PVGAS

Vui lòng chờ trong giây lát

Close
Phân mục: Tin hoạt động

Đoàn lãnh đạo PVN và PV Gas đến thăm, làm việc và chúc Tết CNCNV tại các công trình khí

Trong không khí tươi vui chào mừng Xuân mới Bính Thân 2016, thực hiện chương trình Chúc Tết ngay tại công trình Dầu khí của Ban Lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, đồng chí Nguyễn Vũ Trường Sơn, Ủy viên Thường vụ Đảng ủy Tập đoàn, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn đã dẫn đầu đoàn cán bộ đến chúc Tết CBCNV Tổng Công ty Khí Việt Nam  (PV GAS) tại các công trình khí tiêu biểu. Trong đoàn còn có các đồng chí: Trịnh Quân, Phó Chánh VP; Đỗ Quốc Anh,  Phó phòng Ban TKTD, Thư ký TGĐ; đại diện lãnh đạo các ban liên quan. Về phía PV GAS, có đồng chí Dương Mạnh Sơn, Tổng Giám đốc; đồng chí Nguyễn Mậu Dũng, Phó TGĐ;  đồng chí Nguyễn Văn Hùng, Chủ tịch Công đoàn; đại diện lãnh đạo các ban, đơn vị trong PV GAS.

Trong ngày 5/2/2016, đoàn đã đến thăm, làm việc và chúc Tết tại Nhà máy Xử lý khí Dinh Cố, Nhà máy Xử lý khí Nam Côn Sơn, Kho cảng PV GAS, Trung tâm Phân phối Khí Phú Mỹ... Trong sự đón mừng của tập thể CBCNV PV GAS đang trực làm việc tại các công trình khí, các lãnh đạo tập đoàn đã chuyển lời chúc Xuân thân ái và đoàn kết,  hỏi thăm về các chương trình Vui Xuân mới không quên nhiệm vụ, gửi tặng anh chị em những phần quà Tết nồng ấm.

Các lãnh đạo và CBCNV PV GAS cũng vui mừng báo cáo với đoàn về kết quả đáng ghi nhận năm 2015 của PV GAS chào mừng sự kiện đơn vị được Nhà nước phong tặng Danh hiệu Anh hùng Lao động, việc triển khai Chỉ thị của Tổng Giám đốc về bảo đảm an ninh, an toàn các công trình khí trong dịp Tết; chăm lo đời sống của người lao động; việc đẩy mạnh công tác an sinh xã hội, hỗ trợ nhiều địa phương chăm lo Tết cho người dân, đặc biệt ở các vùng có công trình Dầu khí....

Đồng chí Tổng Giám đốc Dương Mạnh Sơn cũng đã thay mặt toàn thể CBCNV PV GAS gửi đến đoàn công tác và nhờ đoàn chuyển đến Ban lãnh đạo Tập đoàn lời chúc Xuân an vui và lời hứa quyết tâm hoàn thành thắng lợi một năm lao động mới. 

Các cuộc gặp gỡ diễn ra trong không khí rộn ràng và thân ái, trong sắc xuân rạng rỡ trên những công trình Khí.

© Bản quyền thuộc về TỔNG CÔNG TY KHÍ VIỆT NAM
Địa chỉ: Tầng 12, 12A, 14 và tầng 15, Tòa nhà PV GAS, số 673 đường Nguyễn Hữu Thọ, xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè, TP.HCM.
Điện thoại: +84.28. 3781 6777 Fax: +84.28. 3781 5666 Email: pvgas@pvgas.com.vn
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Phạm Văn Phong – Tổng Giám đốc
Giấy phép xuất bản số 131 GP/BC do cục Báo Chí- Bộ VHTT cấp ngày 10/04/2007

Lên trên