PVGAS

Vui lòng chờ trong giây lát

Close
Phân mục: Tin hoạt động

Hội Dầu khí Việt Nam làm việc với PV GAS: Định hướng tăng cường hợp tác

Ngày 8/3, đoàn công tác của lãnh đạo Hội Dầu khí Việt Nam (Hội DKVN) đã đến thăm và làm việc với Tổng Công ty Khí Việt Nam (PV GAS) nhằm trao đổi, thảo luận, thúc đẩy sự hợp tác giữa hai phía.


Tham dự buổi làm việc, về phía Hội DKVN có TS Nguyễn Quốc Thập, Chủ tịch Hội; ông Lê Minh Hồng – Phó Chủ tịch Hội; TS Phan Ngọc Trung - Trưởng ban Tư vấn và Phản biện Hội; TS Ngô Hữu Hải – Chủ tịch Chi hội Dầu khí TP HCM, Tổng Giám đốc Công ty Điều hành Dầu khí Biển Đông; cùng các thành viên trong Ban Chấp hành Hội.


Về phía PV GAS có ông Hoàng Văn Quang – Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc; ông Trần Nhật Huy – Phó Tổng giám đốc; cùng đại diện lãnh đạo các Ban/Văn phòng liên quan của Tổng công ty.

TGĐ PV GAS Hoàng Văn Quang chia sẻ những vấn đề PV GAS cần Hội DKVN tư vấn, hỗ trợ


Tại buổi làm việc, Hội DKVN và PV GAS đã trao đổi, thảo luận các nội dung có khả năng hợp tác giữa hai phía. 


Trong đó, Hội DKVN cảm ơn sự đồng hành, hỗ trợ nhiệt tình của PV GAS với hoạt động của Hội trong thời gian qua. Hội mong muốn có thể đem những kinh nghiệm, thế mạnh của một tổ chức xã hội nghề nghiệp, tập trung trí tuệ người Dầu khí để góp phần hỗ trợ PV GAS trong việc tư vấn phản biện các vấn đề liên quan đến chiến lược phát triển, hoạch định sản xuất kinh doanh, tháo gỡ những vướng mắc về cơ chế chính sách cho sự phát triển của PV GAS nói riêng và ngành công nghiệp khí Việt Nam nói chung; cùng hợp tác trong các vấn đề khác như: khoa học công nghệ, chuyển dịch năng lượng, chuyển đổi số, xây dựng văn hóa doanh nghiệp, giáo dục truyền thống, hỗ trợ công tác truyền thông thông qua Tạp chí Năng lượng Mới/PetroTimes (cơ quan ngôn luận thuộc Hội);… Ngoài ra, Hội DKVN mong muốn PV GAS tạo điều kiện để người lao động/các đơn vị thành viên, trực thuộc ở các vùng miền tham gia vào các Chi hội Dầu khí trên các địa bàn hoạt động, nhằm tăng cường sự gắn kết, trao đổi thông tin, thúc đẩy hợp tác hiệu quả hơn giữa hai phía.


Đại diện PV GAS cũng chia sẻ những định hướng trong hoạt động sản xuất kinh doanh của Tổng công ty về: chuyển dịch năng lượng, gia tăng chế biến khí và chế biến sâu, tham gia vào chuỗi hydro xanh, phát triển thị trường sử dụng nhiên liệu khí,… trong đó đặc biệt là khung pháp lý, cơ chế chính sách liên quan đến khí nhập khẩu LNG còn nhiều vướng mắc, khó khăn;… Do đó, PV GAS mong muốn nhận được sự hợp tác, hỗ trợ của Hội, đặc biệt là trong tư vấn, phản biện, có tiếng nói lên các cấp cao hơn về những vấn đề liên quan đến cơ chế chính sách; hỗ trợ tư vấn, định hướng chiến lược phát triển, đầu tư; phản biện xã hội, truyền thông để độc giả hiểu hơn về hoạt động của ngành Dầu khí nói chung và PV GAS nói riêng;...

TS. Nguyễn Quốc Thập – Chủ tịch Hội trao đổi những định hướng của Hội DKVN


Trên cơ sở những trao đổi, định hướng về khả năng hợp tác, Chủ tịch Hội DKVN Nguyễn Quốc Thập mong muốn hai bên sẽ tăng cường kết nối, thường xuyên trao đổi thông tin để có thể hiện thực hóa những nội dung hợp tác vì muốn làm được điều này cần phải có sự tích cực đến từ cả hai phía.

Hội DKVN và PV GAS trao đổi nội dung liên quan đến hoạt động của 2 bên.


Tổng Giám đốc PV GAS Hoàng Văn Quang khẳng định, PV GAS rất mong muốn tăng cường sự hợp tác với Hội DKVN trong thời gian tới với các nội dung như đã trao đổi gắn liền với hoạt động và sự phát triển của doanh nghiệp. PV GAS cũng ủng hộ người lao động/các đơn vị thành viên, trực thuộc tham gia vào Hội/Chi hội Dầu khí trên cả nước, cũng như sẽ tạo điều kiện thuận lợi để sự hợp tác giữa hai bên đạt hiệu quả cao nhất.

TGĐ PV GAS tặng quà lưu niệm cho Hội DKVN


Hội DKVN và PV GAS cũng đã thống nhất sẽ bàn thảo, xem xét các nội dung và hướng đến việc ký kết Thỏa thuận hợp tác trong thời gian tới.
 

© Bản quyền thuộc về TỔNG CÔNG TY KHÍ VIỆT NAM
Địa chỉ: Tầng 12, 12A, 14 và tầng 15, Tòa nhà PV GAS, số 673 đường Nguyễn Hữu Thọ, xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè, TP.HCM.
Điện thoại: +84.28. 3781 6777 Fax: +84.28. 3781 5666 Email: pvgas@pvgas.com.vn
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Phạm Văn Phong – Tổng Giám đốc
Giấy phép xuất bản số 131 GP/BC do cục Báo Chí- Bộ VHTT cấp ngày 10/04/2007

Lên trên