PVGAS

Vui lòng chờ trong giây lát

Close
Phân mục: Tin hoạt động

PV GAS tổ chức nhiều hoạt động tôn vinh phụ nữ trong tháng 10/2018

Trong tháng 10 vừa qua, nhân dịp kỷ niệm Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10/2018, Tổng Công ty Khí Việt Nam (PV GAS) và các đơn vị thành viên, trực thuộc đã tổ chức nhiều hoạt động, sự kiện sôi nổi, ý nghĩa hướng tới chăm lo đời sống, tôn vinh phụ nữ. Các hoạt động này để được tổ chức với tính chất thiết thực, tiết kiệm, chủ động theo lịch công tác của đơn vị.


KVT tổ chức teambuilding cho lao động nữ

Công đoàn Công ty Chế biến Khí Vũng Tàu (KVT) tổ chức chương trình Teambuilding cho chị em phụ nữ là CBCNV công ty tại khu du lịch Madagui với sự tham gia của hầu hết gần 50 chị em là CBCNV của công ty. Ban giám đốc, trưởng phó các bộ phận và BCH Đoàn Thanh niên cũng tham gia ngày vui tôn vinh Phụ nữ.

Chương trình được tổ chức trong 2 ngày với các hoạt động gắn kết như: tham gia các các trò chơi tập thể, Gala, giao lưu văn nghệ, chơi đuổi hình bắt chữ với chủ đề về phụ nữ, lửa trạị, tổ chức chúc mừng sinh nhật cho các anh chị em có sinh nhật trong tháng 10… Chương trình đã mang lại nhiều niềm vui cho chị em nữ, cũng cố thêm tình đoàn kết và đề cao văn hóa doanh nghiệp.


KCM tổ chức Cuộc thi nấu ăn “Yêu thương chia sẻ”


Chúc mừng Ngày phụ nữ Việt Nam và nhằm tạo sân chơi thiết thực, bổ ích, tạo sự gắn kết trong tập thể CBCNV, BCH Công đoàn và Đoàn Thanh niên Công ty Khí Cà Mau (KCM) đã tổ chức cuộc thi nấu ăn với thông điệp “Yêu thương là chia sẻ”.

Tại cuộc thi, các CBCNV nam trổ tài nấu nướng và các nữ giám khảo là đại diện cho Ban Chấp hành Công đoàn và Ban Nữ công sẽ thưởng thức, đánh giá. Có tổng cộng 9 đội dự thi. Trong 2 giờ, mỗi đội nấu 1 món cho 6 người ăn. Việc trình bày món ăn, đặt tên và thuyết trình ý tưởng cũng là một phần quan trọng. Những đồng nghiệp tinh nghịch đã gửi tới chị em những món ăn với tên gọi đặc biệt như: “La vie En Rose”, “Chim sa cá lặn”, “Mộc đỉnh linh hoa”, “Long phụng sum vầy”, “Khoái lạc biển sâu”…. Ngay cả Giám đốc KCM Nguyễn Phúc Tuệ cũng một mình một đội, triển khai nấu nướng phục vụ chị em với món BBQ thịt nướng Tây Bắc, đạt giải Cống hiến. Giải cao nhất thuộc về đội liên quân An toàn Môi trường – Thương mại Vật tư, đội Lái xe đạt giải Nhì và 2 đội giải 3, 4 đội giải KK.
Trong tiếng cười vui vẻ và đoàn kết, toàn thể KCM cùng chia sẻ bữa tiệc thơm ngon, nhằm truyền đi thông điệp về sự sẻ chia của đàn ông trong công việc nội trợ hàng ngày với người phụ nữ và sự quan tâm, trân trọng phái đẹp. 


DAK tổ chức cho nữ CBCNV dâng hương tại đền thờ Võ Thị Sáu


Công ty Quản lý Dự án khí (DAK) tổ chức cho nữ CBCNV dâng hương tại đền thờ Anh hùng Liệt sỹ Võ Thị Sáu (huyện Đất Đỏ - tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) với 25 chị em tham gia chương trình. Nhân dịp này, Đoàn cũng tổ chức thăm hỏi và tặng 15 suất quà từ thiện (mỗi suất quà trị giá 500 ngàn đồng) cho phụ nữ nghèo huyện Đất Đỏ.
Bên cạnh đó, DAK còn tổ chức cho chị em giao lưu tại Resort Lan Rừng – Phước Hải (BR-VT). Đây được xem là một trong những hoạt động ý nghĩa trong việc tạo nên mối giao lưu đoàn kết giữa các cán bộ lãnh đạo, nhân viên nữ trong công việc cũng như các hoạt động chung của công ty.


 

Cuộc thi nấu ăn “Bếp yêu thương PVPIPE”


Ngày 18/10, Công đoàn và Ban Nữ công Công ty Cổ phần Sản xuất Ống thép Dầu khí Việt Nam (PVPIPE) tổ chức cuộc thi nấu ăn Bếp yêu thương PVPIPE.
Cuộc thi chia làm 4 đội, mỗi đội 8 người, với đầu bếp chính là nam. Các đội bốc thăm và chế biến các món ăn theo các chủ đề Ban tổ chức đưa ra. Các chủ đề xoay quanh 4 thực phẩm chính là cá, tôm, sườn và gà.
Cuộc thi diễn ra rất vui tươi, phấn khởi và đoàn kết. Kết quả, đội Đội Biển Đông đạt giải nhất; Đội Nam Côn Sơn 2 đạt giải nhì; Đội Cá Voi Xanh và Lô B đồng giải 3.
 

 “Đất nước Tình yêu” lần 3 - món quà âm nhạc mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam

Nhân dịp kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam và ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2018), PV GAS và một số đơn vị khác tham gia cùng Hội Nhà báo Việt Nam tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Đất nước Tình yêu” tại Phòng hòa nhạc lớn Học viên Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, Hà Nội.
“Đất nước Tình yêu” là chương trình nghệ thuật được dàn dựng công phu để ngợi ca vẻ đẹp những người phụ nữ Việt Nam trong kháng chiến cũng như trong thời bình. Chương trình có sự tham gia của các nghệ sĩ : NSƯT Quốc Hưng, NSƯT Đăng Dương; ca sĩ Anh Thơ; ca sĩ Lan Anh, ca sĩ Tân Nhàn, ca sĩ Đinh Mạnh Ninh, ca sĩ Bích Hồng, ca sĩ Sèng Hoàng Mỹ Lan, nhóm Mây, nhóm múa Câu lạc bộ Thiên Phúc…

Chương trình được chia là 3 chương: “Điều không thể mất”, “Hình ảnh người phụ nữ Việt Nam 3 miền”, “Xinh tươi Việt Nam”.
Đây là năm thứ 3, Hội Nhà báo Việt Nam tổ chức đêm nhạc kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam. Chương trình có sự đồng hành của các đơn vị: Tổng công ty Khí Việt Nam – CTCP (PV GAS), Tổng Công ty Điện lực Dầu khí – CTCP ( PV POWER) và Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công Thương Việt Nam (Vietinbank).

© Bản quyền thuộc về TỔNG CÔNG TY KHÍ VIỆT NAM
Địa chỉ: Tầng 12, 12A, 14 và tầng 15, Tòa nhà PV GAS, số 673 đường Nguyễn Hữu Thọ, xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè, TP.HCM.
Điện thoại: +84.28. 3781 6777 Fax: +84.28. 3781 5666 Email: pvgas@pvgas.com.vn
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Phạm Văn Phong – Tổng Giám đốc
Giấy phép xuất bản số 131 GP/BC do cục Báo Chí- Bộ VHTT cấp ngày 10/04/2007

Lên trên