PVGAS

Vui lòng chờ trong giây lát

Close

Công đoàn Dầu khí Việt Nam - Vì sự phát triển ổn định của người lao động

(PetroTimes) - Năm 2022, trong bối cảnh đầy biến động bởi khủng hoảng tài chính, khủng hoảng thị trường vốn, khủng hoảng nguồn cung thị trường xăng dầu…, với ý thức vai trò, trách nhiệm của mình, Công đoàn Dầu khí Việt Nam (CĐ DKVN) đã không ngừng đổi mới nội dung, phương thức hoạt động hoạt động công đoàn, phong trào công nhân lao động dầu khí được giữ vững và phát triển mạnh mẽ, xây dựng đội ngũ người lao động hăng say cống hiến, lao động sáng tạo, cùng Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, góp phần bảo đảm an ninh năng lượng cho đất nước.


CĐ DKVN luôn đồng hành, lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của người lao động (NLĐ), từ đó có những chính sách, hoạt động phù hợp thiết thực, sát với nhu cầu của NLĐ để hoàn thành tốt nhiệm vụ “Chăm lo việc làm, đời sống cho NLĐ; phấn đấu hoàn thành cao nhất các mục tiêu, nhiệm vụ của Nghị quyết Đại hội XII Công đoàn Việt Nam”. Tại các cấp công đoàn, các hoạt động luôn được sáng tạo, đổi mới, phù hợp với thực tiễn tại từng đơn vị và mang lại hiệu quả thiết thực cho NLĐ.

Công đoàn Dầu khí Việt Nam - Vì sự phát triển ổn định của người lao động


Chủ tịch CĐ DKVN Nghiêm Thùy Lan trao tặng nhiều phần quà và số tiền 70 triệu đồng cho Công đoàn Thủy điện Hủa Na nhân dịp Tết 2023


Cùng với đó, CĐ DKVN tích cực chỉ đạo các cấp Công đoàn trực thuộc phối hợp với chuyên môn cùng cấp thương lượng, ký kết và thực hiện có hiệu quả thỏa ước lao động tập thể (TƯLĐTT), thực hiện tốt quyền và trách nhiệm của công đoàn trong thương lượng, ký kết và thực hiện TƯLĐTT, thực hiện tổ chức Hội nghị NLĐ và đối thoại tại nơi làm việc; đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng cho NLĐ.

Để tổng kết các thành tích đã đạt được trong năm 2022, đồng thời rút ra những bài học kinh nghiệm, đặt ra các mục tiêu, giải pháp trong năm 2023, CĐ DKVN sẽ tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động công đoàn và tôn vinh các danh hiệu thi đua năm 2022 vào ngày 11/1/2023 tại Hà Nội. Nhân dịp này, CĐ DKVN quyết định tặng biểu trưng và tôn vinh 23 cá nhân với danh hiệu “Cán bộ lãnh đạo tiêu biểu vì tổ chức Công đoàn Dầu khí” năm 2022.

Đồng thời, đã trở thành nét đẹp văn hóa dầu khí, CĐ DKVN sẽ tổ chức chương trình “Xuân nghĩa tình Dầu khí - Tết hạnh phúc, bình an” năm 2023 tại thành phố Vũng Tàu vào ngày 4/1/2023 và tại Hà Nội vào ngày 11/1/2023. Nhân dịp này, 1.990 NLĐ dầu khí có hoàn cảnh khó khăn, bệnh hiểm nghèo sẽ được CĐ DKVN trao hỗ trợ với tổng số tiền 1,9 tỷ đồng. Qua đó, nâng cao đời sống tinh thần cũng như đảm bảo mọi NLĐ đều được đón Tết bình an, hạnh phúc.

Trà My

© Bản quyền thuộc về TỔNG CÔNG TY KHÍ VIỆT NAM
Địa chỉ: Tầng 12, 12A, 14 và tầng 15, Tòa nhà PV GAS, số 673 đường Nguyễn Hữu Thọ, xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè, TP.HCM.
Điện thoại: +84.28. 3781 6777 Fax: +84.28. 3781 5666 Email: pvgas@pvgas.com.vn
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Phạm Văn Phong – Tổng Giám đốc
Giấy phép xuất bản số 131 GP/BC do cục Báo Chí- Bộ VHTT cấp ngày 10/04/2007

Lên trên