PVGAS

Vui lòng chờ trong giây lát

Close
Phân mục: Tin hoạt động

Đội bóng bàn PetroVietnam giành Huy chương Bạc nội dung đồng đội nam tại Cúp Dầu khí Việt Nam

Từ ngày 18 đến ngày 24/04/2011, tại thành phố Hải Dương diễn ra Giải vô địch Bóng bàn toàn quốc Báo Nhân Dân lần thứ 29 – tranh cúp Dầu khí Việt Nam năm 2011. Đơn vị tài trợ giải là Tổng Công ty cổ phần Xây lắp Dầu khí Việt Nam, thuộc Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam.

Tham dự giải có 100 vận động viên (60 nam, 40 nữ) từ 14 đơn vị, địa phương trên cả nước về dự. Các cây vợt thi đấu tranh 7 bộ huy chương, gồm: đồng đội nam, đồng đội nữ, đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ và đôi nam nữ phối hợp. Ngoài ra, Báo Nhân Dân còn trao các giải cho các vận động viên trẻ xuất sắc, đơn vị, địa phương có điều kiện khó khăn tham dự giải...
Ông Nguyễn Đức Long, Trưởng bộ môn Bóng bàn, Tổng cục Thể dục Thể thao cho biết, đây là Giải Bóng bàn lớn nhất hằng năm. Mục tiêu của Giải là tuyển chọn các cây vợt xuất sắc nhất vào đội tuyển quốc gia làm nhiệm vụ quốc tế, cụ thể là tham dự SEA Games vào cuối năm nay. Trình độ chuyên môn của các cây vợt có nhiều tiến bộ và giải năm nay hứa hẹn sẽ có bước đột phá mới. Các đơn vị, ngành, địa phương như: Công an, Quân đội, Hải Dương, CLB bóng bàn PetroVietnam, TP Hồ Chí Minh, Hà Nội T&T... đều có khả năng tranh chấp các bộ huy chương của giải.

     Đội tuyển Bóng bàn PetroVietnam thuộc Công ty cổ phần Thể thao – Văn hóa Dầu Khí (đơn vị thành viên của Tổng Công ty Khí Việt Nam) lần đầu tiên tham gia Giải đã thể hiện quyết tâm cao. Qua 3 ngày thi đấu đầu tiên của giải, ở nội dung đồng đội nam, đội tuyển PetroVietnam với tinh thần nỗ lực, kỹ thuật, chiến thuật tốt đã xuất sắc giành huy chương Bạc, với những màn chiến đấu quyết liệt của các VĐV nổi bật như Đoàn Kiến Quốc, Tô Đức Hoàng, Đào Duy Hoàng… Cũng ở nội dung này, Đội tuyển Quân đội giành HCV và 2 đội tuyển khác giành HCĐ.

     

Trong niềm vui chiến thắng đầu tiên, toàn đội đã thể hiện niềm xúc động khi ông Phùng Đình Thực - Tổng Giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam đã có mặt tại nhà thi đấu tỉnh Hải Dương để động viên khích lệ tinh thần toàn đội trong trận chung kết, thể hiện sự quan tâm đặc biệt của lãnh đạo PVN đối với đội tuyển bóng bàn nói riêng, cũng như phong trào TDTT của toàn ngành Dầu khí nói chung. Tấm huy chương Bạc nội dung đồng đội nam khẳng định nỗ lực của tâp thể ban huấn luyện cùng các vận động viên, đánh dấu thành công bước đầu của câu lạc bộ Bóng bàn PetroVietnam.Trong những ngày tiếp theo của Giải, đội bóng bàn Dầu Khí còn tham gia thi đấu ở các nội dung đơn nam, đôi nam.

© Bản quyền thuộc về TỔNG CÔNG TY KHÍ VIỆT NAM
Địa chỉ: Tầng 12, 12A, 14 và tầng 15, Tòa nhà PV GAS, số 673 đường Nguyễn Hữu Thọ, xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè, TP.HCM.
Điện thoại: +84.28. 3781 6777 Fax: +84.28. 3781 5666 Email: pvgas@pvgas.com.vn
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Phạm Văn Phong – Tổng Giám đốc
Giấy phép xuất bản số 131 GP/BC do cục Báo Chí- Bộ VHTT cấp ngày 10/04/2007

Lên trên