PVGAS

Vui lòng chờ trong giây lát

Close
Phân mục: Tin hoạt động

Đoàn Thanh niên PV GAS tổ chức các hoạt động hưởng ứng Tháng Thanh niên 2014

“Tháng Thanh niên” 2014 là sự kiện mở đầu cho chuỗi hoạt động của “Năm Thanh niên tình nguyện” 2014, chào mừng kỷ niệm 83 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Trong cả nước, rất nhiều các hoạt động thiết thực của tuổi trẻ đã được ghi nhận. Trong lực lượng thanh niên Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, tuổi trẻ PV GAS cũng đã nỗ lực triển khai các chương trình thiết thực và có ý nghĩa nhất.

Với 17 cơ sở Đoàn, 1.340 đoàn viên, Đoàn Thanh niên PV GAS luôn là một trong những tập thể mạnh của phong trào Tuổi trẻ ngành Dầu khí, đóng góp quan trọng cho sự nghiệp phát triển ngành công nghiệp Khí cũng như các hoạt động an sinh xã hội của PV GAS. Trong Tháng Thanh niên 2014, Đoàn Thanh niên PV GAS đã phối hợp tổ chức khánh thành 2 căn nhà Tình bạn tại huyện Gò Quao, Kiên Giang  với kinh phí ủng hộ là 100 triệu đồng. Hội thao Thanh niên PV GAS 2014 đã thu hút 300 VĐV không chuyên của 17 cơ sở Đoàn trực thuộc Đoàn PV GAS, tham gia tranh tài các bộ môn bóng đá, tennis, cầu lông, bóng bàn, bowling, bi-a, việt dã và các trò chơi dân gian. 100% CBCNV PV GAS tham gia ngày làm thêm “Vì thế hệ trẻ” vào thứ 7, 19/3/2014. Đúng ngày thành lập Đoàn 26/3, Đoàn PV GAS đã phát động mặc áo Đoàn và tổ chức kỷ niệm trong toàn thể các tổ chức Đoàn cơ sở và lực lượng đoàn viên. Không khí thi đua, đẩy mạnh các hoạt động hưởng ứng được ghi nhận ở tất cả các cơ sở Đoàn trực thuộc.                       
Chi đoàn cơ sở Công ty Kinh doanh Khí đã tổ chức quyên góp ủng hộ một em nhỏ ở Hải Dương có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn với tổng số tiền hơn 12 triệu đồng.
Đoàn cơ sở Công ty Khí Cà Mau đã huy động đoàn viên thanh niên và CBCNV tham gia trồng và chăm sóc cây tại Trạm GDC vào ngày 9/3; tổ chức cắm trại, giao lưu văn hóa văn nghệ cùng với Chi đoàn OJB Cà Mau, trong khuôn khổ hoạt động chung do Khối Dân Chính Đảng Cà Mau tổ chức vào ngày 22/03; phối hợp với Chi đoàn Phòng ANKT Công an Tỉnh đi thăm và tặng quà Trường nuôi dạy trẻ khuyết tật Cà Mau vào ngày 25/03 với tổng giá trị quà tặng là 10 triệu đồng.                                                    
Ngày 20/3, Chi đoàn cơ sở Công ty Điều hành đường ống Lô B Ô Môn (BPOC) đã thực hiện chương trình trao quà từ thiện tại “Trung tâm Công tác Xã hội Tp. Cần Thơ” (trước đây là “Trung tâm nuôi dưỡng trẻ mồ côi và nhiễm chất độc dioxin”). Đoàn đã trao 7 thùng đồ (gồm quần áo cũ, sách truyện và đồ chơi), 10 thùng sữa hộp và sữa tươi, 3 triệu đồng tiền mặt từ nguồn quyên góp của Công đoàn, Chi đoàn và Công ty
Đoàn cơ sở Công ty Cổ phần Bọc ống Dầu khí Việt Nam đã ủng hộ Hội người mù tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu 5 triệu đồng để tổ chức Chương trình truyền hình trực tiếp "Ánh sáng đến trái tim"; tổ chức giao hữu bóng đá với Đội bóng Phòng QC - PTSC M&C - Đơn vị Tổng thầu dự án bọc ống Sư Tử Nâu PV Coating đang thực hiện; triển khai thực hiện 2 công trình thanh niên (dự kiến hoàn thành trong tháng 4/2014), trong đó, công trình cấp Đoàn khối là ”Thiết kế chế tạo cuộn gia nhiệt Field Joint”, công trình cấp Đoàn PV Gas là “Thiết kế chế tạo dầm treo Bend”. Chi đoàn Nhà máy Bọc ống Dầu khí trực thuộc còn vận động đoàn viên, thanh niên mua các sản phẩm do Trung tâm dạy nghề và việc làm cho thanh niên khuyết tật bán với số tiền 2 triệu đồng.
Chi đoàn cơ sở Công ty Đường ống Nam Côn Sơn tham gia và phối hợp thực hiện chương trình “Ngày thứ 7 xanh”, thu gom rác tại khu vực nhà máy NCSP; tổ chức về nguồn và trao tặng quà cho gia đình chính sách, học bổng cho trẻ em nghèo tại TT Ba Chúc, Tri Tôn, An Giang, với tổng số tiền là 56 triệu; trao học bổng cho trẻ em nghèo học giỏi, trị giá 30 đồng, thăm tặng quà các  gia đình chính sách với 7 triệu; thăm hộ nghèo neo đơn với 16 triệu; ủng hộ các điển hình thanh niên nghèo vượt khó với 3 triệu đồng.                                                                                                                     

Bài, ảnh: Thanh Khiết, Đức Hiền, Trung Duy

© Bản quyền thuộc về TỔNG CÔNG TY KHÍ VIỆT NAM
Địa chỉ: Tầng 12, 12A, 14 và tầng 15, Tòa nhà PV GAS, số 673 đường Nguyễn Hữu Thọ, xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè, TP.HCM.
Điện thoại: +84.28. 3781 6777 Fax: +84.28. 3781 5666 Email: pvgas@pvgas.com.vn
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Phạm Văn Phong – Tổng Giám đốc
Giấy phép xuất bản số 131 GP/BC do cục Báo Chí- Bộ VHTT cấp ngày 10/04/2007

Lên trên