PVGAS

Vui lòng chờ trong giây lát

Close
Phân mục: Tin hoạt động

Đại hội đại biểu Đảng bộ Tổng Công ty Khí Việt Nam lần thứ IX (nhiệm kì 2015- 2020)

Trong không khí phấn khởi của toàn Đảng, toàn dân ta đang nỗ lực thi đua thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội XI của Đảng, Đại hội đại biểu Đảng bộ Tập đoàn Dầu Khí Quốc gia Việt Nam lần thứ II; tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng, ngày 15/5/2015, Đảng bộ Tổng Công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã tiến hành Đại hội đại biểu Đảng bộ lần thứ IX (Nhiệm kỳ 2015-2020). 

Tham dự đại hội có đồng chí Bùi Văn Cường, Uỷ viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Bí thư Đảng uỷ Khối doanh nghiệp Trung ương; Đại tá Phạm Văn Phong, Tỉnh uỷ viên, Chỉ huy trưởng Bộ chỉ huy Bộ đội biên phòng tỉnh Cà Mau; Đại tá Bùi Nam Đĩnh, Bí thư Đảng uỷ Bộ đội biên phòng tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu; đồng chí Phan Ngọc Hà, Phó trưởng phòng PA81 Công an tỉnh Đồng Nai; đồng chí Nguyễn Văn Tiến, Phó bí thư huyện uỷ, Phó chủ tịch UBND huyện Nhà Bè, TP HCM…

Về phía Tập đoàn Dầu khí Việt Nam có đồng chí Phạm Xuân Cảnh, Phó Bí thư Thường trực Đảng uỷ Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam; đồng chí Đinh Văn Sơn, Thành viên HĐTV Tập đoàn Dầu khí Việt Nam; đồng chí Phan Đình Đức, Thành viên HĐTV, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh Tập đoàn; đồng chí Trần Quang Dũng, Uỷ viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng uỷ Tập đoàn.

Đại hội còn có sự tham dự của các đồng chí đại diện Văn phòng Đảng uỷ Khối doanh nghiệp Trung ương, các ban xây dựng Đảng của Đảng uỷ Tập đoàn, các đồng chí nguyên là lãnh đạo của PV GAS qua các thời kỳ, cùng 197 đồng chí đại biểu, đại diện cho 817 đảng viên từ 17 đầu mối trực thuộc gồm 09 Đảng bộ cơ sở, 07 chi bộ cơ sở, 01 chi bộ trực thuộc Đảng ủy TCT, 43 chi bộ trực thuộc đảng bộ cơ sở trong toàn Đảng bộ PV GAS về dự Đại hội.

Vượt qua những khó khăn, thách thức của tình hình kinh tế thị trường, được sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của Đảng, Nhà nước, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam và sự hỗ trợ tích cực từ các cơ quan chức năng, Đảng bộ PV GAS đã hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ đề ra tại Đại hội Đảng bộ Tổng công ty lần thứ VIII - Nhiệm kỳ 2010 - 2015 với chủ đề "Đồng tâm hiệp lực, quyết liệt đổi mới, tăng tốc xây dựng đồng bộ, hoàn chỉnh ngành công nghiệp khí Việt Nam".

Phát biểu Khai mạc Đại hội Đại biểu Đảng bộ lần thứ IX, đồng chí Dương Mạnh Sơn, Tổng Giám đốc PV GAS đã nhấn mạnh: “Đại hội đánh giá cao và nhiệt liệt biểu dương các phong trào thi đua yêu nước của tất cả các đơn vị trong Tổng công ty đã lập nhiều thành tích xuất sắc, không chỉ có ý nghĩa chào mừng Đại hội, mà đã góp phần thiết thực cho việc hoàn thành thắng lời mục tiêu, nhiệm vụ năm 2015 và kế hoạch 5 năm (2015 – 2020)”

Ngay từ đầu và trong suốt cả nhiệm kỳ, với hơn 300 nghị quyết, quyết định, chỉ thị của Ban Thường vụ, Ban Chấp hành, nghị quyết liên tịch Ban Thường vụ - Hội đồng Quản trị, Đảng ủy PV GAS nhiệm kỳ 2010 – 2015 đã chỉ đạo một cách quyết liệt, toàn diện các vấn đề của Tổng Công ty. Đồng thời, Đảng ủy Tổng Công ty đã chỉ đạo và thực hiện tốt công tác kiểm tra, giám sát việc thực hiện của các chi đảng bộ trực thuộc. PV GAS đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ hàng đầu là đơn vị tiên phong của ngành công nghiệp khí Việt Nam, dưới sự chỉ đạo sáng suốt, tài tình và kịp thời của Nhà nước, các bộ ngành, của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam. Đảng bộ Tổng Công ty Khí Việt Nam – CTCP (PV GAS) đã đạt được những thành tựu to lớn đáng ghi nhận, cụ thể là: 

Về công tác lãnh đạo, chỉ đạo nhiệm vụ sản xuất kinh doanh:

1. Thu gom, vận chuyển và phân phối an toàn 47 tỷ m3 khí (vượt 6% kế hoạch và tăng trưởng gần 5%/năm), góp phần quan trọng trong công tác đảm bảo an ninh năng lượng và lương thực quốc gia.

2. Với việc cung cấp 5 triệu tấn LPG an toàn, chất lượng cao, vượt 25% kế hoạch, chiếm 70% thị phần cả nước, PV GAS thực sự trở thành nhà sản xuất và cung ứng LPG quan trọng và quyết định ở Việt Nam.

3. Đạt các con số về chỉ tiêu tài chính thực sự ấn tượng, cụ thể:

a. Tổng doanh thu 320 nghìn tỷ đồng, vượt 29% kế hoạch;

b. Tổng lợi nhuận sau thuế đạt 48 nghìn tỷ đồng, vượt 76% với tốc độ tăng trưởng bình quân 38%/năm;

c. Nộp ngân sách nhà nước đầy đủ và kịp thời với tổng số 28 nghìn tỷ đồng, vượt 94% kế hoạch;

d. Tổng tài sản tính đến hết năm 2014 là 54 nghìn tỷ đồng, tăng 30% so với năm 2010.

e. PV GAS trở thành một trong những đơn vị dẫn đầu về doanh thu và lợi nhuận trong Tập đoàn, đứng thứ 2 trong top 50 công ty niêm yết tốt nhất trên sàn giao dịch chứng khoán Việt Nam năm 2013 (Forbes Việt Nam bình chọn), đứng thứ 12 trong Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2013 (VN Report), xếp thứ 48/50 công ty giá trị nhất Đông Nam Á năm 2014 (Nikkei Asian Review) và đứng trong Top 2.000 công ty đại chúng lớn nhất thế giới năm 2014 (Forbes); thương hiệu PV GAS ngày càng lớn mạnh trong và ngoài nước, tham gia tích cực vào thị trường ngành công nghiệp khí quốc tế, là bạn hàng/đối tác tin cậy của các doanh nghiệp ngành khí lớn mạnh trên thế giới như: Gazprom (Nga), Adnoc (UAE), Astomos (Nhật Bản). 

4. Tổng số 34 dự án đầu tư với tổng mức đầu tư hơn 5 tỷ USD đã và đang được triển khai. Các dự án lớn, quan trọng góp phần bổ sung các nguồn khí, gia tăng sản lượng, giá trị khí tiêu thụ và chủ động trong kinh doanh như: dự án GPP Cà Mau; dự án NCS2 – giai đoạn 1; dự án Hàm Rồng - Thái Bình v.v... 

Sau 5 năm, tổng công suất kho chứa sản phẩm của PVGas tăng thêm hơn 70 nghìn m3 (gấp 10 lần giai đoạn trước đó); tổng số đường ống tăng thêm hơn 270 km.

5. Chuyển đổi, thực hiện cổ phần hóa thành công Tổng công ty Khí Việt Nam trong điều kiện thị trường không thuận lợi, làm lợi cho nhà nước trên 11 nghìn tỷ đồng; giá trị của Tổng Công ty được nâng lên rõ rệt. 

6. Áp dụng nhiều phương thức quản lý tiên tiến đã nâng cao trình độ quản lý, quản trị doanh nghiệp. Cùng với việc chuyển đổi của công ty mẹ, Đảng Ủy TCT đã chỉ đạo sát sao việc thực hiện công tác tái cấu trúc theo đề án được Chính phủ chấp thuận.

7. Về cơ bản đã hoàn thành các giải pháp đột phá đã được quyết nghị tại đại hội Đảng bộ nhiệm kỳ 2010 - 2015, trong đó nổi bật là giải pháp về con người/phát triển nguồn nhân lực và quản lý, giải pháp về khoa học công nghệ, áp dụng vào thực tế sản xuất kinh doanh.

8. Công tác chăm lo đời sống cán bộ công nhân viên luôn được quan tâm, đời sống vật chất và tinh thần được nâng cao; thu nhập bình quân sau 5 năm đã tăng thêm 7 triệu đồng/người/tháng, vượt 13% kế hoạch. 

9. Tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội với gần 370 tỷ đồng trong giai đoạn từ năm 2010 – 2014. 

Về công tác xây dựng Đảng:

1. Công tác chính trị tư tưởng luôn bám sát yêu cầu nhiệm vụ chính trị, sản xuất kinh doanh của TCT, tái cấu trúc doanh nghiệp; xây dựng Đảng bộ trong sạch vững mạnh, chấp hành nghiêm chỉnh chính sách pháp luật của Nhà nước, các quy định của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam.

2. Đảng ủy đã ban hành quy chế làm việc của Ban Chấp hành Đảng bộ; quy chế về quan hệ công tác giữa cấp ủy với HĐQT và Tổng giám đốc; quy chế làm việc của các Ban Đảng. Việc sắp xếp kiện toàn cấp ủy và các tổ chức đảng trực thuộc được tiến hành kịp thời.

3. Đảng ủy đã hoàn tất và trình Đảng ủy Tập đoàn quy hoạch cán bộ thuộc diện Tập đoàn quản lý và hoàn thành quy hoạch cán bộ cấp ủy thuộc diện TCT quản lý giai đoạn 2015 – 2020. 

4. Việc đánh giá chất lượng tổ chức cơ sở đảng và đảng viên luôn được tiến hành chặt chẽ, khách quan, thực chất, đúng hướng dẫn của cấp trên. Trong 5 năm liền, Đảng bộ PV GAS đạt danh hiệu “Trong sạch vững mạnh tiêu biểu”, bình quân hàng năm có từ 91.5% - 99,6 % tổng số đảng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ. 

5. Đảng ủy đã triển khai, quán triệt đầy đủ các quy định, quy chế của Đảng và hướng dẫn của UBKT cấp trên về công tác kiểm tra, giám sát kỷ luật của Đảng. Công tác kiểm tra, giám sát tổ chức Đảng và đảng viên đã được tiến hành định kỳ theo chương trình hàng năm, có báo cáo kết quả về UBKT Đảng ủy cấp trên trực tiếp. Công tác kiểm tra, giám sát đã góp phần giáo dục, phòng ngừa, đấu tranh chống tham nhũng, lãng phí, quan liêu và các biểu hiện tiêu cực khác.

6. Dưới sự lãnh đạo của Đảng ủy, công tác dân vận và hoạt động của các đoàn thể đã bám sát nhiệm vụ chính trị của TCT và Tập đoàn, tập trung xây dựng, củng cố tổ chức, đổi mới nội dung, phương thức hoạt động; mở rộng và đa dạng hóa các hình thức tập hợp đoàn viên, tích cực tham gia xây dựng Đảng.

7. Đã ban hành và thực hiện tốt “Quy chế dân chủ ở cơ sở”; định kỳ kiểm tra, giám sát việc thực hiện các quy chế, quy định trong doanh nghiệp để công khai đến tất cả người lao động. Những ý kiến, kiến nghị vướng mắc, của cán bộ, công nhân được các cấp uỷ cơ sở chú trọng, tập trung chỉ đạo giải quyết ngay từ cơ sở, kịp thời ngăn ngừa các dấu hiệu vi phạm, hoặc biểu hiện mất đoàn kết nội bộ.

8. Đảng ủy đã tích cực triển khai thực hiện Chỉ thị 03/TW về việc đẩy mạnh “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” theo chủ đề hàng năm, từng năm có sơ kết. 

9. Công tác xây dựng Đảng, đổi mới và chỉnh đốn Đảng được đẩy mạnh và thực hiện nghiêm túc, thiết thực.

10. Các báo cáo, tổng kết, kiểm điểm của tập thể, cá nhân được chuẩn bị nghiêm túc; công tác kiểm điểm, tự phê bình và phê bình thẳng thắn, kỹ lưỡng đã giúp các cấp ủy, tổ chức đảng và mỗi cán bộ, đảng viên thấy rõ hơn những ưu điểm để phát huy; những hạn chế, khuyết điểm để kịp thời sửa chữa, khắc phục. 

11. Tổ chức lấy ý kiến đóng góp của tập thể và cá nhân trước khi kiểm điểm; thực hiện thông báo kết quả và tiếp thu ý kiến đóng góp của các tổ chức và cá nhân sau kiểm điểm... là những cách làm mới, có tác dụng tích cực trên nhiều mặt.

Với những kết quả đạt được trong lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện thắng lợi nhiệm vụ, Đảng bộ PV GAS luôn được đánh giá là tổ chức cơ sở Đảng “Trong sạch vững mạnh tiêu biểu” nhiều năm liền, là tập thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, phát huy đúng vai trò hạt nhân lãnh đạo toàn hệ thống chính trị của TCT, là trung tâm đoàn kết cán bộ, người lao động, được đảng viên và quần chúng tín nhiệm.

Với tinh thần “Đồng tâm hiệp lực, phát triển bền vững ngành Công nghiệp Khí Việt Nam, góp phần tích cực vào sự nghiệp Công nghiệp hóa, hiện đại hóa Đất nước”, Đại hội đại biểu Đảng bộ PV GAS lần thứ IX thực sự là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong cán bộ, đảng viên, công nhân viên và người lao động toàn Tổng Công ty. Đây là dịp để Đảng bộ tập trung trí tuệ, phát huy dân chủ, kiểm điểm sâu sắc, đánh giá đầy đủ, cụ thể vai trò lãnh đạo trong việc thực hiện Nghị quyết đại hội Đảng lần thứ VIII của PV GAS, khẳng định những kết quả đã đạt được, rút ra bài học kinh nghiệm, thảo luận và quyết định phương hướng, nhiệm vụ và các giải pháp chủ yếu mang tính đột phá cho nhiệm kỳ tới, đưa Đảng bộ vững bước đi lên, phát triển mạnh mẽ, toàn diện.

 Đại hội lần này của Đảng bộ TCT đã hoàn thành nhiệm vụ:

1. Tổng kết việc thực hiện Nghị quyết Đại hội khóa VIII - nhiệm kỳ 2010-2015, đề ra phương hướng nhiệm vụ, các chỉ tiêu giải pháp chủ yếu và giải pháp đột phá của Đảng bộ trong nhiệm kỳ 2015-2020;

2. Thảo luận, đóng góp ý kiến vào các văn kiện của Đại hội Đảng bộ Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam lần thứ II và Đại hội toàn quốc lần thứ XII của Đảng;

3. Bầu BCH Đảng uỷ nhiệm kỳ 2015 - 2020;

4. Bầu đoàn đại biểu của Đảng bộ đi dự đại hội Đảng bộ Tập đoàn Dầu khí Việt Nam nhiệm kỳ 2015 - 2020.

Căn cứ vào quy mô hoạt động, tiềm lực của PV GAS đã tích lũy được; căn cứ vào mô hình phát triển ngành công nghiệp khí Việt Nam đã được Chính phủ phê duyệt; căn cứ vào Chiến lược phát triển PV GAS đã được PVN thông qua, Đảng bộ PV GAS quyết tâm chỉ đạo xây dựng PV GAS đạt được các mục tiêu tổng quát và cụ thể như sau:

- Phát triển Tổng công ty Khí Việt Nam thành doanh nghiệp khí có tiềm lực lớn mạnh, hiệu quả và có sức cạnh tranh cao, hoạt động hoàn chỉnh trong tất cả các khâu thu gom - xuất nhập khẩu - vận chuyển - chế biến/chế biến sâu - tàng trữ - dịch vụ - kinh doanh khí và sản phẩm khí, tham gia hoạt động đầu tư thượng nguồn; đóng vai trò chủ đạo trong ngành công nghiệp khí trên toàn quốc và tham gia tích cực thị trường quốc tế.

- Chỉ tiêu cụ thể:

1. Chỉ tiêu về sản xuất kinh doanh, dịch vụ

- Tổng sản lượng khí thu gom, xử lý, tiêu thụ trong giai đoạn 2015-2020 đạt 9,9 – 12 tỷ m3/năm. Sẵn sàng phương án gia tăng sản lượng từ 0,2 – 1,5 tỷ m3/năm từ 2017.

- Phát triển thị trường tiêu thụ khí /LNG đến năm 2020 đạt quy mô 12tỷ m3/năm; sản lượng khí khô đạt 9,5-11,2 tỷ m3/năm; sản lượng LPG 234-637 nghìn tấn/năm; condensate 48-95 nghỉn tấn/năm; Ethane đạt 37-142 nghìn tấn/năm.

- Duy trì 100% thị phần khí khô, 70% thị phần LPG, 100% thị phần CNG toàn quốc. 

- Phát huy vai trò chủ đạo thị trường trong nước đối với dịch vụ khí, phấn đấu tỷ trọng doanh thu chiếm 11% tổng doanh thu của Tổng Công ty.

- Tổng tài sản đạt 85 nghìn tỷ đồng, gấp 1,6 lần năm 2014. 

- Tổng doanh thu 5 năm (2015-2019) đạt 370 nghìn tỷ đồng, tăng trưởng bình quân 5%/năm.  Đến năm 2019, tổng tài sản đạt 85.973 tỷ đồng, gấp 1,6 lần năm 2014. Tốc độ tăng trưởng doanh thu bình quân 5%/năm; Tỷ suất lợi nhuận sau thuế/vốn điều lệ trung bình đạt trên 20%/năm. 

- Duy trì 100 % thị phần khí khô, 70% thị phần LPG toàn quốc; cơ cấu sản phẩm theo doanh thu: khí và LNG chiếm 64%, sản phẩm khí 25%, dịch vụ khí 11%.

- Tỷ suất lợi nhuận sau thuế/vốn điều lệ trung bình đạt trên 20%/năm. 

- Thu nhập bình quân: 25 triệu đồng/người/tháng.

- Thực hiện an sinh xã hội: hơn 350 tỷ đồng.

2. Chỉ tiêu về xây dựng tổ chức đảng:

- Số lượng tổ chức cơ sở đảng trong sạch vững mạnh chiếm tỷ lệ hơn 50%;

- Số lượng tổ chức cơ sơ đảng hoàn thành tốt nhiệm vụ chiếm tỷ lệ 100%;

- Số lượng đảng viên đủ tư cách, hoàn thành tốt nhiệm vụ chiếm tỷ lệ 95%;

- Số lượng đảng viên mới: hơn 50 đảng viên mới được kết nạp/năm.

Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Lê Như Linh, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Quản trị PV GAS đã khẳng định: “Trong nhiệm kỳ 2015 – 2020, Đảng bộ PV GAS quyết tâm phát triển Tổng công ty khí Việt Nam thành Doanh nghiệp khí mạnh, hiệu quả, có sức cạnh tranh cao, hoạt động hoàn chỉnh trong tất cả các khâu thu gom - xuất nhập khẩu - vận chuyển - chế biến/chế biến sâu - tàng trữ - dịch vụ - kinh doanh khí và sản phẩm khí, tham gia hoạt động đầu tư thượng nguồn. Nhiệm kỳ này là “Nhiệm kỳ của Đầu tư”, đặc biệt là đầu tư cho chế biến sâu, đầu tư cho hóa khí, đầu tư cho sản phẩm khí mới, cho việc mở rộng thị trường khí trong và ngoài nước. Có như vậy, PV GAS mới thực sự trở thành doanh nghiệp mạnh về tiềm lực, rộng về quy mô, cao về hiệu quả; định hướng phát triển tiếp tục khẳng định vị thế hàng đầu trong ngành công nghiệp khí Việt Nam và đứng thứ hạng cao trong khu vực”. 

Phát biểu chỉ đạo Đại hội, đồng chí Phạm Xuân Cảnh, Phó Bí thư Thường trực Đảng uỷ Tập đoàn và đồng chí Bùi Văn Cường, Uỷ viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Bí thư Đảng uỷ Khối doanh nghiệp Trung ương đều nhiệt liệt biểu dương và chúc mừng Đảng bộ PV GAS về những thành tích xuất sắc đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua; khẳng định những thành tích này đã đóng góp quan trọng và xứng đáng vào thành tựu chung của Tập đoàn, đóng góp hết sức tích cực cho Đảng bộ Khối doanh nghiệp Trung ương và sự phát triển kinh tế, xã hội của đất nước. 

Các vị lãnh đạo đề nghị, trong nhiệm kỳ 2015 – 2020, các cấp uỷ, lãnh đạo doanh nghiệp trong toàn Đảng bộ PV GAS tập trung thực hiện tốt một số nội dung sau: Nhận thức đầy đủ về vị trí, vai trò, trách nhiệm, tiềm năng phát triển của PV GAS trong chiến lược phát triển của Tập đoàn, chiến lược phát triển của ngành Dầu khí và quy hoạch phát triển ngành công nghiệp khí Quốc gia, trong đó PV GAS là đầu tàu, trụ cột trong quy hoạch phát triển ngành công nghiệp khí; sử dụng và phát huy tốt vai trò nguồn nhân lực trình độ cao ở Tổng công ty; tăng tốc phát triển, tạo những bước đột phá thúc đẩy quá trình phát triển nhanh và hiệu quả hơn và đặc biệt là quan tâm công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị, chú trọng nâng cao vai trò của cấp uỷ trong lãnh đạo nhiệm vụ chính trị và công tác cán bộ; phát huy vai trò trách nhiệm của đảng viên, nhất là đảng viên làm cán bộ lãnh đạo doanh nghiệp; Đảng bộ PV GAS phải tiếp tục làm tốt công tác xây dựng Đảng, để mỗi tổ chức Đảng trong Tổng công ty đều là hạt nhân chính trị lãnh đạo đơn vị, là trung tâm đoàn kết đưa Tổng công ty ngày càng phát triển bền vững và phải đổi mới phương thức lãnh đạo của Đảng để phù hợp với yêu cầu phát triển của doanh nghiệp.

Nhân dịp này, Đảng bộ PV GAS đã vinh dự được nhận Bằng khen của Đảng bộ Khối Doanh nghiệp Trung ương và được Đảng uỷ Tập đoàn tặng bức trướng khen tặng “Tổng công ty Khí Việt Nam: Đoàn kết, đổi mới, phát triển bền vững, góp phần tích cực xây dựng ngành công nghiệp khí Việt Nam đồng bộ, hiện đại”.

Sau một ngày làm việc nghiêm túc và khẩn trương, Đại hội Đại biểu Đảng bộ Tổng công ty Khí Việt Nam đã kết thúc tốt đẹp. Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành Đảng bộ với 25 đồng chí. 15 đồng chí được bầu vào đoàn Đại biểu đi dự Đại hội cấp trên. Đồng chí Lê Như Linh, Chủ tịch HĐQT đã trở thành Bí thư; đồng chí Dương Mạnh Sơn, Tổng Giám đốc TCT được bầu giữ chức Phó Bí Thư Đảng ủy PV GAS nhiệm kỳ 2015 – 2020.

Cũng tại Đại hội, đã diễn ra lễ trao tặng Bằng khen của Đảng ủy Tập đoàn cho 11 đảng viên đã có thành tích xuất sắc trong nhiệm vụ xây dựng và phát triển ngành Công nghiệp Khí Việt Nam giai đoạn 2010 – 2015; trao tặng Bằng khen của Đảng ủy PV GAS cho 15 đảng viên xuất sắc hoàn thành nhiệm vụ trong 5 năm nhiệm kỳ 2010 – 2015.

Đồng chí Đào Văn Lừng, Vụ trưởng – Trưởng Văn phòng Đại diện Phía Nam Ban Tuyên giáo Trung ương đã thay mặt Ban Tuyên giáo Trung ương trao tặng Bằng khen Đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 5 năm liền (2010 – 2014) cho đồng chí Trần Văn Tâm, nguyên Phó Bí Thư Thường trực Đảng ủy, nguyên Chủ tịch Công đoàn PV GAS.

Một số hình ảnh tại Đại hội:

1/ Đón nhận bức trướng khen thưởng của Đảng ủy Tập đoàn DKQGVN

2/ Các tổ chức chính trị xã hội chúc mừng Đại hội

3/ Ra mắt BCH Đảng ủy PV GAS nhiệm kỳ 2015 - 2020

4/ Chúc mừng các đại biểu có tuổi đời lớn và ít nhất, các anh em, đôi vợ chồng cùng là đại biểu tham gia Đại hội

5/ Tri ân BCH nhiệm kỳ 2010 - 2015

6,7,8/ Khen thưởng các đảng viên, cơ sở đảng có nhiều thành tích xuất sắc

10/ Hát mừng Đại hội

© Bản quyền thuộc về TỔNG CÔNG TY KHÍ VIỆT NAM
Địa chỉ: Tầng 12, 12A, 14 và tầng 15, Tòa nhà PV GAS, số 673 đường Nguyễn Hữu Thọ, xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè, TP.HCM.
Điện thoại: +84.28. 3781 6777 Fax: +84.28. 3781 5666 Email: pvgas@pvgas.com.vn
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Phạm Văn Phong – Tổng Giám đốc
Giấy phép xuất bản số 131 GP/BC do cục Báo Chí- Bộ VHTT cấp ngày 10/04/2007

Lên trên