PVGAS

Once Upon a Time...

en-USvi-VN

Close
Categories: Tin hoạt động

Tổng Giám đốc PV GAS chúc mừng Xuân mới Kỷ Hợi 2019

Trong thời khắc non sông, đất nước giao mùa, dân tộc ta chuẩn bị đón Tết cổ truyền - Xuân Kỷ Hợi 2019, Hội đồng Quản trị, Ban Tổng Giám đốc và tập thể lãnh đạo Tổng Công ty Khí Việt Nam xin gửi tới các vị cán bộ lão thành, quý cổ đông và đối tác, bạn bè, đồng nghiệp, cùng toàn thể CBCNV trong đại gia đình PV GAS những lời chúc năm mới tốt đẹp nhất.

Trước mùa Xuân tươi đẹp, chúng ta một lần nữa tự hào khẳng định rằng: trong bối cảnh hết sức đặc biệt và không ít khó khăn thử thách, lịch sử phát triển của Tổng Công ty Khí Việt Nam - CTCP (PV GAS) vẫn ghi nhận thêm nhiều thành tựu mới, tiếp tục khẳng định thương hiệu uy tín, xứng đáng với vai trò chủ đạo trong ngành công nghiệp khí Việt Nam.

Trong năm 2018, PV GAS đã vận hành an toàn và hiệu quả toàn bộ hệ thống khí trong cả nước, hoàn thành vượt mức kế hoạch sản lượng từ 4-52%, trong đó chỉ tiêu sản lượng LPG và condensate về đích trước kế hoạch từ 2-3 tháng; các chỉ tiêu tài chính hoàn thành vượt mức kế hoạch từ 33-83%, về đích trước kế hoạch 2-3 tháng và tăng từ 12-14% so với năm 2017, luôn dẫn đầu các đơn vị trong PVN; tiếp tục cung cấp khí ổn định để sản xuất gần 30% sản lượng điện, 70% đạm, 60% thị phần LPG cả nước, đóng góp đáng kể vào Ngân sách Nhà nước và PVN (5.375 tỷ đồng), là đơn vị trong PVN có tỷ suất lợi nhuận sau thuế/Vốn chủ sở hữu đạt 26%, trên vốn điều lệ đạt 59%; tiếp tục cung cấp khí ổn định để sản xuất gần 30% sản lượng điện, 70% đạm, 60% thị phần LPG cả nước.

Ban Lãnh đạo PV GAS đã lường trước được những khó khăn, tận dụng tốt các cơ hội cùng với việc nỗ lực trong công tác chỉ đạo, điều hành, thực hiện quyết liệt đồng bộ nhiều giải pháp hữu hiệu; thực hiện ấn định, điều độ khí hợp lý; gia tăng sản lượng LPG; tăng cường công tác tiết giảm chi phí, kiểm soát và thu hồi công nợ,... Cùng với sự đoàn kết và quyết tâm cao của toàn thể CBCNV; sự hỗ trợ tích cực từ các cấp, đơn vị trong và ngoài ngành, sự phối hợp nhịp nhàng các khâu từ thượng nguồn đến hạ nguồn,… đặc biệt là sự chỉ đạo và ủng hộ tích cực từ Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN), PV GAS đã đạt được nhiều thành tích quan trọng cũng như hoàn thành và hoàn thành vượt mức hầu hết các nhiệm vụ, chỉ tiêu kế hoạch năm.

Năm 2018 cũng ghi nhận những đột phá của PV GAS để phát triển các hoạt động công nghiệp khí, gia tăng nguồn khí, đẩy mạnh vai trò khí trong tương lai bằng nhiều kế hoạch được dự toán kỹ lưỡng; ký kết nhiều thỏa thuận hợp tác, đàm phán quan trọng với các đối tác trong và ngoài nước như: Ký kết Ý định thư (LOI) về việc hợp tác cung cấp LNG từ dự án Alaska LNG với Tập đoàn Alaska Gasline Development Corporation (AGDC); nhận chuyển nhượng vai trò bên mua khí trong MOU mua bán khí Tuna từ PVN, xây dựng kế hoạch triển khai dự án và đàm phán các thỏa thuận thương mại với các đối tác. PV GAS cũng đã làm việc với Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam (PV Power) về thỏa thuận khung (HOA) về việc cấp khí LNG cho dự án nhà máy điện Nhơn Trạch 3 và Nhơn Trạch 4; đàm phán với Công ty dầu quốc gia Abu Dhabi (ADNOC) về các thỏa thuận mua bán LNG; tham gia cùng tổ công tác PVN đàm phán thỏa thuận khung hợp đồng mua bán khí Sư Tử Trắng giữa PVN và các Chủ mỏ…

Không chỉ thực hiện tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, PV GAS còn đóng góp tích cực cho xã hội và cộng đồng; thực hiện công tác an sinh xã hội thiết thực trên mọi miền đất nước với kinh phí hàng chục tỷ đồng trong năm 2018, tập trung tài trợ cho chương trình giáo dục đào tạo, y tế, xây dựng nhà đại đoàn kết, chương trình đền ơn đáp nghĩa, khắc phục hậu quả thiên tai, cứu trợ nhân đạo.

TGĐ Dương Mạnh Sơn cùng đồng hành với đoàn bác sỹ Bệnh viện Bạch Mai khám chữa bệnh miễn phí tại BR-VT

Hình ảnh của PV GAS, thông qua việc đẩy mạnh chiến lược phát triển thương hiệu đã trở nên thân quen, có mặt trong rất nhiều các hoạt động ngành nghề, các phong trào xã hội. Thương hiệu PV GAS được đánh giá cao ở thị trường trong nước và quốc tế, tiếp tục được vinh danh ở nhiều giải thưởng uy tín. Có thể nói, PV GAS đang thực sự bước tới mạnh mẽ và quyết liệt, để thực hiện mệnh lệnh “Phải đổi mới” trước yêu cầu ngày một cao đối với doanh nghiệp mũi nhọn ngành khí. Đây là lúc mỗi một người lao động phải thực hiện trách nhiệm và bổn phận cao hơn, với tinh thần quyết tâm và cũng với niềm cảm hứng sáng tạo, vươn tới, vượt qua chính mình. Những kết quả đáng trân trọng và tự hào của những năm qua sẽ là nền tảng vững chắc, động lực to lớn để tập thể cán bộ, người lao động PV GAS bước tiếp trong hành trình vươn ra biển lớn.

Mùa Xuân mới đang đến từng nhà, gõ cửa từng trái tim, thôi thúc mỗi chúng ta hãy làm một điều gì đó có ích hơn, đáng nhớ hơn cho cuộc đời và cho chính chúng ta… Ban lãnh đạo PV GAS kêu gọi toàn thể CBCNV, người lao động, các tổ chức đoàn thể trong toàn Tổng công ty phát huy tinh thần đoàn kết, bản lĩnh, trí tuệ, sáng tạo, đồng lòng, dốc sức vượt qua các khó khăn thử thách để hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch năm 2019. PV GAS tiếp tục sẽ là Doanh nghiệp nổi bật, đóng vai trò cốt lõi trong quá trình phát triển của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, cùng đồng hành trong sự nghiệp bảo vệ toàn vẹn lãnh thổ và phát triển bền vững đất nước.

TGĐ Dương Mạnh Sơn thay mặt PV GAS nhận khen thưởng của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam

Nhân dịp bước sang năm mới 2019, tôi xin thay mặt lãnh đạo và CBCNV Tổng Công ty Khí Việt Nam, trân trọng gửi lời cảm ơn tới Chính phủ, các bộ ngành, các cấp chính quyền địa phương, các đơn vị và Tập đoàn Dầu khí Việt Nam đã đặc biệt quan tâm hỗ trợ, chỉ đạo và giúp đỡ PV GAS trong thời gian qua.

Xin thân ái gửi tới các đồng chí Lãnh đạo, cán bộ lão thành, các bạn đồng nghiệp, quý cổ đông – đối tác, các cơ quan truyền thông báo chí và toàn thể CBCNV PV GAS Lời chúc Năm mới An khang – Thịnh vượng, Đoàn kết – Hạnh phúc.

PV GAS – NĂNG LƯỢNG KHƠI NGUỒN ĐỔI MỚI!

TỔNG GIÁM ĐỐC PV GAS

      DƯƠNG MẠNH SƠN

«April 2024»
MonTueWedThuFriSatSun
25262728293031
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293012345

Archive

© Copyright PETROVIETNAM GAS JOINT STOCK CORPORATION (PV GAS)
Address: Floor 12-15, PV GAS TOWER, No. 673 Nguyen Huu Tho Street, Phuoc Kien Commune, Nha Be District, Ho Chi Minh City.
Phone: +84.28. 3781 6777 Fax: +84.28. 3781 5666 Email: pvgas@pvgas.com.vn

Back To Top