PVGAS

Vui lòng chờ trong giây lát

Close

Đổ thiếu xăng, nhân viên còn đòi đánh khách hàng

Một khách hàng đổ xăng tại Cửa hàng xăng dầu số 1 – Công ty xăng dầu Thừa Thiên – Huế tố nhân viên tại đây đổ thiếu số lượng và buông những lời lẽ nhục mạ, dọa đánh khách hàng... 
Vào khoảng 20h25phút tối ngày 10.12, ông Trần Văn Tâm, trú tại xã Phong Thu, huyện Phong Điền vào Cửa hàng xăng dầu số 1, ở đường Hùng Vương, TP Huế để đổ 20 nghìn xăng. 
Trước khi bơm xăng cho ông, một khách hàng khác đổ 30 nghìn. Thay vì đưa các chỉ số trên đồng hồ đo về mức số 0 mới tiến hành bán cho người tiếp theo như quy định, nhân viên tại đây đã để nguyên đồng hồ như vậy và tiếp tục bán xăng cho ông Tâm. 
Và nhân viên tại đây, chỉ bơm đến 45 nghìn đồng rồi dừng mà không bơm thêm. Ông Tâm đưa 50 nghìn đồng, nhân viên trả lại 30 nghìn đồng. Thấy thiếu số lượng, ông Tâm yêu cầu nhân viên tại đây phải bơm cho đủ số lượng. Tuy nhiên, nhân viên bán hàng không đáp ứng. 
Không chỉ có vậy, có 2 nhân viên tại cửa hàng này lao vào đòi đánh ông Tâm. Có mặt lúc đó, một thanh niên đã kịp thời can ngăn. Quá ấm ức vì cây xăng bán thiếu số lượng, còn có cách hành xử côn đồ. Ông Tâm cố nán lại cửa hàng để yêu cầu giải quyết. 
Ông Tâm tiếp tục bị hai nhân viên chửi bới trước sự chứng kiến của nhiều người mua xăng tại cửa hàng này. Khách hàng chứng kiến sự việc bức xúc nói: “ Việc đổ xăng thiếu hay không thì tui không biết. Tuy nhiên, các nhân viên tại đây đã có những lời lẽ rất lỗ mãng đối với khách hàng là một điều không thể chấp nhận được”. Quá bức xúc, khách hàng này đã chạy về nhà lấy máy ảnh để ghi lại sự việc. 
Tiếp xúc với chúng tôi, ông Phạm Nguyên Sinh, cửa hàng trưởng cửa hàng xăng dầu Số 1 cho biết, cửa hàng sẽ tiến hành làm việc với nhân viên bán hàng và lắng nghe ý kiến của khách hàng. Nếu nhân viên của cửa hàng sai sẽ tiến hành xin lỗi công khai khách hàng trên. (Lao Động 11/12, Mục Xã hội; Dân Trí 11/12, Mục Xã hội; Theo VnEpress 11/12, Mục Xã hội) 

© Bản quyền thuộc về TỔNG CÔNG TY KHÍ VIỆT NAM
Địa chỉ: Tầng 12, 12A, 14 và tầng 15, Tòa nhà PV GAS, số 673 đường Nguyễn Hữu Thọ, xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè, TP.HCM.
Điện thoại: +84.28. 3781 6777 Fax: +84.28. 3781 5666 Email: pvgas@pvgas.com.vn
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Phạm Văn Phong – Tổng Giám đốc
Giấy phép xuất bản số 131 GP/BC do cục Báo Chí- Bộ VHTT cấp ngày 10/04/2007

Lên trên