PVGAS

Vui lòng chờ trong giây lát

Close
Phân mục: Tin hoạt động

PV GAS chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10/2015

Tại buổi gặp gỡ, Trưởng Ban VSTBPN TCT – ông Trần Hưng Hiển, Phó Tổng Giám đốc; ông Nguyễn Văn Hùng, Chủ tịch Công đoàn TCT; ông Nguyễn Thanh Nghị, Phó Tổng Giám đốc, Trưởng Ban Dân vận TCT và các vị đại diện lãnh đạo Văn phòng Đảng ủy, BCH Công đoàn đều gửi tới toàn thể nữ CNVCLĐ TCT lời chúc mừng tốt đẹp nhất, mong chị em luôn hạnh phúc trong cuộc sống và thành công trong công việc.

Ông Nguyễn Văn Hùng, Chủ tịch Công đoàn TCT đã phát biểu khẳng định vai trò của chị em nữ CNVCLĐ trong những nỗ lực của toàn PV GAS hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sản xuất kinh doanh và an sinh xã hội: “Với số lượng tuy không đông, chiếm 25% trong tổng số gần 3.800 CBCNV của PV GAS, chị em nữ đã dần khẳng định và đóng vai trò quan trọng trên tất cả các vị trí công tác trong TCT, có nhiều đóng góp quan trọng cho sự phát triển của TCT. Đặc biệt trên nhiều lĩnh vực công tác đặc thù như: kinh doanh thương mại, tài chính kế toán, quản trị văn phòng,… các chị em đã thể hiện tài năng và sự chuyên cần, đạt được nhiều thành tích nổi bật.

Chúng tôi hiểu rằng để có được một thành công nam giới chỉ cần cố gắng 100% thì chị em nữ phải cố gắng 200%. Bên cạnh nhiệm vụ chuyên môn, các chị em còn thực hiện tốt thiên chức làm vợ, làm mẹ trong việc xây dựng tổ ấm gia đình, chăm sóc và nuôi dạy con cái.  Các chị em luôn là tấm gương sáng “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” để lại nhiều hình ảnh đẹp trong cuộc sống và trong công việc. Trong các hoạt động Công đoàn, các chị luôn là hạt nhân tích cực quan tâm, chăm sóc giúp đỡ đồng nghiệp, vận động lôi cuốn NLĐ tham gia các phong trào, hoạt động tập thể do Công đoàn tổ chức”.

Trưởng Ban VSTBPN TCT – ông Trần Hưng Hiển, Phó Tổng Giám đốc cũng đã có bài thơ chúc mừng chị em thật ý nghĩa:

Nhân ngày phụ nữ tháng Mười
Chúc chị em GAS xinh tươi, mặn mà
Giỏi việc nước, đảm việc nhà
Việc công trôi chảy, thuận hoà chồng con
Chúc cho gia quyến vuông tròn
Thắm tình đồng nghiệp, sắt son cùng chồng
Cho dù bận rộn việc công
Môi hồng má thắm cho lòng ai say
Siêng năng thể dục hàng ngày
Nét duyên, tâm thiện, lời hay luyện rèn
Là hoa, là mật, là men
Là keo dính kết tình duyên cuộc đời
Trời thu trải nắng hồng tươi
Hoà chung sắc thắm tháng Mười của chị em.

Ngay sau buổi gặp mặt, đoàn đại biểu đã đến thăm và chúc mừng chị em CBCNV ở tất cả các ban, Văn phòng, các đơn vị trực thuộc và thành viên PV GAS đang làm việc tại tòa nhà PV GAS. Những bông hoa tươi thắm và những lời chúc tốt đẹp của Lãnh đạo TCT là nguồn động viên ấm áp và thân thương trong ngày vui của cả đất nước.
 

© Bản quyền thuộc về TỔNG CÔNG TY KHÍ VIỆT NAM
Địa chỉ: Tầng 12, 12A, 14 và tầng 15, Tòa nhà PV GAS, số 673 đường Nguyễn Hữu Thọ, xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè, TP.HCM.
Điện thoại: +84.28. 3781 6777 Fax: +84.28. 3781 5666 Email: pvgas@pvgas.com.vn
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Phạm Văn Phong – Tổng Giám đốc
Giấy phép xuất bản số 131 GP/BC do cục Báo Chí- Bộ VHTT cấp ngày 10/04/2007

Lên trên