PVGAS

Vui lòng chờ trong giây lát

Close
Phân mục: Tin hoạt động

Đảng ủy Tổng Công ty Khí Việt Nam nhiệm kỳ 2005-2010: Tổng kết công tác kiểm tra, giám sát và kỷ luật trong Đảng

Ngày 5/4/2010, Đảng ủy Tổng Công ty Khí Việt Nam đã tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác kiểm tra, giám sát năm 2009. Tham dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Thị Hiền - ủy viên, đại diện Ủy ban Kiểm tra Đảng, Đảng ủy Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam; đồng chí Đỗ Khang Ninh, Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Tổng Công ty, các đồng chí trong Đảng ủy, Ủy ban Kiểm tra (UBKT), lãnh đạo các chi, đảng bộ trực thuộc, lãnh đạo Công đoàn và Đoàn Thanh niên Tổng Công ty.

Trong nhiệm kỳ vừa qua, nhận được sự chỉ đạo thường xuyên, quyết liệt của Đảng ủy và UBKT Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh BR-VT cũng như Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam, công tác kiểm tra, giám sát và kỷ luật trong Đảng của Đảng ủy Tổng Công ty Khí Việt Nam đã có sự thống nhất cao trong ý chí và hành động, được Đảng ủy quan tâm và coi là một trong những nhiệm vụ quan trọng hàng đầu của Đảng. Đội ngũ UBKT đảm bảo phẩm chất, tư cách đạo đức và năng lực công tác, đáp ứng nhiệm vụ được giao. Đội ngũ cán bộ, đảng viên có tuổi đời bình quân trẻ, có trình độ chuyên môn nghiệp vụ, hăng hái lao động sản xuất, có chí tiến thủ, khiêm tốn, có lối sống giản dị, lành mạnh, có tinh thần xây dựng đơn vị và Đảng bộ Tổng Công ty không ngừng lớn mạnh.



Từ năm 2005 đến năm 2010, Đảng ủy Tổng Công ty Khí Việt Nam đã trải qua 10 cuộc kiểm tra, giám sát của Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, Đảng ủy Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam và thực hiện 58 cuộc kiểm tra, giám sát do Đảng ủy Tổng Công ty thực hiện đối với các tổ chức Đảng trực thuộc. Nội dung giám sát tập trung theo dõi, xem xét, đánh giá hoạt động của các tổ chức cơ sở Đảng và kết quả thực hiện nhiệm vụ của đảng viên; việc chấp hành Cương lĩnh chính trị, Điều lệ Đảng; nghị quyết, chỉ thị, quyết định, quy định, quy chế, kết luận của Trung ương Đảng và cấp trên; việc lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ sản xuất – kinh doanh; các biện pháp nâng cao sức chiến đấu của tổ chức Đảng và nghiệp vụ công tác đảng viên; công tác lãnh đạo các đoàn thể chính trị - xã hội… 



Dưới sự chỉ đạo của Đảng ủy, UBKT Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu; Đảng ủy, UBKT Đảng ủy Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam và Đảng ủy Tổng Công ty Khí Việt Nam, UBKT Đảng ủy Tổng Công ty đã có nhiều cố gắng trong hoạt động kiểm tra, giám sát góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị, xây dựng các tổ chức Đảng lớn mạnh, giữ nghiêm kỷ cương và động lực; nhắc nhở cán bộ, đảng viên, quần chúng lao động thực hiện tốt mọi chủ trương, đường lối của Đảng, Pháp luật của Nhà nước, nội quy, quy chế đơn vị. Đội ngũ cán bộ làm công tác kiểm tra thường xuyên trau dồi đạo đức cách mạng, có phẩm chất chính trị vững vàng, luôn luôn có ý thức xây dựng ngành Kiểm tra lớn mạnh. Hàng năm, Đảng ủy, chi ủy và UBKT các cấp đều có kế hoạch kiểm tra, giám sát và thực hiện theo đúng kế hoạch đề ra. Công tác kỷ luật Đảng được các cấp coi trọng và thực hiện theo đúng quy trình, đúng người, đúng việc.



Hội nghị là một trong những sự kiện trước thềm Đại hội đại biểu Đảng bộ Tổng Công ty khí Việt Nam lần thứ VIII, nhằm đề ra nội dung hoạt động, các giải pháp tăng cường công tác kiểm tra, giám sát của Đảng theo tinh thần Nghị quyết Hội nghị lần thứ 5 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa X. Nội dung của Hội nghị sẽ được nghiên cứu bổ sung vào Báo cáo chính trị của Đảng bộ Tổng Công ty khí Việt Nam trình Đại hội đại biểu lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2010-2015 về hoạt động kiểm tra, giám sát và kỷ luật trong Đảng của Đảng bộ Tổng Công ty khí Việt Nam.

© Bản quyền thuộc về TỔNG CÔNG TY KHÍ VIỆT NAM
Địa chỉ: Tầng 12, 12A, 14 và tầng 15, Tòa nhà PV GAS, số 673 đường Nguyễn Hữu Thọ, xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè, TP.HCM.
Điện thoại: +84.28. 3781 6777 Fax: +84.28. 3781 5666 Email: pvgas@pvgas.com.vn
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Phạm Văn Phong – Tổng Giám đốc
Giấy phép xuất bản số 131 GP/BC do cục Báo Chí- Bộ VHTT cấp ngày 10/04/2007

Lên trên