuộc và thành viên Tổng công ty.

                                   
Tại buổi tiếp đón, đồng chí Đỗ Khang Ninh đã báo cáo giới thiệu về Tổng công ty Khí Việt Nam, một trong những đơn vị thành viên – lá cờ đầu của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam, đơn vị chủ lực trong sự nghiệp phát triển ngành công nghiệp Khí Việt Nam. Đến thời điểm này, Tổng công ty Khí Việt Nam đã cơ bản hoàn thành và hoàn thành vượt mức hầu hết các chỉ tiêu kế hoạch lao động sản xuất kinh doanh 2013; tập thể lãnh đạo và người lao động PV GAS luôn thể hiện tinh thần cống hiến, nỗ lực hết mình cho sự nghiệp công nghiệp hóa – hiện đại hóa đất nước; tham gia xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; tích cực thực hiện các chương trình an sinh xã hội. Các đồng chí Lê Như Linh và Đỗ Khang Ninh cũng đã báo cáo một số đề xuất của đơn vị nhằm tiếp tục hoàn thiện tiến trình cổ phần hóa doanh nghiệp, phát triển các dự án khai thác và nhập khẩu khí phục vụ các mục tiêu công nghiệp và dân dụng của đất nước.                                    
Phát biểu tại cuộc làm việc, đồng chí Nguyễn Thị Kim Ngân đã khẳng định những đóng góp của Tổng công ty Khí Việt Nam nói riêng, Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam nói chung vào sự nghiệp phát triển nước nhà, mà Bộ Chính trị và Quốc hội đã ghi nhận và đánh giá cao trong nhiều năm qua. Đồng chí cũng khẳng định Quốc hội đã và sẽ tiếp tục nghiên cứu nghiêm túc và thống nhất những định hướng hữu hiệu nhất, nhằm tạo mọi điều kiện cho PV GAS và Tập đoàn Dầu khí Việt Nam hoàn thành nhiệm vụ, đưa ngành công nghiệp Khí vượt qua những thách thức, duy trì và nâng cao nhiệm vụ đảm bảo đáp ứng các nhu cầu về khí trong cả nước.                                
Tại buổi gặp mặt, Ban lãnh đạo PV GAS đã gửi tới vị nữ lãnh đạo những bông hoa tươi thắm, mong muốn từ cuộc gặp gỡ đầu tiên của một Ủy viên Bộ Chính trị tại trụ sở PV GAS sẽ có thêm nhiều cơ hội được tiếp đón, lắng nghe sự chỉ đạo trực tiếp của các vị lãnh đạo nước nhà. Đồng chí Nguyễn Thị Kim Ngân cũng đã chúc mừng đồng chí Lê Như Linh nhân ngày đầu tiên đồng chí đến nhận nhiệm vụ mới tại PV GAS, chúc mừng PV GAS nhân dịp năm mới 2014 đang đến với những niềm vui thành công mới.

© Bản quyền thuộc về TỔNG CÔNG TY KHÍ VIỆT NAM
Địa chỉ: Tầng 12, 12A, 14 và tầng 15, Tòa nhà PV GAS, số 673 đường Nguyễn Hữu Thọ, xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè, TP.HCM.
Điện thoại: +84.28. 3781 6777 Fax: +84.28. 3781 5666 Email: pvgas@pvgas.com.vn
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Phạm Văn Phong – Tổng Giám đốc
Giấy phép xuất bản số 131 GP/BC do cục Báo Chí- Bộ VHTT cấp ngày 10/04/2007

Lên trên