PVGAS

Vui lòng chờ trong giây lát

Close
Phân mục: Tin hoạt động

Ký hợp đồng mua bán LPG nguồn Dinh Cố và nhập khẩu (giai đoạn 4/2012 – 9/2012)

Ngày 14/03/2012, tại khách sạn Legend, TP.HCM, Công ty Kinh doanh sản phẩm Khí (PV Gas Trading), đơn vị trực thuộc PV Gas, đã tổ chức lễ Ký kết hợp đồng mua bán LPG nguồn Dinh Cố và nhập khẩu cho giai đoạn từ tháng 4/2012 đến tháng 9/2012. Đến dự và chứng kiến buổi lễ có ông Hồ Tùng Vũ, Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty Khí Việt Nam – PV Gas, đại diện lãnh đạo các Ban chuyên môn của PV Gas và đại diện lãnh đạo của gần 20 doanh nghiệp đầu mối trong lĩnh vực kinh doanh khí dầu mỏ hóa lỏng (LPG) của Việt Nam.

Trước đó, để chuẩn bị nguồn hàng cho thị trường Việt Nam giai đoạn từ tháng 4 - 9/2012, PV Gas Trading đã tổ chức đấu giá bán LPG Dinh Cố lần thứ 7 công khai vào ngày 08/02/2012 theo các trình tự thủ tục qui định. Kết quả cuộc đấu giá đã được Tổng công ty Khí Việt Nam phê duyệt.  Việc đấu giá LPG nguồn Dinh Cố đã tạo ra một môi trường kinh doanh lành mạnh, công bằng, minh bạch cho thị trường LPG tại Việt Nam. Sản lượng LPG Dinh Cố được đấu giá là 16.500 MT/tháng tương đương 99.000 MT/6 tháng và đã được các khách hàng tham gia đấu giá mua hết. Ngoài ra, để đáp ứng nhu cầu cho thi trường và tạo nguồn hàng ổn định, PV Gas Trading đã nhập khẩu bổ sung và cam kết cung cấp ổn định cho khách hàng có nhu cầu.
Tại buổi lễ, ông Nguyễn Quyết Thắng, Giám đốc PV Gas Trading đã ký lần lượt gần 20 hợp đồng mua bán LPG nguồn Dinh Cố và nhập khẩu cho giai đoạn nêu trên với các doanh nghiệp. Đây cũng là dịp để lãnh đạo các doanh nghiệp trao đổi về tình hình cung cấp LPG cho thị trường trong nước. Trước thực tế các loại chi phí như nhiên liệu, cước vận chuyển, dịch vụ …. cho sản xuất kinh doanh đều tăng cao, cùng với sự phục hồi kinh tế thế giới và trong nước còn chậm, dự báo sẽ còn nhiều khó khăn, các bên đều khẳng định sự hợp tác chặt chẽ giữa các doanh nghiệp tiêu thụ và doanh nghiệp đầu nguồn chính là một phương thức họat động hữu hiệu, góp phần tạo dựng thị trường LPG phát triển lành mạnh và bền vững cho Việt Nam.
Cũng trong buổi lễ PV Gas Trading đã vinh danh 5 khách hàng tiêu biểu cho việc thực hiện tốt hợp đồng mua bán LPG năm 2011 đó là: 
1. Công ty TNHH 1 TV Dầu khí Thành phố Hồ Chí Minh (Saigonpetro);
2.  Công ty TNHH Total Gaz Việt Nam (Total Gaz);
3.  Công ty Cổ phần Gas Petrolimex (Petrolimex);
4.  Công ty CP Kinh doanh Khí hóa lỏng miền Nam (PV Gas south);
5.  Doanh nghiệp tư nhân Thương mại - Dịch vụ - Sản xuất Hồng Mộc.

Phạm Quang Hòa (PV Gas Trading)

Một số hình ảnh của buổi lễ ký kết.                                              

© Bản quyền thuộc về TỔNG CÔNG TY KHÍ VIỆT NAM
Địa chỉ: Tầng 12, 12A, 14 và tầng 15, Tòa nhà PV GAS, số 673 đường Nguyễn Hữu Thọ, xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè, TP.HCM.
Điện thoại: +84.28. 3781 6777 Fax: +84.28. 3781 5666 Email: pvgas@pvgas.com.vn
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Phạm Văn Phong – Tổng Giám đốc
Giấy phép xuất bản số 131 GP/BC do cục Báo Chí- Bộ VHTT cấp ngày 10/04/2007

Lên trên