PVGAS

Once Upon a Time...

en-USvi-VN

Close
Categories: Tin hoạt động

PV GAS tiếp tục các chương trình xã hội trong năm mới 2020

Chào mừng năm mới 2020, phối hợp đón Xuân an toàn, lao động hiệu quả,, PV GAS đã tổ chức nhiều chương trình từ thiện, bảo vệ sức khỏe, truyền thông an ninh an toàn như những hành động mừng Xuân thiết thực và đoàn kết.


CNG Việt Nam tổ chức chương trình “Tình Xuân 2020” tại Gia Lai


Tiếp nối Hành trình lan tỏa yêu thương, Công đoàn, Đoàn Thanh niên Công ty Cổ phần CNG Việt Nam đã tổ chức thành công chương trình “Tình Xuân 2020”. Chương trình diễn ra tại xã Nhơn Hòa, huyện Chư Pưh, tỉnh Gia Lai. Đây là một xã vùng sâu, vùng xa với đa phần là đồng bào dân tộc thiểu số có cuộc sống vô cùng khó khăn.

CNG Việt Nam trao quà xuân cho người dân Gia Lai

 

Trong Hành trình lan tỏa “Tình Xuân 2020”, chương trình đã trao tặng 1 căn nhà tình nghĩa và 2 con dê giúp cho một gia đình gồm 3 thế hệ, 6 người sinh sống trong 4 tấm tôn lợp tạm vẻn vẹn 8 m2; giúp gia đình có nơi ăn chốn ở, ổn định cuộc sống. Chương trình cũng đã trao tặng 130 phần quà Tết cho 130 hộ dân có hoàn cảnh khó khăn tại thôn Teng Nong, làng Plei Phung. Ngoài ra, chương trình cũng đã trao tặng 300 phần quà bao gồm áo mới, đồ dùng học tập, bình nước… tới các em nhỏ đồng bào dân tộc Gia Rai.


Hành trình lan tỏa yêu thương sẽ tiếp tục diễn ra trong năm 2020, mang những giá trị nhân văn của CNG Việt Nam đến gần hơn với những mảnh đời, hoàn cảnh còn khó khăn trên khắp mọi miền Tổ quốc, tiếp thêm những năng lượng sống, vun mầm cho những tương lai tốt đẹp hơn. 

 

CNG Việt Nam trao tặng nhà tình nghĩa cho gia đình nghèo Nhơn Hòa

 

KCM phối hợp tổ chức chương trình ”Xuân biên giới - Tết hải đảo”

Chương trình “Xuân biên giới - Tết hải đảo” là một trong những chương trình phối hợp thường xuyên của Công ty Khí Cà Mau (KCM) và Bộ chỉ huy Bộ đội biên phòng (BCH BĐBP) tỉnh Cà Mau trong nhiều năm qua. Chào năm mới 2020, KCM tiếp tục tham gia đồng hành, hỗ trợ một phần kinh phí cho chương trình tại Đồn Biên phòng Sông Đốc, do BCH BĐBP Cà Mau, Tỉnh đoàn Cà Mau tổ chức.

KCM tổ chức khám chữa bệnh miễn phí tại Sông Đốc

 

Chương trình có nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực như: Khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho hơn 150 bà con nghèo; tặng 50 suất quà, mỗi phần quà trị giá 500 nghìn đồng cho các hộ nghèo, gia đình chính sách; Tổ chức các trò chơi dân gian cho đoàn viên thanh niên các đơn vị để tăng tính gắn kết, tạo sân chơi giao lưu; thăm hỏi, chúc tết các chiến sỹ trực chiến dịp Tết Nguyên đán...

 

Cũng nhân dịp mùa khô 2020, KCM phối hợp với UBND xã Khánh An tổ chức “Tuyên truyền bảo vệ an ninh, an toàn, PCCC trên công trình đường ống dẫn Khí PM3 – Cà Mau” cho bà con sống dọc theo hành lang an toàn công trình khí.

 

Tham dự buổi tuyên truyền có ông Ngô Thanh Phong – Chủ tịch UBND xã Khánh An; ông Lê Văn Sơn– Phó phụ trách Phòng ATMT KCM; Lãnh đạo, cán bộ, chiến sĩ các phòng ban của Công an tỉnh Cà Mau, KCM và đại diện 250 hộ gia đình sống dọc theo hành lang an toàn công trình khí. Tại buổi tuyên truyền, Ban Tổ chức đã trao đổi, lắng nghe các ý kiến, tâm tư của bà con, cùng thể hiện sự đồng lòng bảo vệ an ninh, an toàn công trình khí.

 

KCM tổ chức truyền thông tại xã Khánh An

 

KVT tổ chức việt dã chào mừng Xuân mới

KVT RUN 2020 là sự kiện đầu tiên chào năm mới và chào mừng “Đại hội Đảng bộ công ty Chế biến Khí Vũng Tàu lần thứ III, nhiệm kì 2020 – 2025” do Công đoàn, Đoàn Thanh niên Công ty Chế biến Khí Vũng Tàu (KVT) tổ chức.  

Giải Run KVT được tổ chức trên Núi Nhỏ Vũng Tàu

 

Giải KVT RUN 2020 diễn ra trên cung đường núi Nhỏ - Hải Đăng Vũng Tàu. 170 vận động viên bao gồm Ban giám đốc và CBCNV công ty KVT đã tham gia thi đấu và thử sức ở 4 nội dung nam, nữ trên 35 và nam, nữ dưới 35 tuổi. Cung đường chạy với địa hình dốc đứng và khá mới mẻ, KVT RUN 2020 thực sự là thử thách đối với các vận động viên tham gia. Tuy nhiên bằng sự nỗ lực và không nản trí, tất cả 170 VĐV đã hoàn thành cung đường chạy của mình một cách xuất sắc và có mặt tại điểm Đích là Hải Đăng Vũng Tàu. 


Vượt qua thử thách cùng KVT RUN trong những ngày đầu năm mới là sự khích lệ tinh thần to lớn tới toàn thể CBCNV KVT bước vào năm mới, tạo không khí hứng khởi, sự quyết tâm vượt qua thử thách giúp KVT phát triển không ngừng và sẵn sàng với những nhiệm vụ quan trọng được giao trong năm 2020.

 

Bên cạnh đó, chương trình “Kết nối yêu thương” của Đoàn thanh niên công ty KVT cũng là một hoạt động nổi bật, ý nghĩa chào đón năm mới, thể hiện sự sẻ chia, tình yêu thương với những mảnh đời còn nhiều khó khăn, bất hạnh. Vào dịp cuối năm 2019, tại khoa Ung bướu, Bệnh viện Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa- Vũng tàu, 20 phần quà (tiền và hiện vật) đã được Đoàn Thanh niên KVT gửi tặng đến những bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn nhất. 

KVT trao quà cho bệnh nhân nghèo

 

PV Gas D tổ chức thành công Hội thi tay nghề 

Hội thi tay nghề là hoạt động được tổ chức thường niên từ năm 2016 của Công ty Cổ phần Phân phối Khí thấp áp Dầu khí Việt Nam (PV Gas D) nhằm mục đích tôn vinh người lao động có tay nghề cao, thúc đẩy phong trào thi đua, rèn luyện tay nghề trong toàn Công ty.

Hội thi tay nghề PV GAS D

 

Hội thi tổng kết năm 2019 được diễn ra 2 đợt tại 02 khu vực phía Bắc và phía Nam với sự tham gia của 37 đội thi đến từ Xí nghiệp Phân phối Khí thấp áp Vũng Tàu, Xí nghiệp Phân phối Khí thấp áp Nhơn Trạch, Xí nghiệp Phân phối Khí thấp áp Miền Bắc và Đội Hỗ trợ Sản xuất.

Tại Hội thi, 37 nhóm thi tranh tài ở 4 nội dung chính: Kỹ năng vận hành công trình khí, Kỹ thuật cơ khí, Kỹ thuật điện công nghiệp, Kỹ thuật đo lường điều khiển. Đây là dịp để các cán bộ công nhân viên kỹ thuật cọ sát với nhau để chuẩn hóa thao tác, nâng cao kỹ năng, kiến thức để hoạt động vận hành, bảo dưỡng sửa chữa ngày càng chuyên nghiệp và hiệu quả. 

Tại các Lễ tổng kết Hội thi khu vực miền Nam và miền Bắc, ông Đinh Ngọc Huy – Phó Giám đốc PV Gas D - Trưởng Ban tổ chức đã tuyên dương tất cả các thí sinh tham dự Hội thi, đánh giá sự tiến bộ vượt bậc của các thí sinh so với năm trước; đồng thời khích lệ và động viên tinh thần các CBCNV tiếp tục cố gắng trau dồi kỹ năng, không ngừng học hỏi để nâng cao chất lượng công việc cũng như góp phần vào sự phát triển bền vững và thương hiệu của Công ty.
 

«March 2024»
MonTueWedThuFriSatSun
26272829123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
1234567

Archive

© Copyright PETROVIETNAM GAS JOINT STOCK CORPORATION (PV GAS)
Address: Floor 12-15, PV GAS TOWER, No. 673 Nguyen Huu Tho Street, Phuoc Kien Commune, Nha Be District, Ho Chi Minh City.
Phone: +84.28. 3781 6777 Fax: +84.28. 3781 5666 Email: pvgas@pvgas.com.vn

Back To Top