PVGAS

Vui lòng chờ trong giây lát

Phân mục: Tin hoạt động

PV Gas vui trung thu

Trong những ngày Tết Trung thu 2009, PVGAS và các công ty thành viên đồng loạt tổ chức nhiều hoạt động chăm lo cho con em CBCNV trong đơn vị và các chương trình từ thiện, hỗ trợ trẻ em nghèo vui Tết Trung thu ý nghĩa và đầm ấm.

1. Tối ngày 3/10/2009 (đúng Rằm Trung thu), tại nhà hàng Lan Rừng, Tp. HCM, Công đoàn Khối điều hành Tổng Công ty đã tổ chức ”Đêm hội Trăng Rằm” cho con em CBCNV. Tham dự đêm vui với các em có các lãnh đạo của Tổng Công ty, các đồng chí đại diện lãnh đạo Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Ban Nữ công, Ban Thanh thiếu nhi; đông đảo CBCNV thuộc Khối điều hành PVGAS và gia đình.

Phát biểu khai mạc đêm hội, đồng chí Đỗ Khang Ninh, Chủ tịch HĐTV và đồng chí Trần Văn Tâm, Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty đã chúc mừng các em nhỏ  nhân dịp Trung thu 2009, khẳng định sự quan tâm, hỗ trợ của PVGAS với công tác chăm sóc trẻ em, bảo đảm những quyền lợi cho người lao động của PVGAS cùng gia đình.
Chương trình ”Đêm hội Trăng Rằm” được mở màn bằng màn múa lân sôi nổi và những tiết mục ca múa nhạc đặc sắc do đội văn nghệ Nhà Thiếu nhi quận 10 trình diễn. Các nhân vật yêu thích của trẻ em như chú Cuội, chị Hằng, ông Địa, Tôn Ngộ Không cùng xuất hiện chia vui với các em, tặng các em nhỏ những phần quà ý nghĩa. Các khán giả ”nhí” đã trở thành các nghệ sĩ sân khấu khi cùng chú Cuội thi hát, nhảy và trình diễn tài năng.

2. Cũng vào đêm Trung thu 3/10/2009, tại trụ sở PVGAS Vũng Tàu, hơn 700 em nhỏ cùng gia đình có cha mẹ hiện đang công tác tại các đơn vị của PVGAS khu vực Vũng Tàu đã tập hợp đông đủ, cùng chia sẻ những niềm vui trong ánh trăng Rằm hiếm hoi của phương Nam không bị mưa bão.

Công đoàn KVT đã chủ trì tổ chức chương trình vui chơi khá đặc biệt, mở đầu bằng màn rước đèn ấn tượng, với biểu tượng của PVGAS và các đơn vị thành viên và trực thuộc PVGAS như: KVT, KĐN, DAK, DVK, CNG, PV GAS-D... Chương trình văn nghệ với những tiết mục truyền thống như múa lân, ca múa nhạc thiếu nhi được trình diễn trên sân khấu trang hoàng tươi vui. Bên cạnh đó, BTC còn giới thiệu các gian hàng ẩm thực và trò chơi, đưa trẻ em vào những niềm vui Trung thu dân dã và thân thuộc, mang đậm nét truyền thống Việt Nam.
3. Ngày 03/10/2009, Chi bộ Công ty Kinh doanh sản phẩm Khí (đơn vị trực thuộc PVGAS) phối hợp với Công Đoàn, Đoàn thanh niên, Ban nữ công, đã tổ chức chuyến đi từ thiện với thành phần tham gia là CBCNV và các cháu là con CBCNV trong Công ty. Đoàn đã đến thăm và tặng quà cho các cháu thiếu nhi tại Trung tâm nuôi dưỡng và bảo trợ trẻ em Tam Bình.

Hiện đang nuôi dưỡng 323 cháu từ sơ sinh đến 18 tuổi, Trung tâm nuôi dưỡng và bảo trợ trẻ em Tam Bình là một địa chỉ cưu mang trẻ mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn, luôn cần sự giúp đỡ nhân ái của xã hội. Chúc mừng ngày Tết Trung thu, toàn thể CBCNV trong Công ty đã trao tặng cho Trung tâm nuôi dưỡng và bảo trợ trẻ em Tam Bình 300 kg gạo, 30 kg đường, khoảng 100 hộp sữa dinh dưỡng và bánh trung thu.
Cũng nhân dịp chuyến đi này, BCH Chi đoàn Công ty kinh doanh sản phẩm khí còn tổ chức cho các cháu thiếu nhi cùng gia đình vui chơi tại khu du lịch Suối Tiên, với nhiều trò chơi và hoạt động đón mừng Trung thu vui tươi.