PVGAS

Vui lòng chờ trong giây lát

Close
Phân mục: Tin hoạt động

Đoàn công tác Ban Tổ chức Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương thăm và làm việc với Đảng ủy PV Gas

Trong thời gian công tác tại TP. Hồ Chí Minh, ngày 31/7/2011, Đoàn công tác của Ban Tổ chức Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương (DNTW) do đồng chí Đỗ Tiến Khang - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Đảng ủy Khối DNTW làm trưởng đoàn đã tới thăm và làm việc với Đảng ủy Tổng công ty Khí Việt Nam – PV Gas tại trụ sở PV GAS TOWER, TP Hồ Chí Minh.

Đồng chí Trần Văn Tâm -  Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn PV Gas đã đón tiếp Đoàn. Tham gia buổi làm việc còn có các đồng chí  lãnh đạo Văn phòng Đảng ủy, Văn phòng TCT và các Ban chuyên trách của Đảng, Ban Nghiên cứu phát triển và Ban Kế hoạch PV Gas. 
Trong buổi làm việc, Đoàn đã nghe giới thiệu về PV Gas, kết quả thực hiện nhiệm vụ SXKD năm 2010, 6 tháng năm 2011, các nhiệm vụ và định hướng phát triển của Tổng công ty trong nhiệm kỳ 5 năm 2011-2015 và cùng  trao đổi về công tác xây dựng Đảng.


Thay mặt Đoàn công tác, đồng chí Trưởng Ban Tổ chức Đảng ủy Khối DNTW đã đánh giá cao những đóng góp tích cực của PV Gas vào sự phát triển của ngành Dầu khí nói riêng, của sự nghiệp CNH – HĐH đất nước  nói chung. Đặc biệt, PV Gas luôn là một đơn vị có tổ chức Đảng trong sạch, vững mạnh, đổi mới, có các hoạt động an sinh xã hội tích cực và hiệu quả. Đồng chí chúc Tổng công ty Khí Việt Nam  tiếp tục phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và Tập đoàn Dầu khí Việt Nam giao phó.
Buổi tiếp và làm việc với Đoàn đã diễn ra trong bầu không khí thân mật, trân trọng và bổ ích.

Cũng trong thời gian làm việc tại PV Gas, Đoàn đã đến tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Phòng tưởng niệm Bác của Tổng công ty.
 
Tin: Nguyễn Thế Hải
Ảnh: Nguyễn Như Hùng

© Bản quyền thuộc về TỔNG CÔNG TY KHÍ VIỆT NAM
Địa chỉ: Tầng 12, 12A, 14 và tầng 15, Tòa nhà PV GAS, số 673 đường Nguyễn Hữu Thọ, xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè, TP.HCM.
Điện thoại: +84.28. 3781 6777 Fax: +84.28. 3781 5666 Email: pvgas@pvgas.com.vn
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Phạm Văn Phong – Tổng Giám đốc
Giấy phép xuất bản số 131 GP/BC do cục Báo Chí- Bộ VHTT cấp ngày 10/04/2007

Lên trên