PVGAS

Vui lòng chờ trong giây lát

Close
Phân mục: Tin hoạt động

Đoàn Thanh niên Tổng công ty Khí Việt Nam triển khai Chương trình "Tiếp sức đến trường năm 2015"

Nằm trong các hoạt động của Chương trình "Tiếp sức đến trường năm 2015", ngày 15/8/2015, Đoàn Thanh niên Tổng công ty Khí Việt Nam (thuộc Đoàn Thanh niên Tập đoàn Dầu khí Việt Nam) đã giao cho 02 cơ sở Đoàn thuộc cụm thi đua khu vực miền Bắc (Đoàn cơ sở Công ty CP Kinh doanh KHL miền Bắc, Chi đoàn cơ sở Công ty CP Đầu tư phát triển Gas Đô thị) phối hợp tổ chức trao 10.000 quyển vở viết và 200 xuất quà cho học sinh nghèo huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang. Tổng trị giá quà tặng là gần 100 triệu đồng.

Mèo Vạc là huyện khó khăn của tỉnh Hà Giang nhất là trong công tác giáo dục. Những năm qua các em học sinh nghèo, cận nghèo của huyện được hỗ trợ chi phí tiền học tập để mua sách giáo khoa, vở viết, đồ dùng học tập… Tuy nhiên, chương trình hỗ trợ này vừa kết thúc trong năm học 2014 – 2015, khiến huyện khá lúng túng trong việc hỗ trợ các em nhỏ đón năm học mới. Chính vì vậy, huyện đã kêu gọi sự chung tay, ủng hộ giúp đỡ của các tập thể, cá nhân, các doanh nghiệp trong và ngoài huyện ủng hộ sách, vở cho các em học sinh nghèo khi đến trường. Rất khẩn trương, huyện Mèo Vạc lập tức đã nhận được sự giúp đỡ của Đoàn thanh niên Tổng Công ty Khí Việt Nam. 10.000 quyển vở và 200 xuất quà của PV GAS đã đến với trẻ em 2 xã Sơn Vĩ và Cán Chu Phìn. Đoàn Thanh niên PV GAS đã cử đoàn công tác do anh Huỳnh Đỗ Thanh Khiết - Ủy viên Thường vụ-Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra dẫn đầu đến trao tận tay cho các em ở từng xã, mang lại niềm vui cho học sinh và đồng bào vùng sâu còn nhiều khó khăn.

Buổi tối cùng ngày, Huyện Đoàn Mèo Vạc đã phối hợp với Đoàn Trường THPT Mèo Vạc tổ chức giao lưu văn nghệ với Đoàn Thanh niên Tổng Công ty Khí Việt Nam với chủ đề “Hành trình về nguồn năm 2015”. Đêm giao lưu đã mang lại những ấn tượng tốt đẹp, nhiều tiếng cười đến với tuổi trẻ của vùng cao và tuổi trẻ của Đoàn thanh niên Tổng công ty Khí Việt Nam. Cũng tại đêm giao lưu văn nghệ, thay mặt UBND huyện, ông Trần Kim Ngọc-Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân đã trao tặng Giấy khen cho Đoàn thanh niên Tổng công ty Khí Việt Nam vì đã tham gia tích cực hoạt động xã hội, từ thiện tại huyện Mèo Vạc trong thời gian qua.

© Bản quyền thuộc về TỔNG CÔNG TY KHÍ VIỆT NAM
Địa chỉ: Tầng 12, 12A, 14 và tầng 15, Tòa nhà PV GAS, số 673 đường Nguyễn Hữu Thọ, xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè, TP.HCM.
Điện thoại: +84.28. 3781 6777 Fax: +84.28. 3781 5666 Email: pvgas@pvgas.com.vn
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Phạm Văn Phong – Tổng Giám đốc
Giấy phép xuất bản số 131 GP/BC do cục Báo Chí- Bộ VHTT cấp ngày 10/04/2007

Lên trên