PVGAS

Vui lòng chờ trong giây lát

Close
Phân mục: Tin hoạt động

Đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hòa, Uỷ viên TW Đảng, Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam đến thăm và làm việc với Tổng công ty Khí Việt Nam

Chiều thứ Sáu 3/1/2014, trong chuyến công tác tại các tỉnh phía Nam, đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hòa, Uỷ viên TW Đảng, Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam khóa XI đã đến thăm và làm việc với Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS).

Cùng đi với đoàn, về phía Công đoàn Dầu khí Việt Nam có các đồng chí: Hồ Công Kỳ, Chủ tịch; Nghiêm Thùy Lan, Phó Chủ tịch; đại diện lãnh đạo Ban Nữ công ngành. Tiếp đón đoàn cán bộ, về phía Tổng công ty Khí Việt Nam có các đồng chí: Lê Như Linh, Chủ tịch HĐQT; Đỗ Khang Ninh, Bí thư Đảng ủy – Tổng Giám đốc; Trần Văn Tâm, Chủ tịch Công đoàn; các đồng chí thành viên HĐQT, Ban Tổng Giám đốc; đại diện lãnh đạo Ban Nữ công và các cán bộ nữ của Tổng Công ty.

                                                  
Tại buổi tiếp đón, đồng chí Đỗ Khang Ninh đã báo cáo giới thiệu về Tổng công ty Khí Việt Nam, một trong những đơn vị thành viên – lá cờ đầu của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam, đơn vị chủ lực trong sự nghiệp phát triển ngành công nghiệp Khí Việt Nam; báo cáo các thành tích nổi bật về sản xuất – kinh doanh của đơn vị trong năm 2013; tình hình lao động nữ và đánh giá những đóng góp của lực lượng nữ trong những thành tựu nhiều năm qua. Đồng chí Trần Văn Tâm đã thay mặt Công đoàn PV GAS và đồng chí Nguyễn Thị Thu Phương, Phó Trưởng Ban Nữ công PV GAS đã phát biểu, khẳng định những đóng góp của Ban Vì sự tiến bộ Phụ nữ, Ban Nữ công Tổng Công ty trong 21 năm qua, thể hiện sự đồng tâm của toàn TCT chăm lo và phát triển phong trào nữ, tạo mọi điều kiện để chị em lao động an tâm công tác, những quyết tâm phấn đấu của toàn thể lao động nữ PV GAS. Các báo cáo của PV GAS còn đề cập đến các chương trình an sinh xã hội mà PV GAS đã và đang thực hiện, phối hợp chặt chẽ với Công đoàn PVN, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam Trung ương và các cấp.
Đại diện lãnh đạo Công đoàn PVN đã phát biểu, nêu bật sự phát triển và những đóng góp của chị em phụ nữ toàn ngành Dầu khí, trong đó có PV GAS, đưa phong trào Nữ công Công đoàn ngành trở thành một trong những phong trào mạnh nhất trong khối doanh nghiệp cả nước.

                                                 
Phát biểu tại cuộc làm việc, đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hòa đã khẳng định những đóng góp của Tổng công ty Khí Việt Nam nói riêng, Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam nói chung, những nỗ lực của tập thể lao động nữ vào sự nghiệp phát triển nước nhà, đã được ghi nhận và đánh giá cao trong nhiều năm qua. Đồng chí cũng khẳng định những đóng góp quý báu của PV GAS đã hỗ trợ phát triển cho chị em phụ nữ và gia đình của họ, thông qua các chương trình an sinh xã hội tại hàng chục địa phương trong cả nước, với các nội dung hết sức đa dạng như xây dựng trường học, bệnh viện, trạm y tế, chăm sóc sức khỏe cộng đồng, tổ chức các ngày hội từ thiện vì người dân, thăm tặng quà cho các gia đình khó khăn nhân dịp lễ Tết….

                                             
Tại buổi gặp mặt, Ban lãnh đạo PV GAS đã gửi tới vị nữ lãnh đạo những bông hoa tươi thắm, mong muốn từ cuộc gặp gỡ đầu tiên của một vị Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam tại trụ sở PV GAS sẽ có thêm nhiều cơ hội được tiếp đón, phối hợp với phong trào nữ cả nước. Đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hòa cũng chúc mừng toàn thể lãnh đạo và người lao động PV GAS nhân dịp năm mới 2014 với những niềm vui thành công mới.

© Bản quyền thuộc về TỔNG CÔNG TY KHÍ VIỆT NAM
Địa chỉ: Tầng 12, 12A, 14 và tầng 15, Tòa nhà PV GAS, số 673 đường Nguyễn Hữu Thọ, xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè, TP.HCM.
Điện thoại: +84.28. 3781 6777 Fax: +84.28. 3781 5666 Email: pvgas@pvgas.com.vn
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Phạm Văn Phong – Tổng Giám đốc
Giấy phép xuất bản số 131 GP/BC do cục Báo Chí- Bộ VHTT cấp ngày 10/04/2007

Lên trên