PVGAS

Once Upon a Time...

en-USvi-VN

Close
Categories: Tin hoạt động

Hội nghị Ban Thường vụ Đảng ủy PV GAS: quyết định các nội dung quan trọng và cấp bách trong giai đoạn đầu Quý III - năm 2020

Ngày 27/7/2020, tại trụ sở Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS), Ban Thường vụ Đảng ủy Tổng công ty đã tổ chức Hội nghị thường kỳ. Tham dự hội nghị có 8/8 đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy. Cùng tham dự để báo cáo các nội dung, phục vụ Hội nghị có các đồng chí lãnh đạo, cán bộ Văn phòng Đảng ủy Tổng công ty.

Đồng chí Dương Mạnh Sơn - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam, Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Tổng công ty chủ trì Hội nghị.

Phát biểu khai mạc Hội nghị, đồng chí Bí thư Dương Mạnh Sơn đã khẳng định tầm quan trọng của những nội dung Hội nghị, đồng thời yêu cầu các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy nêu cao tinh thần trách nhiệm, phát huy trí tuệ, dân chủ thảo luận, đóng góp ý kiến để hoàn thành chương trình Hội nghị đã đề ra.

 

Quang cảnh Hội nghị Ban Thường vụ Đảng ủy PV GAS

 

Hội nghị đã nghe báo cáo, thảo luận và quyết nghị về các nội dung quan trọng và cấp bách trong giai đoạn đầu Quý III - năm 2020: Việc thực hiện các biện pháp phòng chống Covid -19 trong tình hình mới; Xem xét điều chỉnh chức năng, nhiệm vụ của Văn phòng Đảng ủy và các Ban tham mưu, giúp việc của Đảng ủy Tổng công ty; Kiện toàn nhân sự các Ban tham mưu, giúp việc của Đảng ủy Tổng công ty; Xem xét dự thảo Chương trình kiểm tra, giám sát toàn khóa của BCH Đảng bộ Tổng công ty; Xem xét dự thảo Quy chế mối quan hệ công tác giữa Đảng ủy/ Ban Thường vụ Đảng ủy – Hội đồng quản trị và Tổng giám đốc Tổng công ty Khí Việt Nam; Công tác kiện toàn cấp ủy một số công ty thành viên, liên kết; Công tác phát triển Đảng…

Sau khi trao đổi, thảo luận, Ban Thường vụ Đảng ủy đã thống nhất/quyết định một số quyết nghị quan trọng, định hướng hoạt động trong thời gian tới. Trước nhất, đối với công tác phòng, chống Covid -19 tại Tổng công ty trong tình hình mới, Ban thường vụ khẳng định đây là công tác vừa cấp bách, vừa lâu dài, đòi hỏi các cấp ủy, chính quyền, đoàn thể cần thường xuyên chủ động, quyết liệt trong lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện. Cần huy động sự tham gia tích cực của cả hệ thống chính trị trong Tổng công ty; chủ động xây dựng các phương án để ứng phó với các tình huống xảy ra; đẩy mạnh công tác tuyên truyền bằng các hình thức thích hợp để cán bộ, đảng viên, người lao động tích cực thực hiện các biện pháp phòng, chống vì sức khỏe người lao động, vì cuộc sống cộng đồng và duy trì các hoạt động sản xuất kinh doanh của Tổng công ty.

 

Đồng chí Bí thư Dương Mạnh Sơn phát biểu chỉ đạo Hội nghị

 

Ban Thường vụ Đảng ủy đề nghị Lãnh đạo/các cấp ủy Đảng chỉ đạo rà soát, tăng cường các biện pháp phòng chống Covid -19 trong tình hình mới một cách nghiêm túc, khẩn trương, với tinh thần trách nhiệm cao; chuẩn bị các phương án, trang thiết bị y tế, hậu cần ứng phó phòng chống dịch Covid-19. Các đơn vị khối sản xuất cần tiếp tục bám sát và xây dựng kế hoạch sắp xếp nhân sự, nhằm đảm bảo sản xuất tối ưu nhất để sẵn sàng kích hoạt trong trường hợp cần thiết hoặc khi có chỉ đạo của Tổng công ty. Ban Tổ chức Nhân sự và các đơn vị chuẩn bị các phương án giãn cách, làm việc từ xa để triển khai khi cần thiết. Đối với các trường hợp NLĐ đã tới Đà Nẵng trong 14 ngày qua: đơn vị sắp xếp làm việc từ xa để theo dõi sức khoẻ và đảm bảo an toàn cho CBCNV; tuân thủ đúng các yêu cầu xét nghiệm và cách ly mà ngành Y tế đề ra. Ban Thường vụ Đảng ủy yêu cầu toàn thể đảng viên, CBCNV PV GAS nâng cao ý thức, tinh thần chủ động phòng ngừa dịch bệnh, tự giác kê khai, thông báo trong trường hợp nhận thấy có liên quan, tiếp xúc với trường hợp đã được xác định dương tính với virus Covid-19…

Hội nghị cũng đã thông qua việc điều chỉnh chức năng, nhiệm vụ của Văn phòng Đảng ủy và các Ban tham mưu, giúp việc của Đảng ủy Tổng công ty; Thống nhất kiện toàn nhân sự các Ban tham mưu, giúp việc của Đảng ủy Tổng công ty, cụ thể là 2 Ban: Ban Tổ chức Đảng ủy và Ban Tuyên giáo Đảng ủy Tổng công ty. 

Hội nghị cũng thông qua những nội dung về phát triển Đảng cơ sở và thống nhất thông qua dự thảo Chương trình kiểm tra, giám sát toàn khóa của Ban Chấp hành Đảng bộ Tổng công ty nhiệm kỳ 2020-2025. 

 

«March 2024»
MonTueWedThuFriSatSun
26272829123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
1234567

Archive

© Copyright PETROVIETNAM GAS JOINT STOCK CORPORATION (PV GAS)
Address: Floor 12-15, PV GAS TOWER, No. 673 Nguyen Huu Tho Street, Phuoc Kien Commune, Nha Be District, Ho Chi Minh City.
Phone: +84.28. 3781 6777 Fax: +84.28. 3781 5666 Email: pvgas@pvgas.com.vn

Back To Top