PVGAS

Vui lòng chờ trong giây lát

Close

Đoàn Thanh niên Xí nghiệp Khai thác Dầu khí về nguồn tại “đất thép” Củ Chi

Đoàn Thanh niên cơ sở Xí nghiệp Khai thác Dầu khí – Liên doanh Dầu khí Việt – Nga Vietsovpetro vừa tổ chức hội trại truyền thống và chuyến đi về nguồn giàu ý nghĩa cho hơn 160 đoàn viên thanh niên tại vùng “đất thép” Củ Chi, TPHCM.
Cùng tham gia hội trại, có ông Nguyễn Thế Kim, Chánh Văn phòng Đảng ủy Vietsovpetro; anh Hoàng Phúc Long, Phó Bí thư Đoàn Thanh niên Tập đoàn, Bí thư Đoàn Thanh niên Vietsovpetro.
Đây là lần thứ VII Đoàn Thanh niên Xí nghiệp Khai thác Dầu khí tổ chức hội trại truyền thống. Hội trại còn có sự tham dự của đoàn viên thanh niên hai đơn vị bạn Tổng công ty Khí Việt Nam (PV Gas) và Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí (PETROSETCO).
Theo anh Nguyễn Ngọc Đông, Bí thư Đoàn Thanh niên Xí nghiệp Khai thác Dầu khí, với lực lượng 505 đoàn viên trên tổng số 1.700 cán bộ công nhân viên, đoàn viên thanh niên luôn phát huy vai trò xung kích trong hoạt động sản xuất kinh doanh.
Trong chuyến đi, Đoàn Thanh niên Xí nghiệp Khai thác Dầu khí đã đến thăm hỏi và tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Võ Thị Hanh – người có chồng và hai con là liệt sỹ - nay tuổi cao sức yếu và đang sống tại ấp Bàu Trăn, xã Nhuận Đức, huyện Củ Chi. Tại ấp Bàu Trăn, đoàn cũng tới thăm và tặng quà gia đình anh Lâm Văn Chủm, là hộ nghèo và có 2 con tàn tật do di chứng chất độc da cam sau thời gian anh Chủm chiến đấu tại khu vực Bến Dược, Củ Chi.
Tại khu vực địa đạo Củ Chi, các đoàn viên thanh niên đã được tận mắt chứng kiến, trải nghiệm cuộc sống và quá trình chiến đấu của quân dân “đất thép” Củ Chi trong những năm tháng khốc liệt nhất. Các bạn trẻ đã có những chiêm nghiệm sâu sắc về ý chí và nhiệm vụ của đoàn viên thanh niên Việt Nam trong thời kỳ mới. (Petrotimes.vn 2/4, mục Petrotimes, tác giả Thanh Loan) 

© Bản quyền thuộc về TỔNG CÔNG TY KHÍ VIỆT NAM
Địa chỉ: Tầng 12, 12A, 14 và tầng 15, Tòa nhà PV GAS, số 673 đường Nguyễn Hữu Thọ, xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè, TP.HCM.
Điện thoại: +84.28. 3781 6777 Fax: +84.28. 3781 5666 Email: pvgas@pvgas.com.vn
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Phạm Văn Phong – Tổng Giám đốc
Giấy phép xuất bản số 131 GP/BC do cục Báo Chí- Bộ VHTT cấp ngày 10/04/2007

Lên trên