PVGAS

Vui lòng chờ trong giây lát

Close
Phân mục: Tin hoạt động

Đoàn thanh niên Công ty Vận chuyển khí Đông Nam Bộ triển khai một số hoạt động hưởng ứng “ngày môi trường thế giới năm 2009”

Ngày 10/6/2008, tổng kết chiến dịch có 100% đoàn viên thanh niên đã tham gia, ngoài ra còn thu hút thêm nhiều CB.CNV tham gia trong tinh thần hăng say, đoàn kết vì một môi trường xanh - sạch - đẹp. Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, góp phần nâng cao nhận thức về bảo vệ môi trường và các hoạt động trong chiến dịch lần này, cũng là trách nhiệm và quyền lợi của đoàn viên thanh niên.

Hưởng ứng ngày môi trường thế giới 5.6, Ngày 02/6/2009 Đoàn thanh niên Công ty Vận chuyển khí Đông Nam Bộ đã phát động tuần lễ hành động vì môi trường với khẩu hiệu "Tuần lễ sạch, ngày chủ nhật xanh” nhằm làm cho môi trường xanh – sạch – đẹp với việc tuyên truyền, tổ chức các hoạt động thiết thực tại các cơ sở làm việc của Công ty, cụ thể:
1. Tổ chức tuyên truyền đến toàn thể đoàn viên thanh niên: vì môi trường sống, mỗi Đoàn viên thanh niên cùng suy nghĩ và hành động để môi trường sống và làm việc của chúng ta ngày càng tốt đẹp hơn.
2. Treo băng rôn, khẩu hiệu tại các nơi làm việc để toàn thể đoàn viên và CB.CNV cùng hưởng ứng, tham gia.
3. Yêu cầu, kêu gọi toàn thể Đoàn viên thanh niên tự giác sắp xếp, dọn dẹp nơi làm việc bao gồm các trạm khí, trạm van và khu văn phòng tại 101 Lê Lợi, đảm bảo gọn gàng, sạch sẽ suốt tuần và biến thành công việc thường xuyên.
4. Tiếp theo, ngày 07/6/2009, Đoàn viên thanh niên tổ chức làm cỏ, dọn dẹp vệ sinh tại 02 họng chờ gần GPP và tổ chức sinh hoạt đoàn theo chủ đề môi trường thế giới với nhiều trò chơi vui vẻ, bổ ích, có giải thưởng.
5. Ngoài ra, phổ biến, tuyên truyền để các đoàn viên thanh niên nghiêm túc thực hiện "Tuần lễ Quốc gia không hút thuốc lá" do Tổng Công ty và Công ty phát động.
Tổng kết Chương trình hưởng ứng, Đoàn Thanh niên KĐN có 100% đoàn viên thanh niên tham gia; ngoài ra còn thu hút thêm nhiều CBCNV tham gia trong tinh thần hăng say, đoàn kết vì một môi trường xanh - sạch - đẹp. Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, góp phần nâng cao nhận thức về bảo vệ môi trường và các hoạt động trong chiến dịch lần này, cũng là trách nhiệm và quyền lợi của đoàn viên thanh niên.

Nguyễn Xuân Thiện
 

© Bản quyền thuộc về TỔNG CÔNG TY KHÍ VIỆT NAM
Địa chỉ: Tầng 12, 12A, 14 và tầng 15, Tòa nhà PV GAS, số 673 đường Nguyễn Hữu Thọ, xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè, TP.HCM.
Điện thoại: +84.28. 3781 6777 Fax: +84.28. 3781 5666 Email: pvgas@pvgas.com.vn
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Phạm Văn Phong – Tổng Giám đốc
Giấy phép xuất bản số 131 GP/BC do cục Báo Chí- Bộ VHTT cấp ngày 10/04/2007

Lên trên