PVGAS

Vui lòng chờ trong giây lát

Close
Phân mục: Tin hoạt động

Lễ ký hợp đồng mua bán LPG Dinh Cố và Nhập khẩu giai đoạn từ tháng 10/2011 đến tháng 03/2012

Như thường lệ, cứ 6 tháng/lần, Công ty kinh doanh Sản phẩm Khí (KDK) – đơn vị trực thuộc Tổng công ty Khí Việt Nam lại tổ chức đấu giá LPG nguồn Dinh Cố. Và sau đó, ngày 12/9/2011, Lễ ký hợp đồng mua bán LPG Dinh Cố và Nhập khẩu giai đoạn từ tháng 10/2011 đến tháng 03/2012 đã diễn ra tại trụ sở của PV Gas tại Tp.HCM.

Đợt đấu giá LPG Dinh Cố lần thứ 6 đã được tổ chức đúng theo các trình tự thủ tục qui định và được tổ chức đấu giá công khai vào ngày 18/8/2011. Khối lượng 17.500 tấn LPG/tháng tương đương 105.000 tấn LPG/6 tháng đã được các khách hàng tham gia đấu giá mua hết. Tổng cộng KDK có 40 khách hàng mua LPG từ 2 nguồn Nhập khẩu và Dinh Cố. Trong đó, có 16 khách hàng tham gia đấu giá LPG Dinh Cố, 12 khách hàng trúng đấu giá, các khách hàng còn lại mua từ nguồn nhập khẩu/Dung Quất. Các khách hàng trúng đấu giá cũng cam kết sẽ tiêu thụ đúng trong giai đoạn từ tháng 10/2011 đến tháng 3/2012. Ngoài nguồn cung LPG Dinh Cố, để đáp ứng nhu cầu, Công ty Kinh doanh sản phẩm Khí tiếp tục nhập khẩu và cung cấp bổ sung LPG từ nguồn nhập khẩu với khối lượng lớn ra thị trường.

                  
Tổng Công ty Khí Việt Nam (PV Gas) là một trong những Tổng Công ty chủ lực trực thuộc Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam, đứng hàng đầu PetroVietnam về tổng doanh thu, nộp ngân sách và lợi nhuận. PV Gas là doanh nghiệp duy nhất được Chính phủ giao trách nhiệm xây dựng và phát triển nền công nghiệp khí Việt Nam; đã trên 21 năm hoạt động trong lĩnh vực vận chuyển, tàng trữ, chế biến, phân phối và kinh doanh sản phẩm khí; quản lý và vận hành toàn bộ đường ống dẫn khí từ biển vào bờ, cung cấp nguồn năng lượng cho các nhà máy điện, đạm và các hộ công nghiệp lớn trong cả nước.  

              
Trong chiến lược sản xuất kinh doanh, PV Gas đang từng bước hội nhập sâu rộng vào thị trường khí quốc tế, tăng cường hợp tác với các đối tác lớn, đẩy mạnh công tác đổi mới mô hình cơ cấu tổ chức theo hướng chuyên nghiệp và hiện đại, tiếp tục xây dựng, vận hành an toàn, hiệu quả các hệ thống khí Đông Nam bộ và Tây Nam bộ, kết nối đường ống Đông – Tây, từng bước hình thành đường ống khí quốc gia, hướng tới kết nối với đường ống khí khu vực; sử dụng hiệu quả, tiết kiệm nguồn khí trong nước, tăng cường nhập khẩu LPG nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường trong nước và tham gia thị trường quốc tế. PV Gas giữ vai trò chủ đạo trong bán buôn LPG, chiếm trên 50% thị phần nội địa và hướng tới 75-80% thị phần trong tương lai gần; dẫn đầu thị trường bán lẻ LPG dân dụng và kinh doanh gas đô thị.

              
Sau mỗi lần đấu giá, Công ty Kinh doanh sản phẩm Khí tổ chức Lễ ký kết hợp đồng nhằm khẳng định sự hợp tác chặt chẽ giữa quí khách hàng và công ty. Lễ ký kết hợp đồng mua bán LPG Dinh Cố và Nhập khẩu giữa Công ty Kinh doanh sản phẩm khí và các khách hàng giúp cho các nhà kinh doanh/sử dụng LPG được tìm hiểu, tiếp cận với nguồn hàng có chất lượng cao, ổn định, có giá cạnh tranh và phù hợp nhất. Đồng thời, đây cũng là cơ hội để các khách hàng có dịp được gặp gỡ trao đổi các thông tin về tình hình thị trường, nhằm giúp các bên chủ động xây dựng kế hoạch kinh doanh, góp phần xây dựng thị trường LPG Việt Nam ổn định và ngày phát triển.
Thành công trong việc ký kết hợp đồng mua bán LPG lần này một lần nữa khẳng định Công ty Kinh doanh sản phẩm Khí – đơn vị trực thuộc được PV Gas giao nhiệm vụ chuyên môn trên lĩnh vực này là đơn vị kinh doanh bán buôn cấp nguồn LPG hàng đầu Việt Nam. Cùng với sự hợp tác chặt chẽ hiệu quả trên cơ sở tôn trọng các điều khoản của Hợp đồng sẽ mang lại cơ hội kinh doanh thành công to lớn đối với khách hàng và tạo nên môi trường kinh doanh cạnh tranh lành mạnh, bình đẳng và phát triển bền vững cho toàn thị trường kinh doanh LPG Việt Nam.

                 

© Bản quyền thuộc về TỔNG CÔNG TY KHÍ VIỆT NAM
Địa chỉ: Tầng 12, 12A, 14 và tầng 15, Tòa nhà PV GAS, số 673 đường Nguyễn Hữu Thọ, xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè, TP.HCM.
Điện thoại: +84.28. 3781 6777 Fax: +84.28. 3781 5666 Email: pvgas@pvgas.com.vn
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Phạm Văn Phong – Tổng Giám đốc
Giấy phép xuất bản số 131 GP/BC do cục Báo Chí- Bộ VHTT cấp ngày 10/04/2007

Lên trên