PVGAS

Vui lòng chờ trong giây lát

Close

Đạm Phú Mỹ tiếp tục đồng hành cùng bản tin Thời tiết nông vụ

Bản tin Thời tiết nông vụ do Đài Truyền hình Việt Nam phối hợp cùng Công ty cổ phần Truyền thông PSC thực hiện đã được Tổng công ty Phân bón và Hóa chất dầu khí tiếp tục tài trợ độc quyền trong năm phát sóng thứ hai. 
Đây là bản tin dự báo thời tiết chuyên sâu về vấn đề khí hậu trong nông nghiệp được phát sóng vào lúc 11 giờ 57 phút và 18 giờ 40 phút (nằm trong chuyên mục Cuộc sống thường ngày) hàng ngày. Với thời lượng 4 phút, Thời tiết nông vụ là chương trình truyền hình đầu tiên về chủ đề thời tiết dành riêng cho ngành nông nghiệp và được bà con nông dân trên cả nước hào hứng đón xem. 
Một năm qua, bản tin đã góp một phần giúp nông dân có thêm kiến thức về nông nghiệp, nắm được thông tin về thời tiết để kịp thời phòng tránh những nguy cơ từ thiên tai, góp phần tạo nên những vụ mùa bội thu. 
Sang năm phát sóng thứ hai, chương trình tiếp tục được kỳ vọng là cầu nối mang lại nhiều lợi ích cho nông dân và ngành nông nghiệp. 
Ngoài việc là nhà tài trợ chính cho bản tin Thời tiết nông vụ, Tổng công ty Phân bón và Hóa chất dầu khí, với sản phẩm chính là đạm Phú Mỹ (DPM) còn có rất nhiều hoạt động tích cực đóng góp cho nền nông nghiệp Việt Nam cũng như có nhiều hoạt động từ thiện xã hội. 
Tháng 10/2009, DPM đã có chuyến đi nghĩa tình ủng hộ, chia sẻ với đồng bào bị bão lũ tại Quảng Ngãi, Quảng Nam và Kon Tum trong đợt thiên tai vừa qua. 
Hiện, Tổng công ty Phân bón và Hoá chất Dầu khí là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh phân bón tại Việt Nam với doanh thu 9 tháng đầu năm đạt 5.158 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế 1.049 tỷ đồng, hoàn thành 97% kế hoạch năm 2009. ước tính, tổng doanh thu cả năm của doanh nghiệp sẽ đạt 120% kế hoạch. 
Ông Nguyễn Xuân Thắng, Chủ tịch HĐQT Tổng công ty cho biết: “Từ nay đến cuối năm, chúng tôi sẽ phấn đấu hoàn thành kế hoạch cung ứng cho thị trường khoảng 1 triệu tấn phân bón. Theo đó, Công ty đang thực hiện việc nâng cấp Nhà máy Đạm Phú Mỹ để tăng công suất lên 800.000 tấn/năm, đầu tư xây dựng Nhà máy NPK công suất 400.000 tấn/năm cùng các dự án đầu tư khác nhằm đảm bảo tăng trưởng và phát triển bền vững theo chiến lược và quy hoạch đã được phê duyệt đến năm 2015, định hướng đến năm 2025”. (Kinh Tế Nông Thôn 30/11) 

© Bản quyền thuộc về TỔNG CÔNG TY KHÍ VIỆT NAM
Địa chỉ: Tầng 12, 12A, 14 và tầng 15, Tòa nhà PV GAS, số 673 đường Nguyễn Hữu Thọ, xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè, TP.HCM.
Điện thoại: +84.28. 3781 6777 Fax: +84.28. 3781 5666 Email: pvgas@pvgas.com.vn
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Phạm Văn Phong – Tổng Giám đốc
Giấy phép xuất bản số 131 GP/BC do cục Báo Chí- Bộ VHTT cấp ngày 10/04/2007

Lên trên