PVGAS

Vui lòng chờ trong giây lát

Close
Phân mục: Tin hoạt động

Tích cực tham gia chương trình “An sinh xã hội” của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam

Triển khai Chương trình “An sinh xã hội” năm 2009, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam đã quyết định tài trợ cho tỉnh Quảng Trị 6,5 tỷ đồng trong năm 2009 với hai nội dung chính: xây dựng Tượng đài bên sông Thạch Hãn và chương trình xây dựng nhà “Đại đoàn kết” của tỉnh.

Tham gia chương trình của Tập đoàn, Tổng Công ty Khí Việt Nam đã tài trợ xây dựng nhà Đại đoàn kết với tổng kinh phí 1,5 tỷ đồng, trong đó 500 triệu đồng được dành để xây nhà cho đối tượng cựu thanh niên xung phong nghèo của tỉnh Quảng Trị. Để xây dựng Tượng đài bên bờ sông Thạch Hãn đã có 4 đơn vị tài trợ chính là Cơ quan Tập đoàn, Tổng Công ty CP Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo), Tổng Công ty Dầu (PVOil), Tổng Công ty CP Dịch vụ Dầu khí (PTSC). Tổng kinh phí xây dựng Tượng đài dự kiến là 5 tỷ đồng.

Cũng nằm trong Chương trình “An sinh xã hội” của Tập đoàn, Tổng Công ty Khí Việt Nam còn tham gia tài trợ xây dựng nhà “Đại đoàn kết” trên địa bàn xã Phước Khánh, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai với tổng kinh phí 1 tỷ đồng. Tại tỉnh Điện Biên, Tổng Công ty Khí Việt Nam tài trợ 1 tỷ đồng xây dựng nhà “Đại đoàn kết” và tham gia tài trợ chương trình xây dựng Trường nội trú của tỉnh.

Tại tỉnh BR-VT, bên cạnh kinh phí tài trợ gần 800 triệu đồng được Tập đoàn giao cho Tổng Công ty Khí Việt Nam và đơn vị thành viên của TCT là Công ty đường ống khí Nam Côn Sơn thực hiện hàng năm, Tổng Công ty vừa quyết định tài trợ thêm 500 triệu đồng để xây dựng nhà “Đại đoàn kết” cho những người dân thuộc diện nghèo của tỉnh.

© Bản quyền thuộc về TỔNG CÔNG TY KHÍ VIỆT NAM
Địa chỉ: Tầng 12, 12A, 14 và tầng 15, Tòa nhà PV GAS, số 673 đường Nguyễn Hữu Thọ, xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè, TP.HCM.
Điện thoại: +84.28. 3781 6777 Fax: +84.28. 3781 5666 Email: pvgas@pvgas.com.vn
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Phạm Văn Phong – Tổng Giám đốc
Giấy phép xuất bản số 131 GP/BC do cục Báo Chí- Bộ VHTT cấp ngày 10/04/2007

Lên trên