PVGAS

Vui lòng chờ trong giây lát

Close
Phân mục: Tin hoạt động

Chi bộ trực thuộc KĐN tổ chức sinh hoạt Đảng tại khu di tích lịch sử

Ngày 22/02/2022, Chi bộ Văn phòng trực thuộc Đảng bộ Công ty Vận chuyển Khí Đông Nam Bộ (KĐN) đã tổ chức dâng hương tại Khu di tích lịch sử núi Minh Đạm (br-vt) và tiến hành Lễ kết nạp Đảng viên cho quần chúng ưu tú Nguyễn Thu Thủy, chuyên viên phòng Thương mại – Hợp đồng. 


Tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Thành Minh - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty cùng toàn thể các Đảng viên trong Chi bộ. Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Thế Quang, Bí thư Chi bộ Văn phòng đã đọc và trao Quyết định kết nạp Đảng cho đảng viên mới, nêu rõ các nhiệm vụ, trách nhiệm của người đảng viên và phân công đảng viên trong Chi bộ tiếp tục giúp đỡ đồng chí Thủy hoàn thành nhiệm vụ và phấn đấu trở thành đảng viên chính thức của Đảng.

Trao quyết định công nhận cho Đảng viên mới được kết nạp

 

Trước cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng chí Nguyễn Thu Thủy đã đọc lời tuyên thệ nguyện trung thành với mục tiêu và lý tưởng của Đảng, nỗ lực phấn đấu để xứng đáng là đảng viên Đảng Cộng Sản Việt Nam. 


 Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Thành Minh - Bí thư Đảng ủy KĐN chúc mừng đồng chí Nguyễn Thu Thủy được vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam và mong muốn đồng chí sẽ tiếp tục giữ gìn phẩm chất đạo đức, tâm trong sáng và ngọn lửa nhiệt huyết trong công tác, phát huy năng lực, sức trẻ hơn nữa để cùng Chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, góp phần xây dựng Đảng bộ KĐN ngày càng phát triển và vững mạnh. 

Tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh và các anh hùng liệt sỹ

 

Toàn thể đảng viên trong Chi bộ vinh dự được tham gia buổi lễ kết nạp Đảng và sinh hoạt Chi bộ theo hình thức đặc biệt và ý nghĩa tại một địa điểm văn hóa, lịch sử nổi tiếng cấp quốc gia. Qua đó, các đảng viên càng thêm tự hào về lịch sử chiến đấu của dân tộc cũng như trải nghiệm vẻ đẹp thiên nhiên thanh bình, tươi đẹp, nhắc nhở về hồn thiêng sông núi Tổ quốc.

Mô hình sinh hoạt đảng tại di tích lịch sử có ý nghĩa lớn về giáo dục và phát huy tình đoàn kết

© Bản quyền thuộc về TỔNG CÔNG TY KHÍ VIỆT NAM
Địa chỉ: Tầng 12, 12A, 14 và tầng 15, Tòa nhà PV GAS, số 673 đường Nguyễn Hữu Thọ, xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè, TP.HCM.
Điện thoại: +84.28. 3781 6777 Fax: +84.28. 3781 5666 Email: pvgas@pvgas.com.vn
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Phạm Văn Phong – Tổng Giám đốc
Giấy phép xuất bản số 131 GP/BC do cục Báo Chí- Bộ VHTT cấp ngày 10/04/2007

Lên trên